Tin tức

CHIẾN BINH GEM SKY WORLD TƯNG BỪNG KHÍ THẾ BƯỚC VÀO CHIẾN DỊCH MỚI

07/11/2020

Cổ vũ tinh thần cho đội ngũ chiến binh hùng mạnh trước khi bước vào những trận đánh mới, Chủ đầu tư dự án Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World đã tổ chức chương trình Trainning Tour - Trải nghiệm thực tế dự án vào sáng 04/11/2020 vừa qua. 

Sự kiện đã thu hút hàng ngàn nhân viên kinh doanh đến từ các sàn/ đại lý phân phối rộng khắp của Nhà phát triển dự án - Tập đoàn Đất Xanh. Không chỉ tiếp thêm lửa nhiệt huyết cho các chiến binh, buổi Trainning Tour còn cung cấp rất nhiều thông tin mới về cơ sở hạ tầng xung quanh dự án, đồng thời mang đến cơ hội trải nghiệm công trình đầu tiên chuẩn bị đi vào hoạt động - Nhà điều hành Gem Sky World sang trọng, quy mô và hiện đại bậc nhất của dự án. 

Dưới đây là những hình ảnh trong sự kiện Trainning Tour đã được chúng tôi ghi nhận lại:

Tràn đầy năng lượng chuẩn bị khởi hành chuyến tham quan trải nghiệm dự án.

Nụ cười rạng rỡ của các chiến binh Gem Sky World khi được tiếp nhận thêm hàng loạt thông tin mới về hạ tầng trong suốt quá trình di chuyển.

Kết nối cùng nhau để sẵn sàng bước vào những chiến dịch mới

Không khí nóng dần lên sau phần khởi động vui tươi và sôi nổi

Nhiều thông tin hấp dẫn về dự án được gửi đến các bạn nhân viên kinh doanh, giúp các chiến binh có thêm “vũ khí” để ra trận

Say mê theo dõi chương trình 

Niềm vui lan tỏa, nụ cười bừng sáng mở đầu cho những chiến dịch hanh thông, thuận lợi

Sự quyết tâm hiện rõ trên từng gương mặt của các bạn nhân viên kinh doanh. Tinh thần này chính là yếu tố đầu tiên tạo tiền đề cho những kỳ tích vẻ vang trong tương lai.

Những đại lý dẫn dầu trong chặng đua Best Seller giai đoạn I được vinh danh

Hăng hái tham gia chương trình gameshow với nhiều giải thưởng hấp dẫn

Không gian nội thất sang trọng, hiện đại của Nhà điều hành Gem Sky World. Đây là công trình đầu tiên trong chuỗi tiện ích mà Chủ đầu tư cam kết xây dựng, dự kiến khai trương vào ngày 08/11 tới đây.

Tấp nập tham quan Nhà điều hành Gem Sky World. Sau khi khánh thành, đây sẽ là không gian tiếp đón khách hàng đến tham quan tìm hiểu dự án.

Tin tức khác

Opal Skyline tiếp tục thu hút thị trường với tầm nhìn đắt giá

Opal Skyline tiếp tục thu hút thị trường với tầm nhìn đắt giá

03/11/2020
Trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa và tăng dân số cao, Thuận An trở thành một điểm nóng Bất Động Sản tại Bình Dương.
Chính thức khánh thành nhà điều hành, Gem Sky World tiếp tục dậy sóng thị trường bất động sản Long Thành

Chính thức khánh thành nhà điều hành, Gem Sky World tiếp tục dậy sóng thị trường bất động sản Long Thành

03/11/2020
Thông tin từ nhà phát triển dự án khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World - Tập đoàn Đất Xanh, vào ngày 08/11/2020, nhà điều hành sẽ chính thức khánh thành. Sự kiện này được xem là cột mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi diện mạo của dự án có quy mô gần 100ha, đồng thời khởi động cho hàng loạt các công trình quan trọng khác được hoàn thiện vào cuối quý IV năm nay.
Thuận An chiếm hữu “ngôi vương” trên thị trường bất động sản

Thuận An chiếm hữu “ngôi vương” trên thị trường bất động sản

27/10/2020
Với sự bứt phá mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, cùng tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng, Thuận An có được sức bật để chiếm hữu ngôi vương trên thị trường bất động sản, thu hút giới đầu tư.
Gem Sky World hưởng trọn lợi thế hạ tầng, xứng danh “thành phố sân bay”

Gem Sky World hưởng trọn lợi thế hạ tầng, xứng danh “thành phố sân bay”

22/10/2020
Sở hữu vị trí đắc địa cùng thiết kế đồng bộ, khu đô thị Gem Sky World 92,2 ha tại Long Thành - Đồng Nai đã nhanh chóng tạo ấn tượng trên thị trường bất động sản khu vực vệ tinh TP.HCM; nay lại gia tăng giá trị khi hệ thống hạ tầng được quy hoạch đồng loạt, tạo đà cho“thành phố sân bay” cất cánh.