Tin tức

Đất Xanh trao Quỹ khuyến học Sunview Town 100 triệu đồng

25/05/2016

Vừa qua, ngày 28/12/2013, Tập đoàn Đất Xanh phối hợp với Hội khuyến học thuộc Ủy ban Nhân Dân Quận Thủ Đức để thực hiện buổi lễ trao Quỹ khuyến học Sunview Town cho 100 em học sinh, sinh viên nghèo, hiếu học trên địa bàn Quận Thủ Đức. Tổng số học bổng đã trao là 100 suất, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Tham dự buổi lễ có các đại biểu: Ông Nguyễn Khắc Mai - Ủy viên Ban Thường Vụ Hội Khuyến học Thành Phố, Ông Nguyễn Thọ Truyền – Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ Tịch UBND Quận Thủ Đức, Bà Lê Thị Cẩm Vân - Ủy viên Thường Vụ, Trưởng ban dân vận Quận Ủy, Bà Lê Thị Trong – Chủ tịch Hội Khuyến học Quận Thủ Đức, và Ông Vũ Quốc Việt Nam – Giám đốc Tiếp Thị của Tập đoàn Đất Xanh.


Ông Nguyễn Khắc Mai - Ủy viên Ban Thường Vụ Hội Khuyến học Thành Phố (hàng thứ 2, bên phải) và Ông Vũ Quốc Việt Nam - Giám đốc Tiếp Thị của Tập đoàn Đất Xanh (hàng thứ 2, ở giữa) cùng trao Quỹ khuyến học SunView Town cho các em học sinh, sinh viên.
 
Quỹ khuyến học SunView Town được thành lập nhằm chung tay với cộng đồng giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học có hoàn cảnh khó khăn được đến trường, thắp sáng tri thức, rộng mở tương lai. Đại diện Tập đoàn Đất Xanh, Ông Vũ Quốc Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi, những người làm kinh doanh cũng trưởng thành từ những hoàn cảnh gia đình khác nhau, luôn hiểu rằng những ước mơ và khát vọng của tuổi trẻ sẽ khó bay cao nếu không được chắp cánh. Vì vậy, Quỹ khuyến học SunView Town ra đời với mục tiêu duy nhất là chắp cánh, động viên cho các học sinh sinh viên có hoàn cảnh nghèo, vượt khó học giỏi. Mong rằng các em sẽ phấn đấu hơn nữa để trở thành công dân tốt và có ích cho xã hội mai sau.”

Sau khi nhận được học bổng, em Đinh Đức Thông – học sinh lớp 6/1 trường THCS Xuân Trường cũng bày tỏ lời biết ơn sâu sắc đển các thầy cô, cha mẹ, cảm ơn nhà tài trợ đã tiếp sức cho em học tập tốt.

Tin tức khác