Tin tức

Dự án chất lượng thuyết phục “thượng đế” khó tính

29/06/2016
Sau những năm trầm lắng, thị trường bất động sản đã khởi động trở lại với nhiều tín hiệu lạc quan, ngoài những dự án đang được triển khai rầm rộ, các chủ đầu tư đã tung ra thị trường hàng loạt dự án mới. Sự cạnh tranh giữa những dự án cùng phân khúc được đẩy lên cao và người mua nhà cũng có nhiều sự lựa chọn hơn nên họ khắt khe, khó tính hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm nhà ở. Uy tín của chủ đầu tư cùng với sản phẩm chất lượng, đầy đủ tiện ích, cộng thêm với sự hỗ trợ thiết thực về tài chính mới đủ sức hấp dẫn với những “thượng đế” khó tính.

Người mua nhà ngày càng khó tính

Chị Nguyễn Thị Trang (Quận 1, TP. HCM) chia sẻ: “Vợ chồng mình đang có ý định mua một căn hộ chung cư với giá trên dưới 1 tỷ đồng. Tiền mua nhà đã có nhưng đôi lại băn khoăn không biết chọn dự án, chủ đầu tư nào uy tín”. Có thể nói, việc làm sao “chọn đúng mặt chủ đầu tư để gửi vàng” cũng là nỗi băn khoăn chung của hàng ngàn người mua nhà khi chứng kiến tình trạng khách hàng đã đóng xong tiền mà chủ đầu tư lại không giao nhà.

Khách hàng tham gia buổi mở bán dự án Sunview Town

Theo ông Lê Văn Như Hải - Phó Tổng Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Đất Xanh: Vấn đề quan tâm nhất hiện nay của khách hàng khi quyết định mua một dự án là pháp lý dự án và uy tín của chủ đầu tư. “Đã hết thời bán hàng qua hình ảnh, mô hình dự án. Hiện nay, khách hàng mua nhà tìm hiểu rất kỹ, họ đến tận nơi và quay lại nhiều lần để xem dự án có được xây dựng đúng tiến độ cam kết hay không”. Tại dự án Sunview Town, trong số 1600 căn hộ tung ra thị trường, đến thời điểm này hơn 1268 căn hộ thuộc 3 block Ruby, Sapphire và Pearl đã có chủ. Riêng block Diamond đang bán hiện đã thi công xong phần móng.

Sở dĩ, các dự án của Đất Xanh được người mua nhà đón nhận khi tung ra thị trường là do chúng tôi đã thực hiện đúng cam kết về tiến độ và người mua có thể kiếm chứng tiến độ ngay tại công trường - Ông Hải chia sẻ.


Bên cạnh yếu tố “mắt thấy, tay sờ” trên, một trong những yếu tố giúp Đất Xanh chinh phục được những “thương đế” khó tính là chủ đầu tư dành tới 35% diện tích để quy hoạch không gian xanh, đảm bảo cho cư dân một không gian sống trong lành ngay giữa lòng phố thị. Ngoài ra, Đất Xanh còn gia tăng sống cho cư dân bằng việc gia tăng các tiện ích sống cho cư dân như hồ bơi, công viên, khu mua sắm, khu vui chơi, sân tennis… Đặc biệt, việc khánh thành cầu Sunview Town vào ngày 14/3 tới, sẽ gia tăng thêm giá trị sống cho cư dân. Cầu Sunview Town dài 24 mét, nối từ dự án ra đường số 12 của phường Tam Bình, quận Thủ Đức đã tạo thêm nhiều hướng rẽ trong giao thông nội khu, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân từ dự án ra Quốc lộ 13 hoặc đi về hướng trung tâm quận Thủ Đức. Ngoài ra, dự án còn liền kề cổng nhà ga tuyến metro số 3, tuyến giao thông hứa hẹn sẽ đem đến diện mạo mới cho thành phố trong tương lai…

Hỗ trợ tài chính sẽ kích thích sức mua

Hiện có nhiều nguồn hỗ trợ tài chính cho việc mua nhà, trong đó, gói 30.000 tỷ đồng được nhiều người có thu nhập trung bình chú ý nhất. Các chuyên gia bất động sản đánh giá, cùng với chính sách mở rộng đối tượng cho vay gói 30.000 tỷ đồng và bổ sung thêm 8 ngân hàng thương mại được tham gia giải ngân gói tín dụng này, việc vay vốn mua nhà sẽ càng dễ dàng hơn trong năm nay.

