Tin tức

Talkshow “Chiến tướng Đất Xanh”: Bí quyết kinh doanh thành công mùa dịch

16/08/2021

Ngày 11/8/2021, Dat Xanh Services (DXS) đã tổ chức thành công Talkshow trực tuyến “Chiến tướng Đất Xanh – Chuyện Người Chuyện Nghề” nhằm giao lưu lãnh đạo kinh doanh của Đất Xanh trên toàn quốc, chia sẻ năng lượng tích cực và các giải pháp dẫn dắt đội ngũ kinh doanh vượt qua tâm dịch. 

Hệ thống Đất Xanh vững vàng vượt đại dịch

Vừa qua, Dat Xanh Services đã tổ chức thành công Talkshow trực tuyến trên nền tảng công nghệ Real Agent for Conference để kết nối lãnh đạo kinh doanh cấp cao toàn hệ thống. Với những đề tài thảo luận mang tính thời sự cùng các diễn giả là các thủ lĩnh kinh doanh dày dạn kinh nghiệm của Đất Xanh, chương trình diễn ra sôi nổi với nhiều góc nhìn mới, nhiều bí quyết xây dựng và phát triển hệ thống, bí quyết kinh doanh mùa dịch rất hay được chia sẻ. 

Talkshow được dẫn dắt bởi GĐĐH DXS - Bà Phạm Thị Nguyên Thanh cùng các diễn giả uy tín.

Đại diện Đất Xanh Miền Bắc, ông Đinh Quang Tuấn – PTGĐ KDTT Đất Xanh Miền Bắc chia sẻ cách thức Đất Xanh Miền Bắc thay đổi để chiếm lĩnh thị trường, mở rộng dòng sản phẩm ở nhiều địa bàn, và thường xuyên đánh giá hoạt động để đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp. Dù ảnh hưởng bởi dịch Covid, Đất Xanh Miền Bắc đang trên đường về đích sớm kế hoạch năm 2021 vì đã chủ động chuẩn bị trước đó nhiều kịch bản về sản phẩm, nhân sự, tài chính, kinh doanh. 

Talkshow với những chia sẻ thực chiến nhận được sự quan tâm của nhiều khách mời.

Đại diện cho Đất Xanh Miền Trung, ông Trần Xuân Thông – TGĐ Smart City và bà Trịnh Thu Trang - GĐKD chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh dòng sản phẩm BĐS thương hiệu, khẳng định vị thế của Đất Xanh Miền Trung. Để thành công ở phân khúc cao cấp, Đất Xanh Miền Trung đã kiến tạo dòng sản phẩm riêng biệt, định hình riêng phong cách và dịch vụ tư vấn chỉn chu, chuyên nghiệp, đẳng cấp, góp phần giúp Đất Xanh Miền Trung nắm giữ vị trí số 1 khu vực miền Trung, đạt thành tích bán hàng xuất sắc ngay trong mùa dịch. 

Tại TP.HCM, nơi chịu hậu quả nặng nề nhất do dịch Covid gây ra, các công ty thành viên của Đất Xanh cũng nỗ lực tối đa để vượt mọi thách thức. Bà Lê Thị Thảo Hạnh – PTGĐ KDTT Đất Xanh Miền Nam cho rằng, yếu tố góp phần tạo nên thành công của Đất Xanh chính là khát vọng dẫn đầu, tinh thần dấn thân vì màu cờ sắc áo, và không lùi bước trước khó khăn. Cũng nhờ tinh thần này và tư duy sáng tạo, Đất Xanh Miền Nam là một trong những sàn phân phối BĐS có thành tích tốt nhất miền Nam trong suốt nhiều năm qua.

Tại khu vực miền Tây, Bà Phùng Thị Phượng - PTGĐ KDTT Đất Xanh Miền Tây cho biết vẫn sẽ tăng 1200 – 1500 NVKD bất chấp dịch. Với sức trẻ và tư duy kinh doanh nhạy bén, kết hợp việc luyện quân, rèn quân và đa dạng các cách thức tiếp cận và tư vấn khách hàng, Đất Xanh Miền Tây đang thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch vừa duy trì kinh doanh ổn định để về đích 2021.

Đặc biệt, Hội sở DXS cùng toàn hệ thống Đất Xanh đã chuyển về trạng thái làm việc bình thường ngay trong những ngày giãn cách. Bà Lê Trần Bích Thùy – PTGĐ KDTT DXS chia sẻ kinh nghiệm hay về giải pháp chuyển đổi cách thức làm việc từ trực tiếp sang trực tuyến, kỹ năng tư vấn và tổ chức các sự kiện tư vấn theo nhu cầu từng nhóm khách hàng, cách thiết kế giải pháp tư vấn tối ưu theo nhiều khung thời gian phù hợp trong mùa dịch, cũng như cách ứng dụng công nghệ vào tư vấn bán hàng.

