Tin tức

Gem Sky World & những ưu đãi hấp dẫn trong tháng 7

01/07/2021

Trong tháng 7 này, Gem Sky World triển khai đồng loạt nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, tạo cơ hội để khách hàng tiếp cận và đầu tư vào các sản phẩm nhà ở đô thị thuộc “thành phố sân bay” Long Thành.

Chương trình ưu đãi mùa hè từ Tập đoàn Đất Xanh

Dự án khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World có quy mô 92.2 ha tại Long Thành (Đồng Nai) là một dự án tiềm năng nổi bật nằm ở phía đông TP. HCM. Sau một năm ra mắt, dự án Gem Sky World vẫn đang giữ vững mức tăng giá ấn tượng; từ mức giá khởi điểm 18 triệu đồng/m2 với dòng sản phẩm nhà phố tự xây, đến cuối năm đã tăng hơn 27 triệu đồng/m2 và đạt mức 30 - 31 triệu đồng/m2 vào đầu năm 2021. Tính tới nay, giá dòng sản phẩm này đã tăng hơn 70% so với ban đầu.

Diện mạo khu đô thị Gem Sky World ngày càng hoàn thiện và thu hút các nhà đầu tư vì khả năng tăng giá ấn tượng. 

Trong tháng 7/2021 khi khách hàng có giao dịch thành công dự án Gem Sky World sẽ được nhận ngay sổ tiết kiệm giá trị lớn, cụ thể: tặng sổ tiết kiệm với trị giá lên đến 150 triệu đồng cho mỗi sản phẩm shophouse xây sẵn, 100 triệu đồng cho mỗi sản phẩm nhà phố xây sẵn, 80 triệu đồng cho mỗi sản phẩm nhà phố tự xây. Đặc biệt hơn, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% tổng giá trị khi giao dịch sản phẩm nhà phố tự xây tại dự án Gem Sky World.

Đồng thời, chủ đầu tư Gem Sky World vẫn tiếp tục áp dụng đến hết tháng 7 chương trình tri ân “khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới”, người giới thiệu sẽ được nhận ngay 20 triệu đồng trên mỗi sản phẩm giao dịch thành công. Những chế độ chiết khấu dành cho khách hàng thân thiết, khách mua sỉ hoặc có hộ khẩu địa phương hưởng chế độ chiết khấu thanh toán nhanh, hỗ trợ vay đến 70% với 0% lãi suất trong 24 tháng hoặc sử dụng phương thức thanh toán 1%/tháng vẫn được giữ nguyên.

Ngoài ra, với mong muốn mỗi khách hàng đều có thể an tâm đầu tư, Tập đoàn Đất Xanh đã áp dụng chính sách tặng gói bảo hiểm toàn diện Dat Xanh Care trị giá hơn 5 tỷ đồng đối với mỗi giao dịch thành công. Đây là gói bảo hiểm được thiết kế riêng cho khách hàng của dự án Gem Sky World, bao gồm bảo hiểm tài sản liên quan đến các rủi ro cháy nổ với tổng trị giá hơn 4,6 tỷ đồng và bảo hiểm sức khoẻ trị giá 420 triệu đồng.

Bảo hiểm toàn diện Dat Xanh Care – đồng hành cùng khách hàng vì mục tiêu an cư bền vững. Hình: FINA.

Gem Sky World nỗ lực giữ vững tiến độ thi công 

Cùng với những dấu hiệu khách quan tích cực từ thị trường, chủ đầu tư Gem Sky World đã huy động mọi nguồn lực và tâm huyết để hoàn thành dự án, đảm bảo nhanh chóng bàn giao các hạng mục công trình theo đúng cam kết. Ghi nhận trên công trường của dự án Gem Sky World, các công trình đều đang được đơn vị xây dựng gấp rút thi công với không khí xây dựng khẩn trương. 

Song song với việc đảm bảo tiến độ, các quy tắc 5K của Bộ Y tế được áp dụng một cách nghiêm ngặt và triệt để. Đội ngũ công nhân, kỹ sư, giám sát…luôn phải mang khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn và thực hiện sát khuẩn tại những khu vực bên trong nhà điều hành.

Hình ảnh thực tế tại công trường thi công tại dự án khu đô thị Gem Sky World vào cuối tháng 6/2021.

