Tin tức

Chương trình truyền thông giới thiệu công nghệ bán hàng BĐS cho NVKD các Công ty thành viên

21/11/2019
Vừa qua, chuỗi chương trình truyền thông “Giới thiệu và huấn luyện sử dụng công nghệ bán hàng bất động sản cho nhân viên kinh doanh các Công ty thành viên” đã được tổ chức với sự tham gia của các lãnh đạo đến từ Đất Xanh RES và hàng nghìn cán bộ nhân viên của hệ thống Đất Xanh.

Nền tảng công nghệ DXRES O2O - Bước đi bứt phá của Tập đoàn Đất Xanh

Trước bối cảnh nền kinh tế kỹ thuật số đang phát triển ngày một mạnh mẽ, ảnh hưởng sâu rộng tới hầu hết mọi lĩnh vực, yêu cầu phát triển đột phá, ứng dụng công nghệ đối với ngành bất động sản cũng trở nên cấp thiết. Nắm bắt được xu hướng đó, Tập đoàn Đất Xanh đã có bước đi bứt phá là phát triển nền tảng công nghệ DXRES O2O nhằm xử lý và giải quyết nhanh chóng, an toàn, hiệu quả mọi nhu cầu mua bán, thuê, cho thuê bất động sản của nhân viên kinh doanh và khách hàng.

Bà Phạm Thị Nguyên Thanh - Phó Tổng Giám đốc khối Kinh doanh Tiếp thị Đất Xanh RES chia sẻ về mô hình kinh doanh O2O.

Tại các buổi truyền thông, bà Phạm Thị Nguyên Thanh - Phó Tổng Giám đốc khối Kinh doanh Tiếp thị Đất Xanh RES đã chia sẻ về mô hình kinh doanh O2O (Online to Offine). Và lấy ví dụ về những công ty trên thế giới đã thành công khi áp dụng mô hình kinh doanh này, tiêu biểu là Lianjia – Bá chủ môi giới bất động sản thứ cấp tại Trung Quốc nhờ ứng dụng công nghệ. Phó Tổng Giám đốc cũng nhấn mạnh, nền tảng công nghệ DXRES O2O được phát triển từ việc thấu hiểu nhu cầu của các đối tượng người dùng và khách hàng. Toàn bộ hoạt động, hành động của Đất Xanh RES đều sẽ nhất quán và đảm bảo hướng về cam kết: Nhanh, An toàn, Tiện lợi, đem lại Giá trị thật cho người dùng.

Nhân viên kinh doanh hỏi thêm về mô hình O2O.

Về phần công nghệ, ông Lê Thế Bảo - Phó Tổng Giám đốc khối Công nghệ Đất Xanh RES đã trình bày chi tiết về các tính năng và các lợi ích của nền tảng DXRES O2O. Trong đó, nổi bật là tính năng tìm kiếm thông minh; Công nghệ kết nối khách hàng với tư vấn viên; Tính năng tự động ghép nối sản phẩm với nhu cầu; Gợi ý các sản phẩm khác phù hợp với nhu cầu đang tìm kiếm,..DXRES O2O sẽ trở thành một hệ sinh thái đồng nhất, hỗ trợ các nhân viên kinh doanh và khách hàng từ việc tiếp nhận yêu cầu cho đến bước giao dịch, thanh toán và báo cáo.

Ông Lê Thế Bảo - Phó Tổng Giám đốc khối Công nghệ Đất Xanh RES trình bày về những tính năng của nền tảng DXRES O2O.

Nhadat.net - Nền tảng quảng cáo thông minh, kết nối mọi nhu cầu bất động sản

Không chỉ tạo sự bứt phá bằng việc xây dựng nền tảng công nghệ DXRES O2O, Tháng 10/2019, Đất Xanh RES còn ký kết hợp tác với cổng thông tin Nhadat.net. Nhadat.net chính thức trở thành đối tác chiến lược triển khai mọi chiến dịch Marketing của Đất Xanh RES.

