Tin tức

Đất Xanh chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

05/07/2016
Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2014, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh (Tập đoàn Đất Xanh) đã tổ chức buổi họp mặt thân mật để gửi những lẵng hoa tươi thắm, những món quà và những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ nhân ngày lễ đầy ý nghĩa này.
 

 
Phát biểu tại buổi Lễ, ông Trần Quốc Thịnh – Giám đốc nhân sự Tập đoàn Đất Xanh  đã gửi tới chị em những lời chúc tốt đẹp nhất, chia sẻ những khó khăn của chị em trong cuộc sống khi vừa phải hoàn thành nhiệm vụ của một người cán bộ vừa phải hoàn thành trách nhiệm của một người phụ nữ trong gia đình. Đây là nguồn động viên quý báu cho các nữ CBNV của Đất Xanh  tiếp tục cố gắng, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những người phụ nữ "Giỏi việc nước, đảm việc nhà".
 

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí rất sôi nổi và thực sự là sân chơi bổ ích, tạo mối quan hệ thân thiện, đoàn kết cũng như phát huy sự nhiệt tình sáng tạo của nhân viên Đất Xanh. Cùng giao lưu sinh hoạt văn hóa, giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi và quan trọng nhất là dịp để nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau qua đó thắt chặt tinh thần đoàn kết và tình đồng nghiệp trong nội bộ cơ quan.
 

Hoạt động kỉ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hằng năm đã đi vào trong văn hóa của công ty, đây cũng là dịp để Đất Xanh thể hiện lời tri ân thiết thực nhất đến những nhân viên nữ yêu quý hết lòng vì công việc, vì công ty thông qua những lẵng hoa tươi thắm và những phần quà giá trị.

Thực tế cho thấy, trong những năm qua, thành công của Đất Xanh không thể thiếu sự cống hiến to lớn của các chị em phụ nữ. Các chị em đang ngày càng khẳng định được vai trò của mình trong sự phát triển vững mạnh của Đất Xanh.

Chương trình khép lại với nhiều hình ảnh và kỷ niệm đẹp tạo được dư âm và ấn tượng khó quên trong lòng mỗi CBNV nữ, để rồi mỗi CBNV nữ lại hồi hộp, phấn khởi làm việc và cống hiến cho Đất Xanh và chờ đợi những niềm vui, sự bất ngờ sẽ đến với mình. Điều đó là nguồn động lực lớn lao để mỗi cán bộ nhân viên Đất Xanh hăng say làm việc cũng như mang lại những giây phút thực sự ý nghĩa cho mỗi cá nhân trong toàn công ty.

Có thể nói, những hoạt động giao lưu văn hóa đầy ý nghĩa này đã góp phần thắt chặt hơn nữa sự đoàn kết gắn bó của cán bộ nhân viên trong “đại gia đình” Đất Xanh để cùng nhau phấn đấu đưa Công ty vươn đến những thành công mới, rực rỡ hơn nữa trong tương lai.

Tin tức khác