Tin tức

Hạ tầng giao thông đường bộ tăng tốc, nâng tầm giá trị BĐS Đồng Nai

29/09/2022

Các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đang được tích cực triển khai trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Đây là đòn bẩy nâng tầm giá trị bất động sản tại địa phương. 

Triển khai loạt dự án giao thông đường bộ trọng điểm

Nằm ở vị trí trung tâm của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và là “đầu mối” giao thông quan trọng của cả nước, Đồng Nai là địa phương được tập trung đẩy mạnh phát triển nhiều dự án giao thông trọng điểm. Bên cạnh dự án đường hàng không được Chính phủ quan tâm hàng đầu là sân bay quốc tế Long Thành, tại tỉnh đang triển khai nhiều dự án giao thông đường bộ như: cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, dự án Đường vành đai 3 - TP.HCM,…

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng, dự án Đường cao tốc (ĐCT) Phan Thiết - Dầu Giây dài 51km trên địa bàn tỉnh hiện đã gần hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng. Tỉnh sẽ nhanh chóng hoàn thành nốt phần còn lại, đảm bảo tiến độ thi công và hoàn thiện dự kiến vào cuối năm 2022. Khi đó, ĐCT Phan Thiết – Dầu Giây sẽ góp phần kết nối sân bay Long Thành và rút ngắn hành trình TP.HCM – Phan Thiết chỉ còn 2-2,5 tiếng thay vì 4-5 tiếng đi trên QL1 như hiện tại. 

Tiếp đó, dự án ĐCT Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1 với 3 dự án thành phần cũng đang được triển khai. Theo tiến độ, các dự án thành phần sẽ được khởi công trước ngày 30/6/2023 và dự kiến hoàn thành vào năm 2025. Dự án không chỉ kết nối Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu mà đây cũng sẽ là trục kết nối chính giữa sân bay Long Thành với cụm cảng biển Cái Mép - Thị Vải.

Cầu Nhơn Trạch nằm trong dự án thành phần 1A dài khoảng 8,75km đi qua Đồng Nai và TP.HCM, cũng là bước đầu tiên trong việc xây dựng đường vành đai 3.

Với dự án Đường vành đai 3 - TP.HCM, sau hơn 10 năm được quy hoạch trên bản đồ, dự án đã được khởi công vào ngày 24/9 bằng việc xây dựng cầu Nhơn Trạch nối TP.HCM với Đồng Nai. Sau khi hoàn thiện, tuyến đường giúp rút ngắn hành trình từ Nhơn Trạch đến TP.HCM và Bình Dương, đặc biệt tạo thuận lợi trong vận tải hàng hoá và hành khách. 

Bên cạnh đó, có những tuyến đường bộ khác đang được triển khai song song như ĐCT Bến Lức – Long Thành, vành đai 4 – TP.HCM,… Trong tương lai gần, cùng với sân bay Long Thành, hệ thống đường bộ tại Đồng Nai sẽ “khơi thông” các tiềm năng, không chỉ mang lại giá trị phát triển kinh tế - xã hội mà còn khẳng định giá trị đầu tư, phát triển bền vững của bất động sản tại địa phương.

Tác động tích cực đến thị trường bất động sản Đồng Nai

Bên cạnh việc sở hữu lợi thế về vị trí địa lý, hạ tầng giao thông kết nối và tiềm năng phát triển toàn diện về kinh tế - xã hội, Đồng Nai còn sở hữu những quỹ đất lớn, phù hợp với những dự án khu đô thị hiện đại, đa chức năng, đáp ứng được nhu cầu về nhà ở cũng như đón đầu xu hướng dịch chuyển về các đô thị vệ tinh của người dân thành phố lớn. 

Chính vì vậy, tại Đồng Nai, nhiều dự án khu đô thị có quy mô lớn với quy hoạch bài bản, thiết kế hiện đại đã được đầu tư, phát triển bởi các tập đoàn bất động sản uy tín như Đất Xanh, Novaland, Hưng Thịnh... Trong đó, tiêu biểu là dự án khu đô thị Gem Sky World được phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh. Từ lúc triển khai, dự án sở hữu nhiều lợi thế về đầu tư lẫn an cư nhờ vào vị trí kết nối, quy hoạch bài bản và hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Dự án Gem Sky World sở hữu vị trí đắc địa, kết nối giao thông.

