Tin tức

Người Đất Xanh tràn ngập cảm xúc trong Ngày hội Văn Hóa 2022

08/08/2022

Diễn ra trong hai ngày 5-6/8 cùng đa dạng các hoạt động nhân văn, sôi nổi, Ngày hội Văn Hóa Đất Xanh 2022 đã quy tụ sự tham gia của hàng trăm cán bộ nhân viên trong Tập đoàn. Chương trình đã khép lại với nhiều kỷ niệm đáng nhớ và lắng đọng nhiều cung bậc cảm xúc trong mỗi thành viên Người Đất Xanh. 

Nhân văn hành trình thiện nguyện

Với lịch trình kết hợp nhiều hoạt động thiện nguyện, vui chơi và giải trí, mặc dù phải thức dậy và có mặt tại văn phòng hội sở sớm hơn thường ngày, nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản tinh thần háo hức và sẵn sàng đón nhận của tất cả các thành viên Người Đất Xanh. 
 

Mở đầu chuyến hành trình, tập thể Người Đất Xanh di chuyển đến địa phận Long Thành, tỉnh Đồng Nai, ghé thăm Cơ sở bảo trợ xã hội cô nhi Thiên Bình - nơi sinh sống của hơn 200 cô nhi có hoàn cảnh đặc biệt và người già neo đơn.

Sự xuất hiện của đoàn xe dường như khiến bầu không khí tại mái ấm khác lạ so với thường nhật. Những nụ cười hạnh phúc trên gương mặt ban quản lý và các em nhỏ tại mái ấm khi đón đoàn khách phương xa, những lời ca tiếng hát của các em nhỏ và những tiếng trò chuyện giao lưu…, tất cả đã tạo nên một khung cảnh thật rộn ràng, vui tươi, thể hiện sự gần gũi, thân thương giữa người Đất Xanh với các thành viên tại mái ấm. 

Nhân dịp này, Tập đoàn Đất Xanh đã trao tặng công trình sửa chữa khu vực sinh hoạt, cùng nhiều hiện vật như sữa, quần áo, đồ dùng học tập cho mái ấm, đồng thời trao 20 suất học bổng khuyến học cho các em học sinh đang sống tại đây. Qua đó, thể hiện tinh thần tương thân tương ái với cộng đồng và khẳng định giá trị Nhân văn cao cả - một trong những giá trị cốt lõi của tập thể Người Đất Xanh.

Sôi nổi hoạt động team building 

Rời mái ấm Thiên Bình với những bồi hồi, xúc cảm, đoàn xe tiếp tục đến với thành phố biển Vũng Tàu tham gia các hoạt động thử thách tinh thần đoàn kết. Đến điểm hẹn resort Lan Rừng – Phước Hải, cái nắng chói chang cũng không thể ngăn cản khí thế sục sôi của 9 đội tham gia. Mang trên mình một sắc áo riêng cùng những slogan hết sức cá tính, mỗi đội chơi mang luôn thể hiện sự chung sức chung lòng trong mọi hoàn cảnh của sân chơi.

Với chủ đề “Tốc – Tinh – Trí – Tín”, 9 đội chơi phải trải qua các trò chơi đòi hỏi sự đoàn kết, tính chiến thuật, khả năng lãnh đạo, chỉ huy, cũng như tinh thần chịu chơi hết mình. Sau những giây phút kịch tính là những giọt mồ hôi lăn dài trên má của mỗi thành viên nhưng hơn tất thảy là sự phấn khích và niềm vui, xua tan khoảng cách. Kết thúc chương trình team building, sức mạnh đoàn kết đã gọi tên những đội chơi chiến thắng với những phần thưởng hiện kim giá trị lớn.

 

Hào hứng trong đêm nhạc hội gala dinner

Một trong những hoạt động đáng nhớ của Ngày hội Đất Xanh chính là đêm nhạc hội Gala Dinner được diễn ra vào buổi tối cùng ngày tại Resort Lan Rừng – Phước Hải. Tại đây, các đội tiếp tục có cơ hội thưởng thức những tiết mục của những thành viên nam thanh nữ tú đến từ các đội trong cuộc thi King and Queen và Datxanh’s Got Talent 2022… Để có được những tiết mục đặc sắc này, các đội đã phải luyện tập trong nhiều ngày với mong muốn cống hiến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng nhất dưới sự thẩm định của ban giám khảo. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã tìm ra những gương mặt và tiết mục xuất sắc nhất để trao những phần thưởng xứng đáng. 

Giải Vàng cho Đội chơi xuất sắc thuộc về Team 6.

Giải Bạc cho Đội chơi xuất sắc thuộc về Team 8.

Quán quân King & Queen 2022 thuộc về Team 2.

Sau hai ngày với đa dạng các hoạt động, chương trình Ngày hội văn hóa Đất Xanh 2022 đã kết thúc nhưng tinh thần đoàn kết vẫn tiếp tục cháy trong tim mỗi người. Chứa đựng những giá trị cốt lõi của Tập đoàn gồm Khát vọng – Chính trực – Chuyên nghiệp – Nhân văn, chương trình đã mang lại dấu ấn cho tập thể Người Đất Xanh một chuyến hành trình đầy ý nghĩa, tràn đầy yêu thương và hơn hết là sự gắn kết giữa các thành viên sống chung trong đại gia đình Đất Xanh.

Phòng Truyền Thông

 

Tin tức khác

Đấu Giá Thiện Nguyện – Nghĩa cử cao đẹp của Người Đất Xanh

Đấu Giá Thiện Nguyện – Nghĩa cử cao đẹp của Người Đất Xanh

03/08/2022
Vào chiều 2/8/2022, chương trình Đấu giá thiện nguyện đã được tổ chức thành công tại Tòa nhà Hội sở DXO, nâng tổng số tiền gây quỹ từ thiện đạt hơn 160 triệu đồng. 
Ngày hội gia đình Đất Xanh: Đong đầy hạnh phúc từ nụ cười trẻ thơ

Ngày hội gia đình Đất Xanh: Đong đầy hạnh phúc từ nụ cười trẻ thơ

02/06/2022
Làm bạn cùng con, chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn cùng con là mong ước của hầu hết các bậc cha mẹ. Làm bạn cùng con cũng là con đường ngắn nhất và thuận tiện nhất để cha mẹ có thể nuôi dạy con dễ dàng hơn và quá trình cùng con trưởng thành cũng trở nên thú vị hơn.
20/10 – Nơi nào có phái đẹp, nơi đó có những điều diệu kỳ

20/10 – Nơi nào có phái đẹp, nơi đó có những điều diệu kỳ

20/10/2021
Trong không khí tràn ngập niềm vui tươi và hạnh phúc, tập thể Người Đất Xanh đã gửi đến những lời chúc mừng tốt đẹp nhất như lời tri ân dành cho chị em cán bộ nhân viên nữ tại Hội sở.
Tập đoàn Đất Xanh tặng quà cho CBNV nhân dịp Tết Nguyên Đán

Tập đoàn Đất Xanh tặng quà cho CBNV nhân dịp Tết Nguyên Đán

04/02/2021
Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2021, Tập đoàn Đất Xanh thực hiện hoạt động thường niên trao tặng quà tết cho CBNV toàn Tập đoàn.