Tin tức

Tập đoàn Đất Xanh được vinh danh Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2023

28/02/2024
Theo bảng xếp hạng mới công bố của CareerViet, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2023Top 2 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất xếp nhóm ngành Bất động sản – cho thuê.


Chương trình khảo sát được thực hiện bởi CareerViet và Công ty nghiên cứu thị trường Amco Vietnam nhằm tôn vinh và vinh danh những doanh nghiệp nổi bật, là những nhà tuyển dụng có thương hiệu tuyển dụng được yêu thích nhất trong cộng đồng người lao động và người tìm việc tại Việt Nam. Khảo sát diễn ra trong hơn 1 tháng từ 28/11/2023 đến 09/01/2024 với 39.844 đáp viên trên toàn quốc thuộc các độ tuổi, ngành nghề khác nhau tham gia hoàn thành bình chọn.
 
Nội dung khảo sát không chỉ chú trọng các tiêu chí về chính sách thu hút và giữ chân nhân tài, sự phù hợp thị trường lao động của doanh nghiệp, mà còn chú trọng các tiêu chí mang ý nghĩa cộng đồng, thể hiện trách nhiệm xã hội, xây dựng môi trường làm việc tích cực, chăm sóc tốt với nguồn nhân lực và phát triển nhân sự.
 

Trên hành trình hơn 20 năm thành lập và phát triển, với tiêu chí văn hóa cốt lõi “Lấy con người làm gốc, lấy nhân viên làm nền tảng”, hướng tới xây dựng môi trường làm việc bình đẳng, gắn kết, chuyên nghiệp và nhân văn, Tập đoàn Đất Xanh luôn quan tâm và chú trọng vào việc xây dựng và triển khai đa dạng các chính sách phát triển nguồn nhân lực.
 
Làm việc tại Tập đoàn Đất Xanh, CBNV được nhận các chính sách phúc lợi toàn diện trên các phương diện về sức khỏe, đời sống và tinh thần. Bên cạnh phúc lợi về khám sức khỏe định kỳ và các chế độ bảo hiểm theo quy định, CBNV tại Đất Xanh còn được cung cấp thêm gói bảo hiểm sức khỏe 24/7. Tập đoàn Đất Xanh cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết tập thể hay các hoạt động vinh danh, chúc mừng vào các dịp lễ, Tết, sinh nhật,… Đặc biệt hơn, khi trở thành một thành viên trong đại gia đình Đất Xanh, mỗi CBNV sẽ có thêm một ngày sinh nhật mang tên “Sinh nhật Tuổi Đất Xanh”. Đây là hoạt động kỷ niệm ngày đầu tiên CBNV đi làm tại Đất Xanh, đồng thời là lời tri ân định kỳ hàng năm mà ban lãnh đạo gửi đến các CBNV đã lựa chọn gắn bó và đồng hành cùng Tập đoàn.


Phát hành ESOP là một trong những chế độ đãi ngộ để ghi nhận nỗ lực của CBNV đã đóng góp cho sự phát triển chung của Tập đoàn.
 
Mới đây nhất, năm 2023, Tập đoàn Đất Xanh đã hoàn thành việc phát hành cổ phiếu thưởng cho người lao động (ESOP). Trong buổi lễ tổng kết hệ thống Đất Xanh năm 2023, ban Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh đã trao quyết định phát hành cổ phiếu ESOP đến toàn thể CBNV, qua đó ghi nhận nỗ lực của toàn thể lãnh đạo và CBNV đã đóng góp cho sự phát triển chung của Tập đoàn. Đồng thời khuyến khích, động viên và gia tăng sự kết nối mạnh mẽ và bền vững giữa đội ngũ lãnh đạo, CBNV với công ty.
 
Xác định mục tiêu “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp”, tại Tập đoàn Đất Xanh, các hoạt động đào tạo bài bản về văn hóa doanh nghiệp, đào tạo chuyên môn và kỹ năng phát triển bản thân cũng là các hạng mục được Tập đoàn chú trọng. Với nỗ lực liên tục trong việc cải tiến các quy trình, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp, Đất Xanh mang đến môi trường làm việc chất lượng và hiệu quả, từ đó, hỗ trợ CBNV trong việc xác định mục tiêu, nắm bắt các cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp của bản thân.
 
Tập đoàn Đất Xanh luôn chú trọng việc xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự có trình độ và nghiệp vụ chuyên môn cao.
 