Nằm trên trục đường quốc lộ 51, xã Long Đức, huyện Long Thành, từ Gem Sky World, cư dân chỉ mất 5 phút là đến sân bay Long Thành, và chỉ khoảng 5-15 phút là tới các tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Biên Hòa – Vũng Tàu, Bến Lức – Long Thành, Vành đai 3-TP.HCM,… Nhờ đó, không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển liên tỉnh, liên vùng mà còn dễ dàng tiếp cận với quốc tế. 

Không chỉ ghi điểm bởi vị trí đắc địa, quy hoạch theo mô hình bàn cờ là một lợi thế tiếp theo của Gem Sky World. Mô hình bàn cờ là mô hình quy hoạch tân tiến và đã được áp dụng tại nhiều thành phố trên thế giới nhờ những ưu điểm như giao thông kết nối thuận tiện, đa dạng mục đích sử dụng đất, tạo cảnh quan đẹp mắt và hiệu quả kinh tế. Tại Gem Sky World, nhờ học hỏi và áp dụng mô hình quy hoạch này, hơn 4.000 sản phẩm với nhiều loại hình khác nhau được sắp xếp khoa học và hiện đại, cũng như tối đa hóa hiệu quả khai thác thương mại. 

Dự án được quy hoạch theo mô hình bàn cờ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Một trong những yếu tố hấp dẫn khác của dự án Gem Sky World là giá trị về cuộc sống đầy đủ tiện nghi với một loạt các tiện ích nội khu hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tiêu biểu như công viên trung tâm Gem Sky Park rộng hơn 3ha, trường học, trường mầm non, bệnh viện, trung tâm thương mại… Từ đó, hình dung về cuộc sống trong tương lai, những cư dân sinh sống tại Gem Sky World có thể an nhàn tận hưởng đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp phục vụ nhu cầu cuộc sống mà không cần phải đi đâu xa.

Nhờ vào những yếu tố vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông liền mạch, quy hoạch bài bản và tiện ích nội khu đạt tiêu chuẩn quốc tế, dự án Gem Sky World ngày càng khẳng định giá trị đầu tư và an cư bền vững, nhất là trong tương lai không xa, khi Long Thành ngày càng phát triển và các dự án giao thông trọng điểm hoàn thành. 

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án Gem Sky World, vui lòng liên hệ hotline: 1900 06 88 48 hoặc truy cập website: https://gemskyworld.vn


Tin tức khác

Nới room tín dụng, điểm sáng trên bức tranh toàn cảnh thị trường BĐS

Nới room tín dụng, điểm sáng trên bức tranh toàn cảnh thị trường BĐS

23/09/2022
Thông tin các ngân hàng nới room tín dụng đã tạo nên những hiệu ứng tích cực với thị trường bất động sản (BĐS), nhiều nhà đầu tư phấn khởi và kỳ vọng vào sự khởi sắc của thị trường dịp cuối năm.
Bất động sản tại Đồng Nai hưởng lợi từ kinh tế phát triển

Bất động sản tại Đồng Nai hưởng lợi từ kinh tế phát triển

15/09/2022
Trước những thách thức chung về lạm phát, tín dụng,… thị trường bất động sản tại Đồng Nai vẫn là thị trường tiềm năng nhờ vào điểm tựa kinh tế phát triển vững chắc. 
Đô thị đa chức năng: xu hướng quy hoạch bền vững cho Long Thành

Đô thị đa chức năng: xu hướng quy hoạch bền vững cho Long Thành

14/09/2022
Ông Lê Văn Tiếp, Chủ tịch UBND huyện Long Thành, cho biết tầm nhìn quy hoạch đến năm 2040, Long Thành sẽ trở thành trung tâm đô thị, công nghiệp hiện đại, dịch vụ chất lượng cao cấp quốc tế và đến năm 2050 tập trung nâng cao chất lượng đô thị, phát triển mô hình đô thị sinh thái, là vùng có chất lượng cuộc sống tốt, hài hòa thân thiện với môi trường.
Lung linh sắc màu trung thu tại Gem Sky World

Lung linh sắc màu trung thu tại Gem Sky World

09/09/2022
Với mong muốn đem đến không gian trải nghiệm mùa Tết Trung thu đoàn viên và ấm áp dành cho cư dân và khách ghé thăm, chương trình Hội trăng sẽ được tổ chức tại dự án Gem Sky World (Long Đức, Long Thành, Đồng Nai), hứa hẹn trở thành sự kiện mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ cho người dân địa phương và du khách.