Tin tức

Lễ tổng kết chuỗi chương trình huấn luyện đội ngũ tài năng trẻ năm 2017

25/12/2017
Sáng ngày 23/12, tại Trung tâm hội nghị Asiana – TP, Hồ Chí Minh, Tập đoàn Đất Xanh (DXG) đã tổ chức Lễ tổng kết chương trình huấn luyện đội ngũ tài năng trẻ năm 2017, dành cho quản lý cấp trung (Cấp 7,8,9) và nhân sự cấp 5 tiềm năng. Sau ba vòng đánh giá khắt khe, hội đồng giám khảo đã lựa chọn được gần 40 hạt giống lãnh đạo tài năng đào tạo đợt 1 tạo nền tảng xây dựng Đất Xanh phát triển trong thời đại mới.

Ông Nguyễn Trường Sơn -Phó TGĐ Khối Đầu tư DXG

Tham dự buổi lễ có Bà Đỗ Thị Thái (Phó TGĐ Khối Vận hành), Ông Nguyễn Trường Sơn (Phó TGĐ Khối Đầu tư DXG), đại diện từ các đối tác đào tạo và đặc biệt thành phần quan trọng của buổi Lễ còn có các 98 học viên là CBNV ưu tú xuất sắc từ các Phòng/Ban thuộc hệ thống Đất Xanh.

Trải qua 5 tháng huấn luyện đầy thử thách 40 hạt giống đợt đầu tiên, 40 nhân sự ưu tú được tuyển chọn từ 98 con người giàu tiềm năng tại các phòng ban của tập đoàn sẽ tiếp tục chặng đường của mình với 5 tháng huấn luyện tại Viện Quản Trị Kinh Doanh FSB (FPT School of Business).

Chương trình đào tạo đã hạn chế tính hàn lâm mà đi vào trọng tâm nhu cầu thực tế nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng cao và bền vững trong bối cảnh thách thức của nền kinh tế và môi trường cạnh tranh. Các phương pháp giảng dạy đa dạng như lý thuyết, tình huống thực tế, làm việc nhóm, thảo luận và hội thảo tư vấn trực tiếp được kết hợp nhằm mang lại kết quả cao nhất.

Ông Trần Quốc Thịnh - GĐ Nhân sự DXG

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Quốc Thịnh chia sẻ: “Đầu tiên, tôi xin chúc mừng các anh chị đã xuất sắc trở thành những học viên của của lớp đào tạo tài năng trẻ. Đây là vinh dự, niềm tự hào cũng là trách nhiệm của các anh chị, những người sẽ là nền tảng phát triển Đất Xanh trong thời đại mới. Một trong những nhiệm vụ trọng tâm của DXG giai đoạn 2018 – 2022 là xây dựng đội ngũ nhân sự đủ tâm và tầm, đủ sức cạnh tranh tốt với thị trường, là nhân tố then chốt cho sự nghiệp phát triển bền vững của DXG. Để hiện thực hóa điều đó, một trong những chiến lược trọng tâm là sự ra đời của chương trình đào tạo tài năng trẻ”.

Có thể nói, trong bất cứ thời đại nào, bất cứ lĩnh vực nào, con người luôn là chất liệu chính tạo nên hình thái và thành công của doanh nghiệp. Ở vị trí lãnh đạo, con người đóng vai trò đầu tàu, hoạch định và chịu trách nhiệm đối với chiến lược phát triển. Ở vị trí nhân viên, con người được ví như bánh xe vận hành, thực hiện các mục tiêu kinh doanh và tạo ra lợi nhuận. Cùng nhau, hai vị trí này thiết lập sức mạnh thương hiệu và quyết định sự tồn vong của doanh nghiệp.

Ý thức được vấn đề này, Đất Xanh luôn dành sự đầu tư bài bản cho hoạt động đào tạo, nâng cao kỹ năng đội ngũ nhân lực hiện hữu cũng như tạo nguồn cán bộ dự trữ. Ra đời vào năm 2017, do Chủ Tịch Lương Trí Thìn trực tiếp đào tạo và huấn luyện với các chia sẻ về chiến lược của Tập đoàn kết hợp với các hoạt động tập thể, vừa luyện trí não vừa rèn thể chất, vừa nâng cao năng lực tư duy cá nhân vừa thúc đẩy kỹ năng làm việc tập thể là một ví dụ điển hình.

