Tin tức

Bất động sản Thuận An “tăng tốc” đón sóng hạ tầng

07/12/2020

Tập trung nguồn lực, đẩy nhanh tiến độ đầu tư và thi công các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm có tính chất kết nối vùng làm gia tăng sức hút thị trường bất động sản TP. Thuận An trong những tháng cuối năm.

Hàng loạt dự án giao thông trọng điểm sắp triển khai

Trên cơ sở Đồ án quy hoạch chung xây dựng đô thị Thuận An đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 đã được phê duyệt, thành phố mới Thuận An đã nỗ lực đẩy nhanh triển khai nhiều công trình hạ tầng giao thông trọng điểm. Trong đó nổi bật là dự án cải tạo, mở rộng Quốc lộ 13 - tuyến đường huyết mạch, độc đạo nối Bình Dương đi TP.HCM và Tây Nguyên. Dự án triển khai từ đoạn cổng chào Vĩnh Phú đến điểm giao với đường Lê Hồng Phong lên thành 8 làn xe, lộ giới 64m. Với tổng mức đầu tư 1.411 tỷ đồng, dự kiến dự án sẽ khởi công vào đầu năm 2021.

Việc triển khai các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm trên địa bàn TP. Thuận An đã góp phần thay đổi diện mạo đô thị địa phương.

Cũng trên Quốc lộ 13, TP.HCM vừa trình chủ trương đầu tư nâng cấp mở rộng tuyến đường huyết mạch này, đoạn từ chân cầu Bình Triệu kéo dài đến cầu vượt Bình Phước nhằm đảm bảo liên kết thông suốt của trục kinh tế TP.HCM - Bình Dương và các tỉnh Tây Nguyên. Dự kiến, dự án sẽ xây dựng trước năm 2023 và sẽ góp phần gia tăng sức hút đầu tư cho thị trường Bình Dương.
Song song đó, tỉnh Bình Dương đang nỗ lực đẩy nhanh tiến độ đền bù, giải tỏa công trình nâng cấp, mở rộng đường ĐT743 nhằm bảo đảm đạt kế hoạch đề ra. Chiều dài toàn tuyến dự án đường ĐT743 là 12km, trong đó, đi qua địa bàn TP. Thuận An 6,6km. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 1.051 tỷ đồng.

Bộ Giao thông Vận tải đang khẩn trương triển khai, lập báo cáo nghiên cứu khả thi dự án quan trọng quốc gia - đường vành đai 3, đoạn Bình Chuẩn - Quốc lộ 22, với điểm đầu tuyến là TP. Thuận An (Bình Dương) và điểm cuối tuyến tại Quốc lộ 22 tại huyện Hóc Môn (TP.HCM). Dự án dài 19km, rộng gần 25m cho 4 làn xe với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 hơn 11.742 tỷ đồng, được thực hiện từ năm 2021 - 2025.

Không chỉ góp phần giải tỏa áp lực giao thông, bảo đảm an toàn cho người dân khi lưu thông, việc nâng cấp và hoàn thiện đồng bộ hạ tầng giao thông sẽ là chất “xúc tác” làm gia tăng sức hút đầu tư của tỉnh Bình Dương nói chung và thành phố mới Thuận An nói riêng.
Trước đó, Thuận An trở thành thành phố trực thuộc tỉnh từ tháng 02/2020 là nền tảng quan trọng đẩy nhanh quá trình đô thị hóa địa phương này theo hướng văn minh, hiện đại, tạo thêm động lực phát triển về mọi mặt cho khu vực Thuận An trong thời gian tới.

Động lực tăng trưởng cho bất động sản Thuận An

Giới chuyên gia dự đoán, bất động sản Thuận An sở hữu tiềm năng tăng giá gấp nhiều lần trong 1- 3 năm tới, khi các tuyến giao thông trọng điểm hoàn thành. Ghi nhận thực tế cho thấy, nhiều dự án lớn đã sớm có mặt dọc theo các trục đường huyết mạch và khu vực trung tâm của thành phố mới. Đáng chú ý trong thời gian gần đây là sự xuất hiện của dự án khu căn hộ Opal Skyline nằm ngay trên con đường Nguyễn Văn Tiết.

Dự án Opal Skyline gây ấn tượng mạnh mẽ với giới đầu tư nhờ vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng.