Thậm chí, khách hàng sẽ không cần lo ngại về thủ tục vay gói 30.000 tỷ đồng rườm rà, phức tạp như trước đây với sự hợp tác giữa chủ đầu tư và các ngân hàng. Chẳng hạn, tại dự án Sunview Town - block Diamond, Đất Xanh đã hợp tác với hai ngân hàng VietinBank và VietcomBank nhằm giúp các khách hàng vay gói 30.000 tỷ để mua nhà theo phương thức trả góp với lãi suất 5% đến 15 năm.

Anh Nguyễn Quốc Tuấn (Thủ Đức, TP. HCM) chia sẻ: “Nhờ sự hỗ trợ tài chính từ gói 30.000 tỷ cùng với lịch thanh toán hấp dẫn từ chủ đầu tư, tôi đã mua được một căn hộ có vị trí đẹp thuộc block Diamond, dự án Sunview Town. Ngoài số tiền trả trước, mỗi tháng tôi chỉ cần trả góp khoảng 5 triệu đồng/tháng. Một giải pháp tài chính mua nhà lý tưởng cho những người có nhu nhập trung bình”.

Tiến độ dự án Sunview Town

Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ hotline:

0916 689 939 - 0934 36 27 27- 0942 66 27 27 - 0905 81 82 88 - 0908 50 41 52 - 0912 30 88 39


Tập đoàn Đất Xanh sẽ tổ chức mở bán dự án Sunview Town - Block Diamond với giá chỉ từ 799 triệu đồng/ căn hộ, diện tích đa dạng từ 44,67- 91,46 m2. Đây được xem là block đẹp nhất dự án Sunview Town với hơn 60% căn hộ đón gió Nam và hướng nhìn ra sông. Theo đó, khách hàng mua căn hộ block Diamond sẽ có cơ hội nhận lộc vàng đầu xuân trị giá 1 lượng vàng từ chương trình khuyến mãi “Mua nhà Sing- Rinh lộc vàng”. Ngoài ra, khách hàng còn có cợ hội nhận được nhiều phần quà giá trị khác như: iPhone 6 Plus, bộ chén dĩa Minh Long, nồi cơm điện….

Tin tức khác

Đất Xanh Group: Tiếp tục chia cổ tức thêm 10%/mệnh giá

Đất Xanh Group: Tiếp tục chia cổ tức thêm 10%/mệnh giá

29/06/2016
Đây là phần tạm ứng cổ tức đợt 1 của năm 2014, dự kiến sẽ được thực hiện chi trả trong tháng 3/2015. Năm qua DXG đạt kế hoạch lợi nhuận sau thuế hơn 134%.
DXG Công ty mẹ: Lãi sau thuế 106 tỷ đồng quý 4, tăng 276% so với cùng kỳ năm ngoái

DXG Công ty mẹ: Lãi sau thuế 106 tỷ đồng quý 4, tăng 276% so với cùng kỳ năm ngoái

29/06/2016
CTCP Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh (MCK: DXG) vừa công bố báo cáo tài chính công ty mẹ. Theo đó, hoạt động dịch vụ và môi giới bất động sản mang lại doanh thu và lợi nhuận khá ổn định; hoạt động chuyển nhượng dự án (bằng hình thức chuyển nhượng cổ phần) và cổ tức được chia từ các công ty con đã mang lại cho DXG ...
Đất Xanh cất nóc tòa nhà block Sapphire - dự án Sunview Town

Đất Xanh cất nóc tòa nhà block Sapphire - dự án Sunview Town

29/06/2016
Sáng ngày 24/01/2015, Tập đoàn Đất Xanh (mã chứng khoán: DXG) tổ chức lễ cất nóc Block Sapphire - thuộc dự án Sunview Town, tại đường Gò Dưa, quận Thủ Đức. Trước đó, vào ngày 06/12/2014, Tập đoàn cũng đã tổ chức lễ cất nóc Block Ruby thuộc dự án này. Như vậy, trong vòng chưa đầy 02 tháng, Tập đoàn Đất Xanh đã liên tiếp cất nóc 2 Block dự án Sunview Town, minh chứng cho tiến độ xây dựng vượt trội của dự án Sunview Town trên thị trường.
Đất Xanh Group và VietinBank ký kết hợp tác toàn diện

Đất Xanh Group và VietinBank ký kết hợp tác toàn diện

29/06/2016
Vào ngày 18/1/2015, tại TPHCM, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh (Đất Xanh) và Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tiến hành ký kết hợp tác toàn diện, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc thúc đẩy các giải pháp kinh doanh hiệu quả để song hành đem lại nhiều lợi ích tích cực cho xã hội.