Chia sẻ về khóa học, Bà Đăng Bích Thuỷ- Chi nhánh Hà Nội, tự hào chia sẻ: “Một trong những nhân tố then chốt cho thành công của mỗi doanh nghiệp là yếu tố con người. Tôi rất tự hào khi được lựa chọn để trở thành đội ngũ kế thừa cho DXG trong tương lai. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để trở thành một người lãnh đạo đủ tâm và tầm đóng góp cho sự phát triển của công ty.”


Qua chương trình này, cấp quản lý và nhân viên tiềm năng còn được diễn giả Nguyễn Hữu Thái Hoà - Phó chủ tịch Hội đồng tư vấn chiến lược của VNPT chia sẻ về công nghiệp 4.0. Theo đó, công nghiệp 4.0 là tổng hòa của các yếu tố về công nghệ, về kết nối toàn cầu, về sự thay đổi trong hành vi tiêu dùng của thế hệ khách hàng hiện tại và sự ra đời của thế hệ khách hàng mới với các quan điểm sống hoàn toàn khác biệt.

Ông Nguyễn Hữu Thái Hoà - Phó CT Hội đồng tư vấn chiến lược của VNPT

Nền công nghiệp này không chỉ đòi hỏi quy trình làm việc bài bản mà còn yêu cầu hàm lượng chất xám cao trong các sản phẩm, dịch vụ. Và để đáp ứng được điều đó, không gì thay thế được đội ngũ con người giàu nhiệt huyết, hội tụ đủ các yếu tố “Tâm - Tầm - Tài” để dẫn dắt tập đoàn bước vào kỷ nguyên mới. Ông kỳ vọng những hạt giống tiềm năng của DXG sẽ phát huy cao nhất khả năng lãnh đạo, khả năng ứng biến trước những thay đổi nhanh chóng của thị trường.


Cũng tại sự kiện này, nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực giữa tập đoàn Đất Xanh và Viện quản trị kinh doanh FSB đã được thực hiện. Nghi thức đánh dấu chặng đường hợp tác mới giữa Đất Xanh và FSB, cùng hướng tới mục tiêu xây dựng nguồn nhân lực tài năng và giàu trách nhiệm.

Đặng Thị Duyên - Đại diện DXG ký kết hợp tác đào tạo đối tác FSB

Trước những phát triển lớn mạnh và không ngừng mở rộng hệ thống của Đất Xanh, chương trình “Định hướng - Bồi dưỡng - Phát triển đội ngũ kế thừa DXG” được tập đoàn chú trọng tổ chức thường xuyên, nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững và ổn định, hướng đến mục tiêu Đất Xanh trở thành Tập đoàn bất động sản hàng đầu Đông Nam Á.


Một vài hình ảnh chương trình:





Theo Tập đoàn Đất Xanh

Tin tức khác

Đất Xanh vào top DN có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

Đất Xanh vào top DN có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

24/11/2017
Ngày 23/11/2017, tại Hà Nội, Vietnam Report đã tổ chức tôn vinh các doanh nghiệp trong bảng xếp hạng Profit500 - Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận
Lợi nhuận sau thuế hợp nhất toàn tập đoàn (DXG) Q3.2017 đạt hơn 256 tỷ đồng, tăng 260 tỷ đồng so với cùng kỳ

Lợi nhuận sau thuế hợp nhất toàn tập đoàn (DXG) Q3.2017 đạt hơn 256 tỷ đồng, tăng 260 tỷ đồng so với cùng kỳ

08/11/2017
Đất Xanh Group (DXG) đã công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 3.2017 với doanh thu và lợi nhuận sau thuế đều có sự tăng trưởng mạnh mẽ so với cùng kỳ.
Tập đoàn Đất Xanh “mạnh tay” chi hơn 62 tỷ đồng đãi ngộ nhân tài

Tập đoàn Đất Xanh “mạnh tay” chi hơn 62 tỷ đồng đãi ngộ nhân tài

18/10/2017
Nhằm hướng đến mục tiêu vốn hóa thị trường 5 tỷ USD và trở thành 1 trong 10 công ty phát triển bất động sản tốt nhất Đông Nam Á vào năm 2030
Đất Xanh xuất sắc vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

Đất Xanh xuất sắc vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

15/09/2017
Theo Ban Tổ chức giải, kết quả trên được đánh giá, xem xét độc lập dựa trên tiêu chí tỷ lệ tăng trưởng kép về doanh thu, lợi nhuận, tỷ lệ sinh lời ROE, ROA