Dự án Opal Skyline tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch của thành phố mới Thuận An, kết nối trực tiếp với đại lộ Bình Dương, giúp cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến trung tâm thành phố mới Bình Dương, TP.HCM và các khu vực lân cận. Đây cũng là trục đường nhộn nhịp bậc nhất TP. Thuận An khi tập trung nhiều cơ quan hành chính, ngân hàng, trường học, chợ, trung tâm tiệc cưới… 

Dự kiến khi hoàn thành, Opal Skyline cung cấp hơn 1.500 sản phẩm trong đó chỉ có 156 căn hộ 3 phòng ngủ. Những căn 3 phòng ngủ có diện tích khoảng 85m2, được bố trí ở những góc đẹp với tầm nhìn không giới hạn ra sân golf Sông Bé hay thành phố mới Thuận An sôi động. Không gian bên trong cũng được thiết kế để dễ dàng chuyển đổi công năng thành phòng đọc sách, phòng tập gym, khu vực giải trí cho gia đình theo ý thích của gia chủ.

Một góc căn hộ 3 phòng ngủ tại Opal Skyline có tầm nhìn xanh mướt hướng ra sân golf Sông Bé.

Bên cạnh đó, dự án sở hữu hệ thống 25 tiện ích nội khu phong phú gồm sân chơi trẻ em, nhà trẻ, phòng gym và yoga trên cao, hồ bơi vô cực, vườn đọc sách, khu vực BBQ… đáp ứng tối đa nhu cầu sống chất lượng của cư dân.

Các chuyên gia nhận định, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế và tiện ích, căn hộ 3 phòng ngủ Opal Skyline thực sự là không gian lý tưởng để an cư, và cũng một kênh đầu tư hấp dẫn khi mức giá tham chiếu chỉ từ 29,5 triệu đồng/ m2 trong khi số lượng sản phẩm lại khá hạn chế.

Ngọc Nguyễn

Tin tức khác

Nổi bật với nhiều tiện ích hoàn thiện, Gem Sky World thu hút nhiều nhà đầu tư khắp cả nước

Nổi bật với nhiều tiện ích hoàn thiện, Gem Sky World thu hút nhiều nhà đầu tư khắp cả nước

02/12/2020
Với pháp lý minh bạch cùng vị trí đắc địa tại “thành phố sân bay” Long Thành, Gem Sky World được kiến tạo để trở thành khu đô thị thương mại giải trí sầm uất hàng đầu Long Thành. Theo cam kết từ chủ đầu tư, nhiều công trình quan trọng sẽ được hoàn thiện vào cuối năm nay, nhằm mang đến những giá trị sống chuẩn mực, góp phần gia tăng lợi nhuận khi lựa chọn Gem Sky World.
Opal Skyline: Không gian riêng tư giữa lòng phố thị

Opal Skyline: Không gian riêng tư giữa lòng phố thị

30/11/2020
Đối với giới thượng lưu trên toàn cầu, một không gian sống đúng nghĩa không chỉ là nơi trú ngụ thông thường, mà là “cõi riêng” được đo ni đóng giày với những chuẩn mực khắt khe, trong đó, tính riêng tư là một trong những yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng.
Giá đất Đồng Nai tăng mạnh sau một năm

Giá đất Đồng Nai tăng mạnh sau một năm

30/11/2020
Ngày 26-27/11/2020, tỉnh Đồng Nai vừa tổ chức đấu giá thành công 2 lô đất tại huyện Long Thành và thành phố Long Khánh với giá trị lần lượt là 1.626 tỉ đồng và 1.229 tỉ đồng.
Cơ hội gia tăng lợi nhuận khi sở hữu nhà phố tại Topaz Town

Cơ hội gia tăng lợi nhuận khi sở hữu nhà phố tại Topaz Town

24/11/2020
Chủ trương đầu tư và khởi công xây dựng nhiều công trình giao thông trọng điểm trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đang tác động mạnh mẽ đến diện mạo toàn khu vực, góp phần gia tăng sức hút cho bất động sản địa phương. Trong đó, Gem Sky World 92.2 ha tại Long Thành đang là dự án nổi bật nhờ pháp lý minh bạch và hoàn thiện cùng cam kết bàn giao nhiều tiện ích đúng tiến độ vào cuối năm nay.