Mỗi tháng, Nhadat.net cập nhật hàng trăm nghìn tin đăng bất động sản mới. Với lượng tin đăng dẫn đầu, cùng những gói ưu đãi đăng tin, Nhadat.net đã mang đến cho khách hàng và nhân viên của hệ thống Đất Xanh những lợi thế cạnh tranh cao nhất. Không những đẩy mạnh doanh số bán hàng mà còn thúc đẩy phát triển thương hiệu Nhà đầu tư, Sàn giao dịch hay Thương hiệu cá nhân cho nhà môi giới chuyên nghiệp.

Ông Lê Hoàng Vũ, đại diện Nhadat.net chia sẻ về những tính năng nổi bật của Website và App Nhadat.net.

Tại các buổi truyền thông, các nhân viên của hệ thống Đất Xanh cũng đã được hướng dẫn và thực hành đăng ký nhận ưu đãi các gói đăng tin.

Nhân viên Đất Xanh Miền Trung thực hiện thao tác kích hoạt tài khoản trên Nhadat.net.

Kết quả của chương trình truyền thông 14 công ty thành viên đã có hơn 1.000 nhân viên đăng ký và nhận ưu đãi 2.500.000đ ngay vào tài khoản của Nhadat.net. Với ưu đãi này nhân viên kinh doanh sẽ được sử dụng tất cả những tính năng trên Nhadat.net.

Ông Lê Hoàng Vũ trao giải thưởng nóng cho nhân viên kinh doanh

Chương trình truyền thông vẫn đang triển khai ở các công ty thành viên còn lại của hệ thống Đất Xanh.

Ứng dụng công nghệ vào kinh doanh bất động sản dần được các doanh nghiệp áp dụng phổ biến hơn. Sự ra đời của nền tảng DXRES O2O sẽ góp phần thay đổi cách mua, bán và quản lý bất động sản theo hướng tiện lợi hơn. Nhờ đó, năng lực của Đất Xanh RES được nâng cao hơn và hoạt động kinh doanh bất động sản trở nên hiệu quả hơn.

Tin tức khác

Giải bài toán gia đình 3 thế hệ khi chọn căn hộ chung cư

Giải bài toán gia đình 3 thế hệ khi chọn căn hộ chung cư

21/11/2019
Căn hộ 3 phòng ngủ không chỉ có ưu thế về diện tích nhà ở, phù hợp với gia đình đa thế hệ mà còn là bài toán tài chính khôn khéo cho tương lai
Dự án căn hộ có tiềm năng sinh lợi hấp dẫn trong tương lai

Dự án căn hộ có tiềm năng sinh lợi hấp dẫn trong tương lai

21/11/2019
Bắt đầu khai trương căn hộ mẫu từ cuối tháng 4/2019, đến nay, cái tên Opal Boulevard vẫn tạo nên cơn sốt trong phân khúc bất động sản căn hộ
Đất Xanh xuất sắc vào top đầu doanh nghiệp BĐS có lợi nhuận tốt nhất 2019

Đất Xanh xuất sắc vào top đầu doanh nghiệp BĐS có lợi nhuận tốt nhất 2019

21/11/2019
Lần thứ 2 liên tiếp, Tập đoàn Đất Xanh (Mã chứng khoán: DXG) xuất sắc vào top đầu doanh nghiệp BĐS có lợi nhuận tốt nhất năm 2019
“Chiêu” mạo danh các doanh nghiệp bất động sản uy tín bán dự án “ma”

“Chiêu” mạo danh các doanh nghiệp bất động sản uy tín bán dự án “ma”

07/10/2019
Biến tướng mới của thị trường bất động sản hiện nay là một số công ty môi giới đã mạo danh các “ông lớn” như Đất Xanh, Phú Mỹ Hưng, Him Lam, Hưng Thịnh, Nam Long để đẩy khách hàng nhẹ dạ vào "bẫy" mua nhà đất đặc biệt là các dự án “ma”.