Với sự nỗ lực không ngừng trong việc đảm bảo tiến độ thi công, nhiều hạng mục công trình tại Gem Sky World đã được hoàn thành và sẵn sàng đi vào vận hành ngay sau các đợt giãn cách xã hội kết thúc. Bên cạnh khu công viên giải trí tổ hợp Gem Sky Park đã đi vào sử dụng từ đầu tháng 3/2021, khu vực hồ bơi rộng 500m2 cũng trong khuôn viên đã hoàn thiện và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

Hồ bơi trong công viên trung tâm Sky Park đã hoàn thiện và sẵn sàng đưa vào sử dụng (Hình thực tế vào tháng 6/2021).

Bên cạnh đó, 25 shophouse xây sẵn đã đủ điều kiện bàn giao cho đối tác thương mại và đại lý. Trong thời gian tới, các công trình như đài quan sát, cổng chào, nhà mẫu shohouse và nhà phố xây sẵn… cũng sẽ đưa vào khai thác, vận hành.  

Gem Sky World cách sân bay Long Thành hơn 5km, thừa hưởng vị trí thuận lợi kết nối giao thông thuận tiện đến các thành phố, huyện, thị xã. Vị thế đất bằng phẳng, khí hậu ổn định cùng chính sách kinh tế linh hoạt đã tạo tiền đề để đẩy nhanh tốc độ đô thị hoá của huyện Long Thành, đón đầu “thành phố sân bay” tương lai. 

Chi tiết về dự án, vui lòng truy cập website https://gemskyworld.vn
Chi tiết về Dat Xanh Care, liên hệ (028) 5749.8668 hoặc website:https://www.fina.com.vn.

Diệu Hằng

Tin tức khác

Đảm bảo tiến độ xây dựng mùa Covid-19, Gem Sky World tiếp tục giữ vững niềm tin với khách hàng

Đảm bảo tiến độ xây dựng mùa Covid-19, Gem Sky World tiếp tục giữ vững niềm tin với khách hàng

25/06/2021
Dù phải đối phó với những trở ngại của làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 nhưng chủ đầu tư và nhà phát triển dự án Gem Sky World vẫn giữ vững tinh thần quyết tâm, duy trì tiến độ xây dựng khẩn trương và an toàn tại công trình, để nhanh chóng mang đến diện mạo đô thị chỉn chu cho toàn dự án.
Tặng gói bảo hiểm toàn diện Dat Xanh Care 5 tỷ đồng cho khách hàng Gem Sky World

Tặng gói bảo hiểm toàn diện Dat Xanh Care 5 tỷ đồng cho khách hàng Gem Sky World

22/06/2021
Trong tháng 6, Tập đoàn Đất Xanh triển khai gói bảo hiểm toàn diện Dat Xanh Care trị giá lên đến hơn 5 tỷ đồng cho mỗi khách hàng khi đầu tư dự án khu đô thị Gem Sky World. Đất Xanh cũng là đơn vị duy nhất tại thị trường Việt Nam tặng gói bảo hiểm toàn diện nhằm đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn dịch Covid-19 hiện nay. 
Khách hàng Gem Sky World được tặng gói bảo hiểm Dat Xanh Care trị giá hơn 5 tỷ đồng

Khách hàng Gem Sky World được tặng gói bảo hiểm Dat Xanh Care trị giá hơn 5 tỷ đồng

18/06/2021
Được triển khai vào lúc đại dịch Covid-19 trở lại lần thứ 4 với những diễn biến phức tạp, chương trình bảo hiểm toàn diện Dat Xanh Care là cam kết đồng hành mạnh mẽ của Tập đoàn Đất Xanh (DXG) đối với khách hàng dự án Gem Sky World trong giai đoạn hiện nay. 
Chủ đầu tư Gem Sky World đồng hành cùng khách hàng vượt qua đợt dịch Covid-19 thứ 4

Chủ đầu tư Gem Sky World đồng hành cùng khách hàng vượt qua đợt dịch Covid-19 thứ 4

11/06/2021
Trước bối cảnh làn sóng thứ 4 dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, chủ đầu tư Gem Sky World thể hiện vai trò của một “người bạn đồng hành” với những chính sách hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng.