Tin tức

Dự án Luxcity sẽ đón những cư dân đầu tiên vào Tết Đinh Dậu 2017

19/09/2016
Tập đoàn Đất Xanh, chủ đầu tư dự án Luxcity (Huỳnh Tấn Phát, Q.7, TP. HCM) cho biết, dự án Luxcity dự kiến sẽ bàn giao vào đầu năm 2017 và sẽ đón những cư dân đầu tiên nhận nhà đón Tết Đinh Dậu 2017.


Dự án Luxicty đang gấp rút hoàn thành để đón những cư dân đầu tiên đón Tết Đinh Dậu 2017

Ông Nguyễn Khánh Hưng – Giám đốc Điều hành Tập đoàn Đất Xanh khẳng định chỉ sau gần 1 năm khởi công, Luxcity là dự án có tiến độ xây dựng vượt trội, các tòa nhà A, B đã được xây cao tới tầng 19 và chuẩn bị cất nóc cũng như đẩy mạnh tiến độ thi công phần hoàn thiện. Với tiến độ xây dựng nhanh như hiện nay, dự án Luxcity hoàn toàn có thể bàn giao nhà trước cam kết cho khách hàng trước Tết 2017.

Trong tình trạng quỹ đất khu vực nội thành không còn nhiều, với những lợi thế về vị trí, giá bán và tiến độ xây dựng tốt thì Luxcity đang trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang sinh sống và làm việc tại trung tâm TP.HCM, đồng thời cũng là một sản phẩm đầu tư đầy hứa hẹn.

Ngoài ra, nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng theo dõi những dự án mà mình quan tâm thì việc cập nhật tiến độ công trình cũng được tập đoàn Đất Xanh thực hiện định kì hàng tuần qua các thông tin, hình ảnh tiến độ xây dựng các dự án được đăng tải trên website của công ty và tại các sàn giao dịch.

Dự án Luxcity nằm ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát, Quận 7 liền kề Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, có mức giá 1,59 tỷ đồng/căn, khách hàng chỉ cần thanh toán 600 triệu đồng đã có thể sở hữu ngay căn hộ Luxcity để đón Tết Đinh Dậu 2017. Dự án gồm 2 block nhà, trong đó gồm căn hộ loại 2 phòng ngủ (diện tích từ 65 m2 đến 73 m2) và căn hộ loại 3 phòng ngủ (diện tích từ 82 đến 88 m2) được tính toán tối ưu hóa diện tích sử dụng và phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Hiện Tập đoàn Đất Xanh đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách mua căn hộ Luxcity. Khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ sẽ được tặng chỗ đậu xe hơi miễn phí trong vòng 2 năm. Đây là sự khác biệt của Luxcity so với các dự án khác ngay trung tâm Quận 7. Đối với khách hàng sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được nhận ngay một chỉ vàng Thần Tài may mắn. Ngoài ra, mỗi chủ nhân của Luxcity không chỉ được sở hữu không gian sống tiện nghi và mà có cơ hội lái xe Audi A4 hạng sang trị giá 1,5 tỷ đồng.

Theo Đăng Nguyên/Báo Hải Quan

Tin tức khác

Luxcity - Giá trị tăng theo tốc độ thi công

Luxcity - Giá trị tăng theo tốc độ thi công

14/09/2016
Uy tín của nhà phát triển dự án luôn đóng vai trò quan trọng trong quyết định chọn lựa căn hộ của khách hàng.
Chỉ khoảng 1,4 tỷ có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ đầy mảng xanh giữa lòng thành phố?

Chỉ khoảng 1,4 tỷ có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ đầy mảng xanh giữa lòng thành phố?

07/09/2016
Hội tụ đầy đủ những yếu tố không gian sống trong lành, tiện ích nội ngoại khu hoàn chỉnh, thiết kế tinh tế… khu căn hộ Opal Garden (Q.Thủ Đức)
Sống trọn vẹn tại Opal Garden

Sống trọn vẹn tại Opal Garden

31/08/2016
Dự án được xây dựng như một “vườn ngọc bên phố”, một mái ấm tràn ngập không gian xanh trong lòng trung tâm đô thị sôi động.
Đất Xanh tưng bừng khai trương căn hộ mẫu dự án Luxcity

Đất Xanh tưng bừng khai trương căn hộ mẫu dự án Luxcity

15/08/2016
Tập đoàn Đất Xanh chính thức khai trương căn hộ mẫu dự án Luxcity (526 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP.HCM) ngay tại dự án