Song hành với các chính sách phúc lợi và đào tạo, bồi dưỡng dành cho CBNV, Tập đoàn Đất Xanh cũng luôn đề cao giá trị Nhân văn, một trong những nét đẹp văn hóa của Người Đất Xanh khi cùng nhau thực hiện các chương trình hướng tới cộng đồng giàu ý nghĩa. Phối hợp cùng Bệnh viện Truyền máu Huyết học, với chủ đề “Nhịp đập trái tim – 20 năm vươn xa”, tập thể lãnh đạo và CBNV tại trụ sở Đất Xanh tổ chức thành công chương trình hiến máu nhân đạo vào tháng 10/2023. Chương trình đã nhận được hơn 100 đơn vị máu, qua đó, vừa góp phần thiết thực vào việc hỗ trợ công tác cứu chữa bệnh nhân tại các bệnh viện, vừa nâng cao tinh thần, ý thức trách nhiệm xã hội của CBNV Tập đoàn Đất Xanh.


Như một mẫu số chung tại Đất Xanh, các chương trình vì cộng đồng luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo các thành viên từ ban lãnh đạo cho đến từng CBNV khối, phòng ban.
 
Tạo lập môi trường làm việc chuyên nghiệp, với nhiều chương trình, hoạt động đào tạo và xây dựng nên đội ngũ nhân sự kế thừa chất lượng cao, cùng với các chính sách phúc lợi hấp dẫn, các chương trình vì cộng đồng giàu ý nghĩa đều là những yếu tố quan trọng giúp Tập đoàn Đất Xanh được vinh danh trong Top Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất liên tục trong nhiều năm liền.
 
Qua đó, thương hiệu Tập đoàn Đất Xanh ngày càng khẳng định vị thế và gia tăng sức hấp dẫn trên thị trường tuyển dụng tại Việt Nam. Đồng thời, đã phản ánh sự quan tâm và chú trọng của ban lãnh đạo trong việc đem đến sự nghiệp lâu dài và lộ trình phát triển hiệu quả cho các CBNV, nhất là khi năm 2024 được định vị là năm “bản lề” cho chu kỳ phát triển rực rỡ tiếp theo của Tập đoàn, hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành vững mạnh nhất vào năm 2030.
 
P. Truyền Thông

Tin tức khác

Thông báo về việc Đất Xanh đã thoái vốn khỏi CTCP Đầu tư LDG từ tháng 7/2020

Thông báo về việc Đất Xanh đã thoái vốn khỏi CTCP Đầu tư LDG từ tháng 7/2020

30/11/2023
Hiện nay, một số thông tin trên các phương tiện truyền thông báo chí đưa tin về việc ông Nguyễn Khánh Hưng, CT HĐQT CTCP Đầu tư LDG bị khởi tố và tạm giam bởi những sai phạm từ việc triển khai dự án Khu dân cư Tân Thịnh huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Trong một số bài viết có đề cập đến quá trình làm việc của ông Nguyễn Khánh Hưng tại Tập đoàn Đất Xanh.
Tập đoàn Đất Xanh thông báo nghỉ lễ Quốc Khánh 2.9

Tập đoàn Đất Xanh thông báo nghỉ lễ Quốc Khánh 2.9

30/08/2023
Chào mừng ngày Quốc khánh 2.9, Tập đoàn Đất Xanh trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng và Quý đối tác lịch nghỉ lễ như sau:
Phát hành cổ phiếu thưởng ESOP cho CBNV, Tập đoàn Đất Xanh xây dựng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn

Phát hành cổ phiếu thưởng ESOP cho CBNV, Tập đoàn Đất Xanh xây dựng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn

20/07/2023
Vừa qua, Tập đoàn Đất Xanh đã thông báo việc triển khai phương án phát hành cổ phiếu thưởng cho người lao động đã được thông qua trong ĐHĐCĐ thường niên 2023.
Cảnh báo về các thông tin giả mạo, mạo danh Tập đoàn Đất Xanh

Cảnh báo về các thông tin giả mạo, mạo danh Tập đoàn Đất Xanh

31/05/2023
Thời gian qua, xuất hiện tình trạng nhiều đối tượng giả mạo thương hiệu Đất Xanh tổ chức các chương trình tuyển dụng hoặc khuyến mãi, tri ân khách hàng nhằm mục đích lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Chúng tôi khẳng định, mọi thông tin, sự kiện liên quan đến Đất Xanh chỉ được gửi đến Quý khách hàng, đối tác, ứng viên tìm việc thông qua các kênh truyền thông chính thống của Tập đoàn Đất Xanh và các công ty Đất Xanh thành viên.