Tin tức

Sự kiện Chúc mừng 13 năm thành lập Dat Xanh Services (DXS)

20/04/2024
Dat Xanh Services (DXS) tổ chức kỷ niệm 13 năm thành lập công ty, 20.04.2011 - 20.04.2024

Chiều ngày 19/04/2024, Dat Xanh Services đã tổ chức sự kiện “Kỷ niệm 13 năm thành lập” để nhìn lại hành trình phát triển, đồng thời tri ân Ban Điều Hành và toàn thể CBNV đã đồng hành, cống hiến trong suốt 13 năm qua!


Ảnh: Dat Xanh Services (DXS) tổ chức kỷ niệm 13 năm thành lập công ty.
 
Sự kiện kỷ niệm 13 năm thành lập kết hợp sinh nhật Tuổi Đất Xanh và sinh nhật CBNV tháng 4 đã diễn ra trong không khí vui tươi, ấm cúng, góp phần gắn kết CBNV tại ngôi nhà chung Dat Xanh Services.


Ảnh: Sự kiện diễn ra trong không khí vui tươi, ấm cúng, góp phần gắn kết BLĐ và các CBNV.


Ảnh: Chúc mừng sinh nhật CBNV tháng 04/2024.


Ảnh: Chúc mừng CBNV có sinh nhật TUỔI ĐẤT XANH tháng 04/2024
 
Nhân dịp kỷ niệm 13 năm thành lập, Dat Xanh Services xin tri ân Quý khách hàng, Quý đối tác, Quý Cổ đông, Quý CBNV của hệ thống Dat Xanh Services đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng và góp phần tạo nên thành công của Dat Xanh Services trong suốt 13 năm qua.


Trải qua hành trình 13 năm với nhiều thách thức và những thành tựu đáng tự hào, Toàn thể CBNV đã luôn nỗ lực để Dat Xanh Services giữ vững vị thế là Công ty môi giới Bất động sản hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh "Cung Cấp Dịch Vụ Vượt Mong Đợi", cùng với khát vọng chinh phục mọi thách thức, sẵn sàng vượt qua mọi giới hạn - chinh phục đỉnh cao mới với tinh thần đổi mới và không ngừng sáng tạo, hệ thống Dat Xanh Services sẽ tiếp tục đem đến cho Khách hàng những dịch vụ và giải pháp bất động sản và tài chính toàn diện, tối ưu lợi ích và nhu cầu của các bên.
 
Chúc mừng 13 năm thành lập DXS!

Nguồn: Dat Xanh Services.


 

Tin tức khác

Giải mã sức hút sự kiện ra mắt tòa tháp Luxury Tower quy tụ 1.000 khách hàng tham dự

Giải mã sức hút sự kiện ra mắt tòa tháp Luxury Tower quy tụ 1.000 khách hàng tham dự

15/04/2024
Tối ngày 13/4 vừa qua tại sự kiện Đại tiệc âm nhạc “Thăng hoa cùng Cara”, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây đã chính thức công bố các thông tin về tòa tháp Luxury Tower, thuộc phân khúc căn hộ cao cấp. Sự kiện với hơn 1.000 khách mời tham dự.
Cơ hội trải nghiệm gói bảo hiểm cháy nổ miễn phí dành cho khách hàng của Đất Xanh

Cơ hội trải nghiệm gói bảo hiểm cháy nổ miễn phí dành cho khách hàng của Đất Xanh

05/03/2024
Khách hàng mua sản phẩm của Tập đoàn Đất Xanh sẽ có cơ hội được trải nghiệm “30 ngày bảo vệ ngôi nhà toàn diện” hoàn toàn miễn phí.
Tinh anh hội tụ tại sự kiện giới thiệu dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park

Tinh anh hội tụ tại sự kiện giới thiệu dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park

23/08/2023
Sự kiện giới thiệu dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park với chủ đề “Tinh anh hội tụ, thắng lợi vang danh” do Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây tổ chức đã quy tụ gần 700 chiến binh sales tại khu vực Tây Nam Bộ và miền Nam. 
Tưng bừng lễ khởi công xây dựng dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park

Tưng bừng lễ khởi công xây dựng dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park

08/08/2023
Sáng 8.8.2023, tại Dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park, buổi Lễ Khởi công xây dựng đã được tổ chức long trọng, không khí tưng bừng với sự tham dự của các vị khách quý là Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ – ông Dương Tấn Hiển, lãnh đạo các Sở ban ngành TP Cần Thơ, cùng các lãnh đạo địa phương; gần 40 đại diện cơ quan báo chí khu vực ĐBSCL; Lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh