Tin tức

Chủ Tịch Tập đoàn Đất Xanh đón nhận bằng khen của UBND TP. HCM

23/12/2021

Ngày 21/12/2021, UBND TP. HCM đã trao tặng bằng khen cho Chủ Tịch Lương Trí Thìn vì đã có thành tích xuất sắc trong duy trì sản xuất kinh doanh và đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. 

Buổi lễ vinh danh đã diễn ra trong không khí vô cùng trang trọng cùng với sự có mặt của Nguyên Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình, Phó Chủ tịch UBND TP. HCM Phan Thị Thắng, Thượng tướng Trần Đơn cùng 6 tập thể và 22 cá nhân được trao tặng bằng khen của UBND TP. HCM.

Bằng khen của UBND TP. HCM dành tặng Chủ tịch Lương Trí Thìn.

Tại buổi lễ, Bà Phan Thị Thắng – Phó Chủ tịch UBND TP. HCM phát biểu: “Trong thời điểm thành phố vô cùng khó khăn, tấm lòng của các Mạnh thường quân khiến chúng tôi vô cùng cảm động, thể hiện tinh thần xung kích trong việc phòng, chống dịch bệnh. Các doanh nhân trẻ không chỉ là tuyến đầu trong việc phát triển kinh tế mà còn ở các lĩnh vực chăm lo, bảo đảm an sinh xã hội. Lãnh đạo Thành phố mong muốn các doanh nhân, doanh nghiệp phát huy tinh thần này trong thời gian tới.”

Gần 6 tháng vừa qua, dù dịch bệnh Covid-19 kéo dài làm ảnh hưởng lớn đến kế hoạch sản xuất kinh doanh, tuy nhiên, Chủ tịch Lương Trí Thìn cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Tập đoàn Đất Xanh luôn thể hiện tinh thần vượt khó, sẵn sàng thích ứng với tình hình mới. Không chỉ duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, Chủ tịch còn có những chỉ đạo sát sao, quyết liệt cùng Tập đoàn tiên phong chung tay cùng đất nước trong công tác phòng chống dịch từ những ngày đầu, qua đó thể hiện trách nhiệm với cộng đồng khi tích cực ủng hộ kinh phí, trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cho công tác phòng, chống dịch. 

Chia sẻ về chuỗi hoạt động thiện nguyện, Chủ tịch tập đoàn Đất Xanh, ông Lương Trí Thìn cho biết: “Là một doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Đất Xanh luôn khát vọng mang đến cho người dân mái ấm an vui cùng những giá trị tiện ích sống hiện đại và nhân văn. Chính vì vậy, Đất Xanh đã luôn chú trọng vào các công tác thiện nguyện và hỗ trợ cộng đồng, không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội mà còn là tấm lòng nhân ái, trái tim yêu thương mà Tập đoàn Đất Xanh muốn lan tỏa.”.  

Bác sĩ Nguyễn Hoài Nam, Phó Giám Đốc Sở Y tế TP. HCM nhận trao tặng 100 máy trợ thở oxy từ lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh.

Với sự nhanh chóng và quyết liệt, Tập đoàn Đất Xanh đã ủng hộ 60 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 trên toàn quốc. Trong đó, tính trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Đất Xanh đã dành tặng 100 máy trợ thở oxy trên kế hoạch tặng gần 300 máy trợ thở oxy lưu lượng cao HFNC và thiết bị y tế cho 6 tỉnh, thành phía Nam, 500 triệu đồng ủng hộ chương trình ATM – Oxy của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, cung cấp hàng nghìn bữa ăn sáng cho người dân tại khu cách ly, tài trợ nhiều thiết bị y tế cấp thiết như bình oxy, găng tay và khẩu trang y tế chuyên dụng cùng hàng trăm triệu đồng chia sẻ kịp thời cho những hoàn cảnh khó khăn vì dịch Covid – 19.

Phòng Truyền Thông

 

Tin tức khác

Đất Xanh tiếp tục vào Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Đất Xanh tiếp tục vào Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

22/12/2021
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Tập đoàn Đất Xanh vinh dự được nhận giải thưởng ‘Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam’ do tổ chức tư vấn châu Á về nguồn nhân lực (Anphabe) công bố ngày 22/12 vừa qua.
Tập đoàn Đất Xanh (DXG) công bố chiến lược phát triển 10 năm giai đoạn 2021 - 2030

Tập đoàn Đất Xanh (DXG) công bố chiến lược phát triển 10 năm giai đoạn 2021 - 2030

20/12/2021
Sau hơn 6 tháng xây dựng chiến lược mới, CTCP Tập đoàn Đất Xanh (HOSE: DXG) chính thức công bố chiến lược trong 10 năm tới và định hướng vốn hóa 10 tỷ USD vào năm 2030.
Tập đoàn Đất Xanh được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

Tập đoàn Đất Xanh được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng

18/12/2021
Nhờ những đóng góp tích cực và ý nghĩa với cộng đồng trong năm qua, Tập đoàn Đất Xanh vừa được vinh danh trong sự kiện “Doanh nghiệp vì cộng đồng” – sự kiện tôn vinh các doanh nghiệp có hoạt động cộng đồng nổi bật do Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức. 
Bức tranh bất động sản thế giới hậu Covid: Cơ hội và thách thức

Bức tranh bất động sản thế giới hậu Covid: Cơ hội và thách thức

16/12/2021
Năm 2021 đang dần khép lại với những mảng màu tươi sáng, động thái của nhà đầu tư dành cho thị trường bất động sản tăng mạnh trở lại. Báo cáo của các tổ chức uy tín trên thế giới cũng đồng loạt cho thấy gam màu tươi sáng những tháng cuối năm 2021, tạo đà cho bất động sản 2022.