Tin tức

Đất Xanh trao sổ đỏ cho khách hàng mua đất nền tại dự án Gold Hill

30/05/2016
Sáng ngày 24/05/2015, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh tổ chức lễ trao sổ đỏ (giấy chứng nhận quyền sử dụng đất) cho các khách hàng đã mua đất nền thuộc dự án Gold Hill tại Đồng Nai.
 
Gold Hill là khu đô thị cao cấp với các phân khu: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liên kế vườn, nhà liên kế thương mại. Dự án được quy hoạch tổng thể theo tiêu chí hiện đại, tiện nghi, hòa quyện cùng thiên nhiên. Dự án thuận tiện kinh doanh dịch vụ nhà hàng, siêu thị mini nhờ nằm gần kề sân- gôn Đồng Nai và hồ Sông Mây, nơi thu hút du khách tới chơi gôn, nghỉ dưỡng vào dịp lễ hay ngày cuối tuần.
 
Khách hàng nhận sổ đỏ dự án Gold Hill
 
Dự án Gold Hill nằm ở điểm giao của các tuyến giao thông huyết mạch: Quốc lộ 1A, đường sắt Bắc Nam, đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường vành đai 3,4 và sân bay quốc tế Long Thành. Hiện tại, dự án đã hoàn chỉnh hạ tầng với việc quy hoạch đồng bộ công viên trung tâm rộng gần 4 ha, đường điện nước âm, giao thông nội khu với 4 mặt tiền, công trình công cộng, đất giao thông nội bộ.
 
Như vậy, sau một thời gian hoàn thành các nghĩa vụ về tài chính cũng như cung cấp đầy đủ hồ sơ pháp lý cá nhân, cư dân của Gold Hill đã sở hữu trong tay giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, khẳng định quyền làm chủ đối với tài sản của mình. Mặt khác, việc trao sổ đỏ cho cư dân Gold Hill sẽ giúp cư dân sớm xây nhà và ổn định đời sống.
 
Khi khu dân cư Gold Hill hình thành, nơi đây sẽ tập hợp một quần thể kiến trúc kết hợp kinh doanh thương mại và nghỉ dưỡng. Vùng đất tiềm năng này sẽ mang lại cơ hội đầu tư tốt không thể bỏ qua cho các nhà đầu tư. Mặt khác, Gold Hill cũng thừa hưởng lợi thế tiềm năng của bất động sản sinh lời Đồng Nai, nhu cầu mua đang tăng lũy tiến.
 
Do sức hút của vị trí dự án, giá tốt và hạ tầng phát triển mạnh, Đồng Nai có nhiều thuận lợi cả về đường bộ, đường thủy, đường sắt, đường hàng không. Dự kiến, giá đất ở đây sẽ nhanh chóng tăng tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển của tỉnh. Điều này cho thấy,với những tiện nghi hiện hữu, Gold Hill mở ra rất nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư và những người có nhu cầu sinh sống lâu dài tại Đồng Nai sở hữu bất động sản giá trị.
 
Dự án đất nền Gold Hill có diện tích tổng thể là 27,1 ha, gồm 1264 nền, trong đó 530 nền nhà liên kế thương mại; 631 nền nhà liên kế vườn; 62 nền biệt thự song lập, 41 nền biệt thư đơn lập. Trong buổi lễ, chủ đầu tư Đất Xanh tiếp tục công bố mở bán 100 nền còn lại với giá chỉ từ 3,5 triệu đồng/m2. Đặc biệt, khách hàng mua đất nền dự án Gold Hill trong thời gian từ 24/5 - 24/6 sẽ được nhận ngay sổ tiết kiệm trị giá từ 3- 9 triệu đồng và ưu đãi chiết khấu từ 5 - 10%.
 
Một điểm đáng chú ý khác, Trảng Bom có tốc độ đô thị hóa nhanh và giữ vị trí quan trọng trong sự nghiệp phát triển công nghiệp với các khu công nghiệp như Hố Nai, Sông Mây, Bàu Xéo, Giang Điền, cụm công nghiệp Thanh Bình và khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền. Nhiều chuyên gia nước ngoài đang tập trung về đây sinh sống, làm việc tại các khu công nghiệp lớn.Vì thế, nhu cầu về nhà ở và sinh hoạt cộng đồng của các chuyên gia nước ngoài đang trên đà tăng cao, đòi hỏi một sản phẩm bất động sản phù hợp. Đầu tư vào Gold Hill là đón đầu sự đột phá hạ tầng của Đồng Nai trong tương lai để nhận được thanh khoản tốt nhất.
 
