Tin tức

NGƯỜI ĐẤT XANH QUYẾT TÂM BỨT PHÁ MỌI GIỚI HẠN SAU GIÃN CÁCH

04/10/2021

Sau hơn 2 tháng làm việc tại nhà, chấp hành quy định giãn cách của thành phố, sáng ngày 4/10, trong không khí hào hứng và tràn đầy năng lượng, CBNV Đất Xanh đã bắt đầu trở lại làm việc tại tòa nhà DXO, sẵn sàng tăng tốc, bứt phá ngoạn mục để hoàn thành mục tiêu cả năm.

Tiên phong – Chuyển đổi – Hiệu quả

Là phương châm hoạt động năm 2021, “Tiên phong – Chuyển đổi – Hiệu quả” cũng là tác phong làm việc mà Người Đất Xanh đang thể hiện rõ trong thời gian này. Hòa chung với công cuộc mở cửa, phục hồi kinh tế - xã hội một cách thận trọng của UBND tp.HCM, Người Đất Xanh đang tiến dần đến giai đoạn bình thường mới, chính thức trở lại văn phòng làm việc. Như thường lệ, những giai điệu hùng tráng, sôi động của “Hành khúc Đất Xanh” lại len lỏi khắp không gian văn tòa nhà, như tiếp thêm tinh thần tích cực cho một hành trình mới của tất cả chúng ta.

Tuần đầu tiên Tập đoàn triển khai phương án bố trí chỉ 50% CBNV đến làm việc tại văn phòng DXO để đảm bảo khoảng cách an toàn.

Từ sớm, nhiều CBNV Đất Xanh đã có mặt tại nơi làm việc để check-in mã QR, thực hiện khai báo y tế, đo thân nhiệt, khử khuẩn trước khi vào tòa nhà. Bên cạnh những lời hỏi thăm, sự quan tâm chân thành, dẫu vẫn chấp hành nghiêm quy định 5K, nụ cười ngày gặp mặt dành cho những anh chị em đồng nghiệp thân thiết vẫn rạng rỡ dẫu cách qua lớp khẩu trang N95.

Mỗi CBNV đều tuân thủ nghiêm túc nguyên tắc 5K khi làm việc tại văn phòng.

Thực hiện mục tiêu kép – vừa chống dịch vừa làm kinh tế - là tâm thế chung để mỗi Người Đất Xanh tập trung, đạt hiệu quả cao nhất trong công việc. Bên cạnh đó, các CBNV đều tự trang bị các vật dụng cần thiết khi đi làm trở lại như nước rửa tay khô, vitamin C, luôn đeo khẩu trang và khử khuẩn, tự chuẩn bị cơm trưa mang đi làm, quan trọng nhất là “thẻ xanh Covid” và các ứng dụng kiểm dịch trước khi ra đường.

Môi trường làm việc tuân thủ nguyên tắc 5K 

Để đảm bảo an toàn sức khỏe, củng cố tâm lý để có thể tập trung làm việc, Tập đoàn Đất Xanh đã ban hành và thông báo đến toàn thể CBNV những quy định cũng như hướng dẫn các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 tại tòa nhà. Trước đó, Tập đoàn đã tiến hành vệ sinh, khử khuẩn và thực hiện test nhanh Covid-19 cho tất cả CBNV thuộc danh sách đi làm tại văn phòng trong đợt đầu tiên, 100% CBNV đều đã nhận kết quả âm tính.

Hình ảnh thiết bị camera đo thân nhiệt tự động tại sảnh chính tòa nhà.

Ưu tiên phát triển công nghệ, Tập đoàn Đất Xanh đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng ứng dụng khai báo y tế Careplus dành riêng cho CBNV cũng như đối tác, khách hàng, đồng thời lắp đặt thêm các thiết bị nhận dạng mã QR, camera đo thân nhiệt tại sảnh chính tòa nhà và hầm giữ xe, bố trí lối ra vào một cửa để kiểm soát chặt chẽ lượng người ra vào hàng ngày. Bên cạnh đó, bố trí bàn giao nhận thư, bưu phẩm bên ngoài sảnh tòa nhà hay khu vực ăn trưa với nhiều khung giờ khác nhau giúp đảm bảo sự thông thoáng và khoảng cách an toàn cho môi trường làm việc.

Bên trong tòa nhà, tại mỗi tầng làm việc đều được lắp đặt các máy rửa tay tự động, chuẩn bị sẵn sàng phòng y tế riêng để cách ly lao động nghi nhiễm (nếu có) và các kịch bản ứng phó nhanh chóng với tình huống phát sinh. Hàng nghìn trang thiết bị y tế cần thiết như khẩu trang N95, bình oxy, dung dịch sát khuẩn, faceshield, găng tay y tế, tủ thuốc y tế với 100 toa thuốc điều trị F0,… đều đã được trang bị cho tất cả CBNV làm việc tại DXO.