Bộ ba “Công nghệ - Kinh doanh – Marketing” - Sức mạnh của hệ thống Đất Xanh

Theo bà Phạm Thị Nguyên Thanh – Giám Đốc Điều Hành Dat Xanh Services, khi việc kiểm soát dịch bệnh trong ngắn hạn vẫn còn là ẩn số, thì việc chuyển đổi mô hình kinh doanh, cách thức tiếp cận khách hàng từ trực tiếp sang trực tuyến đã trở thành một mệnh lệnh sống còn. Đã đến lúc, việc bán hàng BĐS truyền thống không còn hiệu quả, và trong lúc nhiều doanh nghiệp khác đang tìm kiếm phương cách chuyển đổi phù hợp, thì hệ thống hơn 50 công ty thành viên thuộc Dat Xanh Services đã kích hoạt được “bộ ba quyền lực” Công nghệ - Kinh doanh - Marketing trên toàn quốc. 

DXS đã tổ chức thành công sự kiện đăng ký sản phẩm trên Real Agent trong tình hình giãn cách.

Tại Talkshow, Ông Lê Hoàng Vũ – Senior Marketing Manager của DXS đã phân tích xu hướng ứng dụng công nghệ trong kinh doanh BĐS, cũng như chia sẻ kinh nghiệm tổ chức thành công các sự kiện bán hàng trực tuyến trên nền tảng Real Agent đã được DXS ứng dụng khá thành công trong thực tế. Công nghệ Real Agent đã giúp DXS gia tăng được tính chủ động, linh hoạt với từng sự kiện bán hàng theo mục đích và chủ ý của người tổ chức, liên tục tạo được tính mới mẻ trong công tác bán hàng của Đất Xanh.

Nhờ sức mạnh của kênh phân phối với hơn 50 công ty thành viên trên toàn quốc, cùng với đội ngũ lãnh đạo kinh doanh nhiều kinh nghiệm, giỏi nghề, am hiểu thị trường, sự máu lửa của hơn 7000 chuyên viên tư vấn BĐS, sự kết hợp nhịp nhàng giữa Công nghệ - Kinh doanh - Marketing, hệ thống kinh doanh Dat Xanh Services đang được kết nối ngày càng mạnh mẽ và chuyên nghiệp hơn. Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid, chính khát vọng và cách làm tiên phong, khác biệt của Người Đất Xanh đã giúp Dat Xanh Services duy trì hoạt động ổn định, tiếp tục ghi nhận sự tăng trưởng vượt trội so với nhiều doanh nghiệp trong ngành BĐS Việt Nam.

Phòng Truyền Thông

Tin tức khác

Đất Xanh Miền Trung chung tay chống dịch Covid-19: Toàn diện, thận trọng và bình tĩnh

Đất Xanh Miền Trung chung tay chống dịch Covid-19: Toàn diện, thận trọng và bình tĩnh

17/07/2021
Đất Xanh Miền Trung tích cực, chủ động, bình tĩnh chống dịch, đảm bảo tiến độ xây dựng đã cam kết với khách hàng.
Đất Xanh Miền Trung ủng hộ 3 tỷ đồng cho quỹ vaccine Covid-19

Đất Xanh Miền Trung ủng hộ 3 tỷ đồng cho quỹ vaccine Covid-19

16/07/2021
Chỉ chưa đầy nửa tháng kể từ khi Quyết định thành lập Quỹ vắc-xin Covid-19 vừa được Chính phủ ký và ban hành, Đất Xanh Miền Trung đã tiến hành trao tặng tổng cộng 3 tỷ đồng cho UBMT Tổ Quốc Việt Nam tại Hà Nội, TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Bình.
Đất Xanh tuyển dụng 1.000 “chiến binh” kinh doanh, ra mắt câu lạc bộ danh giá Diamond Club

Đất Xanh tuyển dụng 1.000 “chiến binh” kinh doanh, ra mắt câu lạc bộ danh giá Diamond Club

20/04/2021
Công ty CP Dịch vụ bất động sản Đất Xanh (Dat Xanh Services - DXS), một thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (HoSE: DXG) vừa thông báo tuyển dụng 1.000 chuyên viên tư vấn bất động sản (BĐS), đồng thời ra mắt câu lạc bộ (CLB) Diamond (Diamond Club) với nhiều đặc quyền và phần thưởng giá trị để tôn vinh các “chiến binh” kinh doanh xuất sắc.
Dat Xanh Services (DXS): tự tin kế hoạch lợi nhuận tăng vọt 69%

Dat Xanh Services (DXS): tự tin kế hoạch lợi nhuận tăng vọt 69%

15/04/2021
Với “của để dành” lớn - là các hợp đồng phân phối đã ký kết giá trị hàng chục ngàn tỷ đồng, CTCP Dịch vụ bất động sản Đất Xanh (Dat Xanh Services - mã chứng khoán DXS) tự tin đạt kế hoạch năm 2021 với lợi  nhuận ấn tượng hơn 1.400 tỷ đồng.