Cũng trong buổi lễ, đại diện Kinh doanh Đất Xanh cho biết, 10 khách hàng đầu tiên sau khi nhận sổ đỏ và thực hiện việc xây nhà sẽ được trao tặng miễn phí 100 bao xi măng/khách. Điều này nhằm khuyến khích khách hàng nhanh chóng hoàn thiện việc xây nhà để đô thị hóa phố vàng thương mại Gold Hill trong thời gian sớm nhất.
 
Từ 1/6 - 30/8/2015, các khách hàng mua đất nền tại dự án Gold Hill sẽ có cơ hội nhận các phần quà giá trị là tủ lạnh, ti vi trong chương trình "Gold Hill ươm mầm cuộc sống". Gold Hill đang chiết khấu ngay đến 10%/nền theo phương thức thanh toán nhanh, đặc biệt Vietinbank sẽ hỗ trợ khách hàng vay xây nhà với lãi suất ưu đãi 7%/năm.
 

 

 

 
Khách hàng tham quan dự án Gold Hill
 
Giới chuyên môn nhận định: Thị trường bất động sản Đồng Nai đang ấm dần lên nhờ lượng giao dịch sôi động rơi vào nhóm dự án có giá tốt, pháp lý đầy đủ và tiện ích nội khu hoàn chỉnh; trong đó, dự án Gold Hill có tổng cầu bất động sản để ở và đầu tư chiếm tỉ lệ cao nhờ có nhiều sản phẩm để lựa chọn, từ nhu cầu ở thật, nghỉ dưỡng đến đầu tư hoặc cho thuê.
 
Ngoài ra, Đồng Nai là nơi đang có mức tăng trưởng GDP rất cao, nằm trong top 5 tỉnh thành có vốn đầu tư FDI lớn nhất, tiếp tục chứng tỏ vị thế của một thị trường tiềm năng. Người mua bất động sản Đồng Nai chủ yếu nhắm đến phân khúc biệt thự, nhà liền kề để nghỉ dưỡng hoặc để dành, hoặc đầu tư. Với lợi thế cạnh tranh như vậy, nhà đầu tư nào nhanh tay chọn quỹ đất sạch, sổ đỏ giao ngay như Gold Hill sẽ nắm giữ giá trị tài sản rất lớn có khả năng mang lại lợi nhuận cao.

Tin tức khác

Đất Xanh đạt giải thưởng Quốc tế “Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam” - Theo BCI Asia Awards 2015

Đất Xanh đạt giải thưởng Quốc tế “Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam” - Theo BCI Asia Awards 2015

30/05/2016
Ngày 22/5/2015 vừa qua, Đất Xanh đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam” (theo BCI Asia Awards 2015).
Hơn 350 căn hộ Luxcity có chủ

Hơn 350 căn hộ Luxcity có chủ

27/05/2016
Căn hộ Luxcity có diện tích 65-85m2, được bán với giá từ 1,59 tỷ đồng cùng nhiều ưu đãi. Theo đại diện Tập đoàn Đất Xanh - chủ đầu tư dự án Luxcity, hiện tại đã có hơn 350 căn hộ giao dịch thành công. Những căn có tầm nhìn đẹp tại tầng 8, tầng 9 hoặc các tầng trên cao được nhiều người chọn mua.
Đất Xanh đặt kế hoạch tăng 50% lợi nhuận sau thuế so với năm trước

Đất Xanh đặt kế hoạch tăng 50% lợi nhuận sau thuế so với năm trước

27/05/2016
Năm 2016, Công ty đặt kế hoạch doanh thu thuần 2.200 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 506 tỷ đồng. EPS dự kiến 2.000 đồng/cổ phần.
Khu căn hộ resort mặt tiền sông Sài Gòn

Khu căn hộ resort mặt tiền sông Sài Gòn

27/05/2016
Cư dân Opal Riverside được tận hưởng không gian xanh mát như resort nghỉ dưỡng cùng nhiều tiện ích ngay tại trung tâm đô thị.