Ngay bên ngoài cửa ra vào mỗi tầng đều lắp đặt thêm máy rửa tay tự động để CBNV thực hiện khử khuẩn.

Thời gian đầu sau giãn cách, Tập đoàn bố trí 50% CBNV làm việc trực tiếp tại văn phòng và phải đáp ứng đủ điều kiện của “thẻ xanh Covid”: đã được tiêm ngừa đầy đủ 2 mũi vắc xin Covid-19, mũi 2 phải đạt từ 14 ngày trở lên hoặc là F0 và đã khỏi bệnh dưới 180 ngày. Khi đi làm, mỗi CBNV đều thực hiện khai báo y tế, đeo khẩu trang, kính chống giọt bắn, không tụ tập đông người, các phòng ban vẫn duy trì tổ chức họp online để đảm bảo an toàn phòng dịch.

Ông Bùi Ngọc Đức, Tổng Giám Đốc Tập đoàn Đất Xanh đã phát biểu trong buổi họp mặt online với toàn thể CBNV: “Lịch sử thế giới đã chứng mình, sau mỗi đại dịch, mỗi thảm họa, con người chưa bao giờ ngừng lại mà luôn duy trì nhịp sống, tăng trưởng và phát triển. Chính vì vậy, bước qua những sự trì hoãn, sự do dự sau những tháng ngày giãn cách, ngay trong tháng 10, Tập đoàn Đất Xanh sẽ liên tiếp triển khai nhiều kế hoạch, nhiều dự án siêu phẩm mới với quy mô và tầm vóc hoành tráng hơn, ấn tượng hơn. Ban lãnh đạo Đất Xanh tin tưởng rằng các mục tiêu của Tập đoàn sẽ nhanh chóng được hoàn thành, thậm chí tăng tốc bứt phá và đạt nhiều thành tựu vào quý 4/2021.”

Con người là yếu tố quan trọng nhất của bất kỳ bộ máy doanh nghiệp nào. Bắt đầu trạng thái bình thường mới với sức mạnh của sự đoàn kết và nêu cao tinh thần “Dấn thân – Trách nhiệm – Hoàn thành” đến từ tập thể cán bộ nhân viên, đây sẽ là bàn đạp vững chắc để Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục bứt phá, về đích ngoạn mục trong năm 2021. 

Phòng Truyền Thông

 

Tin tức khác

Cổ phiếu nào được lợi nhất khi chuyển sàn về HOSE?

Cổ phiếu nào được lợi nhất khi chuyển sàn về HOSE?

10/09/2021
Trong 16 cổ phiếu “tạm trú” trên HNX đã trở lại giao dịch trên HOSE ngày 6/9/2021, chỉ có 2 cổ phiếu có vốn hóa trên 10.000 tỷ đồng là VND và DXS. Với mức vốn hóa này, VND và DXS sẽ nằm trong Top 100 cổ phiếu có vốn hóa lớn nhất trên HOSE – điều kiện quan trọng để hút dòng tiền khối ngoại và các quỹ đầu tư.  
Tập đoàn Đất Xanh (DXG): lợi nhuận sau thuế 6 tháng đầu năm dự kiến vượt mốc 820 tỷ, đạt 63% kế hoạch năm

Tập đoàn Đất Xanh (DXG): lợi nhuận sau thuế 6 tháng đầu năm dự kiến vượt mốc 820 tỷ, đạt 63% kế hoạch năm

19/07/2021
Tập đoàn Đất Xanh (mã chứng khoán: DXG) dự báo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với khoảng 822 tỷ lợi nhuận sau thuế, trong đó lợi nhuận Quý 2 đạt khoảng 290 tỷ. 
ĐHĐCĐ Tập đoàn Đất Xanh: Kế hoạch kinh doanh 2021 được thông qua với tham vọng gia tăng quỹ đất

ĐHĐCĐ Tập đoàn Đất Xanh: Kế hoạch kinh doanh 2021 được thông qua với tham vọng gia tăng quỹ đất

28/06/2021
Sáng ngày 26/6, tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021, Tập đoàn Đất Xanh thông qua nhiều chiến lược kinh doanh cũng như kế hoạch năm 2021, doanh thu thuần 9.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế thuộc về cổ đông công ty mẹ 1.350 tỷ đồng.
Tham vọng phát triển bùng nổ giai đoạn 2021 - 2030, DXG đẩy mạnh huy động vốn

Tham vọng phát triển bùng nổ giai đoạn 2021 - 2030, DXG đẩy mạnh huy động vốn

10/06/2021
Trong năm 2021, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (mã HoSE: DXG) dự kiến sẽ phát hành tổng cộng 200 triệu cổ phiếu nhằm huy động vốn, phục vụ cho nhu cầu phát triển, mở rộng quỹ đất và bổ sung vốn lưu động, tái cơ cấu nguồn vốn hoạt động doanh nghiệp.