Tin tức

Người Đất Xanh nỗ lực bảo vệ vùng xanh Bình Thạnh

03/08/2021

Tiếp thêm sức mạnh tổng thể trong công tác phòng chống dịch, nhiệt huyết của Người Đất Xanh dường như chưa bao giờ tắt, tiếp tục lan toả màu xanh hy vọng trên khắp địa bàn quận Bình Thạnh.

Hướng đến việc bảo vệ vùng xanh, những người trẻ trong nhóm tình nguyện viên Người Đất Xanh vẫn tích cực hỗ trợ đóng góp vật phẩm y tế cho các điểm cách ly trên toàn quận.

Đội ngũ tình nguyện viên Người Đất Xanh trao tặng 30 bình oxy và đồng hồ, 300 hộp khẩu trang N95 chuyên dụng cho cán bộ y tế, 300 hộp găng tay y tế tại điểm cách ly tập trung Trường tiểu học Bế Văn Đàn, phường 6.

Ngày mai, 3/8/2021, đội ngũ thiện nguyện sẽ tiếp tục chuyển 12 bộ máy tính bàn và 12 máy in cho cán bộ y tế tại 12 điểm cách ly tại quận Bình Thạnh, phục vụ cho việc cập nhật, đảm bảo kết nối, xuyên suốt thông tin trong công tác phòng chống dịch trên toàn quận. 

Đặc biệt, chi phí cho đợt đóng góp lần này được trích từ “Quỹ Người Đất Xanh – chung tay phòng chống dịch Covid” – quỹ từ thiện nội bộ được đóng góp bởi CBNV Đất Xanh. Từ khi mới được thành lập, quỹ đã nhận được sự ủng hộ tích cực của các cá nhân Người Đất Xanh, góp thêm tiếng nói vào nỗ lực chống dịch của Tập đoàn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái với người dân thành phố. 

Trước đó, Đất Xanh đã nhanh chóng triển khai giao trao bình oxy, 200 giường xếp cho 10 khu cách ly tại Bình Thạnh. Bên cạnh đó, gần 800 suất ăn sáng hàng ngày từ các chiến binh Người Đất Xanh đã đến tay các cụ già neo đơn trên toàn địa bàn quận nói chung và người tại các điểm cách ly nói riêng thời gian này. Tập đoàn cũng dành tặng 300 triệu vào Quỹ người nghèo, chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn tại Bình Thạnh.

Công ty thành viên của tập đoàn Đất Xanh – Dat Xanh Service (DXS) cũng đã và đang triển khai chương trình ủng hộ các suất ăn sáng đến người dân, lực lượng phòng dịch, đội ngũ y bác sĩ tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn quận Bình Thạnh từ giữa tháng 7 đến nay.

Bởi cho đi là còn mãi, và sự đồng cảm của mỗi người chính là nguồn động viên lớn nhất cho cộng đồng. Các hoạt động xã hội chính là lời khẳng định mạnh mẽ, dù ở trong hoàn cảnh nào, Người Đất Xanh luôn giữ vững ý chí Tận tâm – Tận Tuỵ, động viên và cùng nhau thực hiện những điều tốt đẹp trong công việc và cả cuộc sống, lan tỏa tinh thần tích cực, tốt đẹp. Tôn chỉ văn hoá Đất Xanh có 4 trí “Khát vọng – Chính trực – Chuyên nghiệp – Nhân văn”, cho dù thiếu một Trí thì không thể thành Người Đất Xanh. 

Phòng Truyền Thông

 

Tin tức khác

Chiến Binh Đất Xanh - Người lan tỏa màu xanh hy vọng

Chiến Binh Đất Xanh - Người lan tỏa màu xanh hy vọng

24/07/2021
Những ngày cuối cùng của tháng 7, không khí trong các nhóm chat nội bộ của Người Đất Xanh nóng lên tính theo từng giờ. Mỗi người một nhiệm vụ khác nhau, nhưng tất cả đang hướng về các điểm “nóng” cần được ưu tiên tại Sài Gòn. Hơn bao giờ hết, cộng đồng đang cần lắm sự chung tay từ những con người đầy nhiệt huyết, và từ con đường Ung Văn Khiêm, Người Đất Xanh đang làm hết sức mình để lan tỏa một màu sắc mới, một màu xanh đầy hy vọng cho các điểm nóng trên khắp địa bàn quận Bình Thạnh. 
Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ 300 triệu đồng, chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn

Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ 300 triệu đồng, chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn

29/06/2021
Ngày 28/6/2021, Tập đoàn Đất Xanh đã trao tặng 300 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Bình Thạnh, TP. HCM, ủng hộ vào quỹ Vì người nghèo - Chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của Quận Bình Thạnh. Đây là một hoạt động thiết thực và kịp thời, nêu cao tinh thần nhân văn đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của Tập đoàn Đất Xanh.
Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ 27 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 và các địa phương

Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ 27 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 và các địa phương

06/06/2021
Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ trong việc huy động nguồn lực của cộng đồng, Tập đoàn Đất Xanh và công ty thành viên đã ủng hộ 27 tỷ đồng để hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch của cả nước, trong đó đóng góp trực tiếp 20 tỷ đồng cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19.
Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ 20 tỷ đồng Quỹ vaccine phòng Covid-19

Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ 20 tỷ đồng Quỹ vaccine phòng Covid-19

04/06/2021
Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ về việc chung tay, góp sức mua vaccine phòng, chống dịch Covid-19, Tập đoàn Đất Xanh đã nhanh chóng quyết định ủng hộ 20 tỷ đồng cho Quỹ vaccine.