Tin tức

Opal Skyline – Nơi hội tụ những giá trị kiến trúc hiện đại

02/10/2020

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa và hàng loạt tiện ích đồng bộ, Opal Skyline còn tạo ấn tượng mạnh mẽ với lối thiết kế tinh tế và hiện đại, tạo nên không gian sống xứng tầm dành cho chủ nhân.

Thiết kế hiện đại, khơi nguồn cuộc sống tiện nghi

Được phát triển theo lối kiến trúc đương đại, Opal Skyline có thiết kế thông minh và tinh tế nhằm tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, mang đến cho gia chủ những trải nghiệm sống năng động, tiện nghi.

Opal Skyline được thiết kế tinh tế và tiện nghi, tạo không gian liên hoàn, thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Điểm nhấn độc đáo của Opal Skyline là các không gian được thiết kế liên hoàn với nhau, khu vực tiền sảnh nối liền với phòng ăn, phòng khách và khu vực logia. Lối thiết kế này tạo hiệu ứng không gian mở, đối lưu không khí khiến căn hộ trở nên thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, giúp gia chủ tái tạo nguồn năng lượng tươi mới sau những ngày làm việc căng thẳng. 

Đặc biệt, tất cả các phòng ngủ và phòng vệ sinh của căn hộ đều có cửa sổ bằng kính, giúp khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên tạo ra không gian thoáng đãng, phá bỏ sự bí bách của căn phòng.

Phòng ngủ đón ánh sáng tự nhiên tràn qua cửa sổ.

Bên cạnh đó, khu vực logia được ngăn cách với phòng khách bằng một vách kính trong suốt, khung nhôm sơn tĩnh điện cao cấp, tạo sự sang trọng và khác biệt biến không gian trở nên rộng rãi hơn. Logia căn hộ 3 phòng ngủ tích hợp với phòng giặt nhưng tách biệt với nhau bởi một lớp khung nhôm xếp tầng, giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Trong khi đó, logia căn hộ 2 phòng ngủ được bố trí gần khu vực bếp, giúp không gian bếp trở nên thông thoáng và giải phóng mùi thức ăn.

Ngoài ra, lan can của tất cả các căn hộ cao 1,4m được thiết kế chắc chắn và thanh thoát, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho căn hộ. Từ đây, chủ nhân dễ dàng trồng hoa, bài trí tiểu cảnh, mang cả thiên nhiên vào không gian sống.

Vật liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu hàng đầu

Nhằm mang đến một cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân, chủ đầu tư và đội ngũ thiết kế đã tuyển chọn tỉ mỉ các vật liệu và thiết bị đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu.

Các vật liệu và thiết bị được tuyển chọn tỉ mỉ từ những thương hiệu uy tín hàng đầu.

Toàn bộ sàn nhà của phòng khách, bếp và phòng ăn được lát gạch granite khổ 600x600 chống trầy xước;  vân gạch rõ nét, màu gạch trang nhã tạo nên không gian sống tinh tế, sang trọng, mang lại cảm giác mát mẻ và sạch sẽ cho gia chủ. Sàn nhà vệ sinh lát gạch granite khổ 300x600 chống trơn trượt đảm bảo an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, phòng ngủ được trang bị sàn gỗ nhập khẩu, bề mặt chống mài mòn khiến căn phòng trở nên ấn tượng và ấm áp hơn. 

Bên cạnh đó, khu vực bếp được trang bị tủ bếp trên và tủ bếp dưới bằng gỗ công nghiệp cao cấp; mặt bếp làm từ đá granite tự nhiên tạo nên sự sang trọng và dễ dàng vệ sinh. Tại đây còn được bàn giao bồn rửa inox 304, vòi rửa Dicaprio/Roland đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Đồng thời phòng vệ sinh được trang bị các thiết bị chậu rửa, vòi lavabo, bồn vệ sinh, vòi tắm nóng lạnh đến từ những thương hiệu uy tín như Toto hoặc American Standard. 

Tất cả các căn hộ tại Opal Skyline đều được trang bị cửa gỗ công nghiệp 3 lớp chống cháy, khóa cửa bằng thẻ từ, mã số và hệ thông liên lạc nội bộ video intercom, đảm bảo an ninh tối đa cho cư dân. Mang đến một không gian sống an toàn và hiện đại, giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn cuộc sống năng động và tiện nghi tại ngôi nhà của mình.

Khu căn hộ cao cấp Opal Skyline tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Tiết, Phường Lái Thiêu, TP.Thuận An. Dự án có quy mô gồm 2 tòa tháp với 1506 căn hộ và 24 căn thương mại dịch vụ. Sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đồng bộ, Opal Skyline xứng đáng là nơi an cư và đầu tư lý tưởng.

Chi tiết vui lòng liên hệ: https://opalskyline.vn

Tuyết Phạm.

Tin tức khác

Chốt tiến độ nhiều dự án giao thông ở Đồng Nai, bất động sản có cơ hội bứt phá

Chốt tiến độ nhiều dự án giao thông ở Đồng Nai, bất động sản có cơ hội bứt phá

02/10/2020
Chốt tiến độ triển khai xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành, cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, cùng những công trình giao thông liên kết vùng khác đã tạo ra động lực lớn, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai, đặc biệt là thị trường bất động sản địa phương.
Sức hút căn hộ 3 phòng ngủ của Opal Skyline

Sức hút căn hộ 3 phòng ngủ của Opal Skyline

26/09/2020
Với diện tích tiêu chuẩn khoảng 85m2, mỗi căn hộ được thiết kế tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng, đáp ứng nhu cầu an cư cho các gia đình có 2-3 thế hệ cùng chung sống.
Bình Dương: Nhu cầu nhà ở tại các đô thị tăng mạnh

Bình Dương: Nhu cầu nhà ở tại các đô thị tăng mạnh

16/09/2020
Tốc độ phát triển nhanh của “thủ phủ” công nghiệp khu vực phía Nam đang kéo theo sự gia tăng nhu cầu nhà ở tại các khu đô thị.
Thuận An - Thành phố hội tụ những giá trị sống “chất”

Thuận An - Thành phố hội tụ những giá trị sống “chất”

10/09/2020
Sở hữu lợi thế về vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng đồng bộ và chính sách đầu tư thông thoáng, thành phố trẻ Thuận An, Bình Dương đang trở thành nơi hội tụ những giá trị sống “chất”, đáp ứng nhu cầu an cư mới của người dân.