Tin tức

Năm 2021: Tập đoàn Đất Xanh áp dụng hệ thống tôn chỉ văn hóa Người Đất Xanh trên toàn hệ thống

11/01/2021

Cuối tuần qua, tại tòa nhà Hội sở, Phòng Nhân sự Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức buổi họp Lãnh đạo Nhân sự toàn hệ thống định kỳ 6 tháng cuối năm 2020 và kế hoạch năm 2021. Cuộc họp có sự tham gia của các Giám đốc Nhân sự đến từ 28 công ty thành viên thuộc hệ thống Tập đoàn.

Từ năm 2021, Tập đoàn Đất Xanh sẽ triển khai và áp dụng hệ thống tôn chỉ văn hóa Người Đất Xanh trên toàn hệ thống.

Theo tinh thần cuộc họp, tình hình nhân sự 6 tháng cuối năm 2020 của các đơn vị thành viên nhìn chung được duy trì ổn định dù một số khu vực có giãn cách xã hội cục bộ trong giai đoạn này, ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của các đơn vị. Đồng thời, tại mỗi đơn vị đã có những chính sách phù hợp với tình hình thực tế để giữ ổn định nhân sự, nhanh chóng nắm bắt và thực hiện nghiêm túc các thông báo, chỉ đạo từ Phòng Nhân sự Tập đoàn.

Trong thời gian tới, Tập đoàn Đất Xanh sẽ triển khai nhiều chính sách nhân sự để giữ chân người tài, đào tạo năng lực đội ngũ, triển khai và áp dụng hệ thống tôn chỉ văn hóa Người Đất Xanh trên toàn hệ thống. Đây được xem là tuyên ngôn văn hóa, kim chỉ nam xuyên suốt của Tập đoàn Đất Xanh.

Theo ông Lê Văn Vũ - Giám đốc Hành chánh Nhân sự chia sẻ, Tập đoàn Đất Xanh luôn lấy con người và phát triển con người làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh. Từ năm 2021, Tập đoàn sẽ triển khai nhiều hơn nữa các chính sách nhân sự phù hợp, đẩy mạnh hoạt động đào tạo, đặc biệt là đào tạo văn hóa Đất Xanh nhằm phát huy năng lực đội ngũ CBNV trên toàn hệ thống. Do vậy, Tập đoàn đề nghị các đơn vị thành viên nhanh chóng triển khai và áp dụng hệ thống tôn chỉ văn hóa Người Đất Xanh tại đơn vị mình để phát huy tối đa giá trị 4 trí, 4 đạo, 4 tâm thức, 4 ý chí của Người Đất Xanh và 4 đức tính của Lãnh đạo Đất Xanh.

Các thành viên cùng nhau trao đổi về các chính sách nhân sự trong năm 2021.

Để hiện thực hóa được mục tiêu trên, đòi hỏi sự chủ động và kết hợp nhuần nhuyễn từ các phòng, ban ở Hội sở đến các công ty thành viên. Tại cuộc họp, đại diện các phòng, ban Hội sở cũng đã có nhiều chia sẻ, trao đổi đến đại diện các đơn vị.

Cơ chế vận hành báo cáo quản trị hệ thống mà Hội sở đang áp dụng thông qua hệ thống HRM, sắp tới, hệ thống này sẽ được áp dụng từ Hội sở đến các công ty thành viên để đồng nhất dữ liệu và việc phối hợp giữa các đơn vị trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Bà Huỳnh Thị Minh Tuyền, Trưởng bộ phận Nhân sự cấp cao cũng chia sẻ thêm về chính sách nhân sự Tập đoàn trong năm 2021 và những điểm mới nổi bật của Bộ luật Lao động 2019 được áp dụng từ ngày 01/01/2021. Cách thức ứng dụng Bộ luật Lao động 2019 vào chính sách nhân sự Tập đoàn cũng là đề tài được các thành viên thảo luận trong cuộc họp này.

Các thành viên cùng nhau tham quan dự án Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World tại xã Long Đức, huyện Long Thành, Đồng Nai do Tập đoàn Đất Xanh làm nhà phát triển dự án với những trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra, đại diện Phòng Quản trị chiến lược hệ thống tập đoàn cũng chia sẻ cách thức xây dựng và triển khai mục tiêu chiến lược năm 2021; Trung tâm đào tạo chia sẻ về chương trình “Up! Your Service” và xây dựng văn hóa; Công ty cổ phần Dịch vụ tài chính bất động sản Tulip (FINA) chia sẻ về các giải pháp tài chính dành cho CBNV Đất Xanh nhằm giúp CBNV sở hữu ngôi nhà mơ ước dễ dàng hơn…
Trong lịch trình này, Lãnh đạo Phòng Nhân sự các đơn vị thành viên đã cùng nhau tham quan dự án Khu đô thi thương mại giải trí Gem Sky World tại xã Long Đức, huyện Long Thành (Đồng Nai). Tại đây, các thành viên đã cùng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của nhà điều hành, check-in và khám khá các khu vực khác có trong dự án. Chuyến đi đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, cũng là cơ hội để chia sẻ, trao đổi sâu hơn các vấn đề còn khúc mắc.

Tuyết PT

Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục được vinh danh Top 10 doanh nghiệp BĐS tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2020

Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục được vinh danh Top 10 doanh nghiệp BĐS tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2020

11/01/2021
Với những nỗ lực và thành tựu đạt được trong hoạt động kinh doanh ở năm 2020 đầy biến động, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục được bầu chọn trong Bảng xếp hạng VNR500 và được vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp bất động sản (BĐS) tư nhân lớn nhất Việt Nam.
Năm 2020: Tập đoàn Đất Xanh đẩy mạnh nhiều hoạt động vì cộng đồng

Năm 2020: Tập đoàn Đất Xanh đẩy mạnh nhiều hoạt động vì cộng đồng

31/12/2020
Trong bối cảnh năm 2020 có nhiều diễn biến bất thường của bão lũ và dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn Đất Xanh cùng các đơn vị thành viên đã có những hành động thiết thực, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng bên cạnh việc tập trung vào hoạt động kinh doanh.
Thông điệp năm 2021: “Tiên phong - Chuyển đổi - Hiệu quả”

Thông điệp năm 2021: “Tiên phong - Chuyển đổi - Hiệu quả”

30/12/2020
Năm 2021, Tập đoàn Đất Xanh chú trọng vào công tác đào tạo; tập trung đổi mới, nâng cấp, bổ sung hệ thống chính sách nhân sự nhằm phát triển nguồn nhân lực, thu hút nhân tài gia nhập và gắn bó với Tập đoàn. Trong đó, chính sách mua nhà ở ưu đãi và đầu tư dành cho CBNV là bước ngoặc lớn, tạo nên sự khác biệt của Đất Xanh trên thị trường.
Tập đoàn Đất Xanh sơ kết hoạt động năm 2020 và định hướng năm 2021

Tập đoàn Đất Xanh sơ kết hoạt động năm 2020 và định hướng năm 2021

23/12/2020
Ngày 19/12/2020, tại tòa nhà Hội sở, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức sơ kết hoạt động kinh doanh năm 2020, định hướng năm 2021 cho các đơn vị thành viên và các khối, phòng, ban thuộc Tập đoàn.