Tin tức

Gem Sky World đón mùa Giáng sinh an lành

23/12/2022
Hòa vào không khí rộn ràng mừng đón Giáng Sinh, khu đô thị Gem Sky World tại Long Thành, Đồng Nai đã bắt đầu trang hoàng cây thông, bông tuyết, các dải ruy băng kim tuyến cũng như vô số trái châu trang trí đa sắc màu. Tất cả tạo nên khung cảnh lung linh, ấm áp đặc trưng của mùa Noel.

Hàng năm, khi vào dịp lễ Giáng Sinh, mỗi người, mỗi gia đình sẽ có những cách đón mừng khác nhau. Người yêu thích khung cảnh gia đình tề tựu thì đây sẽ là dịp để các thành viên trong gia đình sum họp, quây quần bên nhau, cùng nhau trang hoàng nhà cửa, treo quà lên cây thông Noel. Người yêu thích sự náo nhiệt lại thích tụ tập bạn bè bên những bữa tiệc thú vị, cùng nhau chia sẻ những món ăn ngon, những câu chuyện vui buồn trong năm.

Đa sắc màu đặc trưng mùa lễ hội
Tại khu đô thị Gem Sky World, ngay từ những ngày đầu tiên, chủ đầu tư và nhà phát triển dự án đã quan tâm và chú trọng đến những giá trị nhân văn, hướng đến cộng đồng và xã hội. Quy hoạch theo mô hình bàn cờ với những ưu thế về kết nối, Gem Sky World dành nhiều diện tích để tạo lập môi trường đô thị xanh mát, không gian mở rộng, thuận lợi tổ chức các hoạt động văn hóa xã hội như: nhà điều hành với thiết kế cao cấp sang trọng, công viên trung tâm Sky Park rộng 3ha, hồ bơi Sky Pool với hai bể riêng cho người lớn và trẻ em, quảng trường với sức chứa lên đến hàng ngàn người hay đài quan sát cao 16m với tầm nhìn 360 độ rộng khắp khu đô thị,…

Nhóm bạn trẻ chọn cách ghi lại kỷ niệm Noel 2022 bằng vũ điệu sôi động, trẻ trung tại một góc nhà điều hành khu đô thị Gem Sky World.
Nếu thiên nhiên khoe sắc theo mùa xuân, hạ, thu, đông thì tại Gem Sky World, đến mùa lễ hội, khu đô thị lại thêm một lần “khoác áo mới”, được tô điểm với những gam màu đặc trưng, từ đó, trở nên rực rỡ, sống động và thu hút đông đảo khách đến tham quan. Từ đó, Gem Sky World dần dần đã trở thành điểm đến quen thuộc không chỉ của người dân Long Thành mà còn cả những khu vực lân cận như Biên Hòa, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Nhờ lợi thế về vị trí và giao thông kết nối, việc di chuyển từ các khu vực kể trên đến Gem Sky World cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng chỉ với khoảng 25-30 phút.

Không chỉ ấn tượng bởi sự lung linh của ánh đèn, sự lộng lẫy của cây thông Noel và những món quà lấp lánh được sắp xếp gọn gàng dưới gốc cây, đến Gem Sky World, khách tham quan còn có thể bắt gặp các hình ảnh nhịp sống vô cùng trẻ trung, năng động. Đó chính là các nhóm học sinh hay các bạn trẻ ở nhiều lứa tuổi đang diễn tập các hoạt động đồng diễn nghệ thuật như nhảy hiện đại, nhảy aerobic, múa dân gian hoặc lựa chọn Gem Sky World làm bối cảnh cho những video, clip ca nhạc, nhạc kịch, phim ảnh,… Tất cả tạo nên không gian sống vô cùng nhộn nhịp, sôi động cho toàn khu đô thị.

Nét hiện đại, tiện nghi thường ngày tại Gem Sky World
Bên cạnh việc lan tỏa những nét đẹp về văn hóa, giải trí, một trong những giá trị cốt lõi của Gem Sky World là xây dựng một cộng đồng tinh hoa với cuộc sống thịnh vượng, tôn vinh các giá trị gắn kết gia đình. Chính vì vậy, khu đô thị Gem Sky World đã được phát triển với đầy đủ không gian tiện ích nội khu hiện đại, đem đến cho cư dân và du khách những phút giây hạnh phúc và đầm ấm bên gia đình thân yêu.

Các em nhỏ tạo hình chụp ảnh mừng Giáng sinh phía trước công viên trung tâm Sky Park.
Công viên Gem Sky Park là khoảng xanh lý tưởng với khu vui chơi trên cát, đường trượt patin, sân bóng đá mini, đài quan sát, vườn mê cung xanh, máy bay hoa, đồi cỏ picnic phục vụ nhu cầu giải trí, vận động cũng như tụ họp của cả gia đình. Cùng với các công viên vệ tinh tại mỗi phân khu, cư dân dù sống ở đâu tại Gem Sky World cũng đều được hưởng trọn một không gian thiên nhiên đúng nghĩa, mang đến cho cư dân một không gian an lành và thoáng mát. Đây là một ưu điểm đắt giá khi người mua nhà ngày càng có xu hướng quan tâm đến môi trường sống lành mạnh và bền vững hơn là một không gian để ở đơn thuần.

