Tin tức

Cách tận dụng văn phòng làm nơi ở cho 4 người

16/11/2016
Xu hướng tận dụng chỗ ở làm văn phòng ngày càng được ưa chuộng nhờ tiết kiệm thời gian di chuyển, phục vụ tốt cho công việc với đầy đủ tiện ích sống hiện đại.

Căn hộ văn phòng - nhà ở (officetel) thường có diện tích 31-55 m2, đủ để tối ưu hóa công năng lẫn diện tích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi cần thiết. Với không gian vừa và nhỏ, smart furniture (nội thất thông minh) giúp chủ nhân căn hộ thay đổi không gian sống linh động.

Ban ngày, căn hộ officetel là văn phòng đủ cho 6-8 người làm việc. Đến tối, nội thất công sở được xếp gọn vào tường, nhường không gian cho gia đình 2-4 người nghỉ ngơi. Với mô hình này, gia chủ không mất thời gian di chuyển từ nhà đến chỗ làm và ngược lại, cũng như linh hoạt thời gian xử lý công việc.

Căn hộ văn phòng - nhà ở vẫn đảm bảo đầy đủ tiện ích hiện đại như lối vào riêng, sảnh lễ tân sang trọng, hệ thống thang máy riêng biệt, khu vực đậu xe, hệ thống kiểm soát an ninh, quản lý tòa nhà an toàn, chuyên nghiệp…


Căn hộ officetel Luxcity được thiết kế thông minh, tạo không gian làm việc thoải mái.

Người mua nên ưu tiên căn hộ officetel ở khu vực trung tâm, thuận tiện đi lại như khu vực quận 1, quận 4 hay khu đô thị Phú Mỹ Hưng… Nếu ngân sách không quá lớn, một số dự án ở đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7) là lựa chọn hợp lý, đơn cử như Luxcity.

Ngoài chức năng văn phòng làm việc, chủ nhân căn hộ ở Luxcity được sử dụng tiện ích nội khu như hồ bơi, sân vườn, khu BBQ, phòng gym và yoga, siêu thị mini, bãi đậu xe... Nhờ vị trí thuận lợi, cư dân ở đây có thể cho con học ở hệ thống giáo dục tiên tiến như đại học RMIT, trường quốc tế Renaissance…


Văn phòng biến thành không gian nghỉ ngơi buổi tối.

Sức nóng của bất động sản quận 7 chưa bao giờ hạ nhiệt nhờ lợi thế hạ tầng, giao thông, môi trường sống… Với giá tham chiếu một tỷ đồng cho mỗi căn officetel Luxcity, người mua có thể sở hữu một căn hộ văn phòng - nhà ở đầy đủ tiện nghi và có tiềm năng sinh lợi cao. Độc giả truy cập tại đây hoặc liên hệ hotline: 0933 04 17 17 để biết thêm thông tin.

Tin tức khác

Đất Xanh ra mắt Căn Hộ Văn Phòng mẫu “Hai trong một”

Đất Xanh ra mắt Căn Hộ Văn Phòng mẫu “Hai trong một”

07/11/2016
Nằm trong khuôn viên dự án Luxcity, Officetel Luxcity là một mô hình căn hộ văn phòng hiện đại với lối thiết kế thông minh, một sự kết hợp hoàn hảo
Những lợi thế khi đầu tư căn hộ officetel cao cấp

Những lợi thế khi đầu tư căn hộ officetel cao cấp

01/11/2016
Khách thuê có thể vừa ở vừa làm việc; sử dụng các tiện ích cao cấp sẵn có; giá bán từ 1 tỷ đồng nên nhu cầu sản phẩm này khá lớn trên thị trường.
Đất Xanh đạt “top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”

Đất Xanh đạt “top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”

03/10/2016
Ngày 29/09/2016 Tập đoàn Đất Xanh đã được Forbes Việt Nam trao tặng giải thưởng “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam” năm 2016.
Đất Xanh cất nóc sớm khu căn hộ cao cấp Luxcity

Đất Xanh cất nóc sớm khu căn hộ cao cấp Luxcity

26/09/2016
Sáng ngày 25/9/2016, Tập đoàn Đất Xanh tổ chức lễ cất nóc block Titanium và Platinum cho dự án Luxcity (Huỳnh Tấn Phát, Quận 7).