Hướng đến việc tạo lập nên một khu đô thị với môi trường sống tiện nghi và đẳng cấp cho các thế hệ cư dân tương lai, Gem Sky World sở hữu nhiều hệ thống tiện ích nội khu hiện đại như khu thể thao, khu leo núi trẻ em, đường chạy bộ,… tạo điều kiện cũng như khuyến khích trẻ em phát triển hệ vận động. Đặc biệt, khu trò chơi vận động liên hoàn chuẩn quốc tế Adventure Forest với 26 trò chơi được xây dựng theo mức độ từ đơn giản đến “khó nhằn” đưa người chơi vào hành trình thử thách bản thân thú vị.

Shophouse tại phân khu Diamond Parkview vừa hiện đại mà vẫn ấm cúng, đáp ứng đa dạng nhu cầu an cư lẫn đầu tư, kinh doanh của gia chủ.
Tại khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World rộng hơn 92ha, nằm về phía đông TP. HCM và cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ hơn 5km, những sản phẩm nhà phố được thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng vẫn duy trì mong muốn được sinh hoạt gần bên nhau theo truyền thống của những gia đình đa thế hệ. Tại đây, mỗi căn nhà đều sở hữu đầy đủ tiện nghi với diện tích trên dưới 100m2 với 3 tầng lầu, được bố trí hợp lý với nhiều khoảng không gian chung và riêng cho từng thành viên cho gia đình, cùng chất lượng ánh sáng, độ thoáng khí,… là lựa chọn tối ưu dành cho những công dân hiện đại, yêu thích lối sống tận hưởng trọn vẹn ngay tại chính ngôi nhà gia đình. 

Bên cạnh đó, tuyến phố thương mại Goldsilk Boulevard với các dãy shophouse đa dạng như thời trang, ẩm thực, nội thất, trang thiết bị gia dụng, quảng trường với sân khấu ngoài trời sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân mà không cần phải đi đâu xa, góp phần tăng thêm sinh khí, tạo nên không gian sống nhộn nhịp, đa dạng, hiện đại cho toàn khu đô thị.
Để biết thêm thông tin chi tiết dự án Gem Sky World, vui lòng liên hệ hotline: 1900 06 88 48 hoặc truy cập website: https://gemskyworld.vn

Tin tức khác

Chuyên gia khuyến nghị chiến lược đầu tư khi thị trường “ngủ đông”

Chuyên gia khuyến nghị chiến lược đầu tư khi thị trường “ngủ đông”

25/11/2022
Sự trầm lắng của thị trường hiện tại đang phản ánh đúng vòng xoay quỹ đạo sau khoảng thời gian tăng nóng của bất động sản. Mặt khác, lo ngại từ việc tăng lãi suất, hạn chế room tín dụng cho bất động sản cũng là tác nhân tạo sức trầm cho bất động sản. Tuy nhiên, tính thanh khoản giảm, giao dịch ít không phải là dự báo cho việc giá bất động sản sẽ hạ trong thời gian tới. 
Thị trường BĐS cuối năm, để dành cơ hội cho nhà đầu tư dài hạn

Thị trường BĐS cuối năm, để dành cơ hội cho nhà đầu tư dài hạn

18/11/2022
“Tập trung vào giá trị gia tăng thay vì tốc độ tăng giá, việc khách hàng thay đổi tư duy đầu tư sẽ khiến thị trường có những biến chuyển tích cực hơn trong thời gian tới”, Tiến sĩ Phạm Anh Khôi, Kinh tế trưởng kiêm Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế - Tài chính - BĐS Dat Xanh Services (FERI) khuyến nghị.
Gem Sky World ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng dịp cuối năm

Gem Sky World ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng dịp cuối năm

09/11/2022
Trong tháng 11, Gem Sky World mang đến cơ hội sở hữu các sản phẩm BĐS phiên bản giới hạn với mức giá cực tốt cho khách hàng nhờ loạt ưu đãi hấp dẫn đến từ nhà phát triển dự án – Tập đoàn Đất Xanh. 
Đa dạng thiết kế nhà phố tại Gem Sky World

Đa dạng thiết kế nhà phố tại Gem Sky World

03/11/2022
Sở hữu vị trí đẹp nhất dự án, cạnh bên công viên trung tâm Sky Park, nơi được ví như “trái tim” của khu đô thị Gem Sky World, nhà phố tại hai phân khu Diamond Parkview và Sapphire Parkview đã góp phần hoàn thiện vẻ đẹp hiện đại, đa sắc cho toàn khu đô thị.