Tin tức

Tận hưởng sống xanh tại nhà phố Topaz Town của Gem Sky World

03/09/2020

Là một trong những phân khu sở hữu vị trí ngay cửa ngõ của Gem Sky World, nhà phố phân khu Topaz Town kết nối nhanh chóng với các tuyến giao thông huyết mạch và tiện ích ngoại khu hiện hữu, đồng thời tận hưởng nhiều tiện ích nội khu đồng bộ, hiện đại; không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn thuận tiện kinh doanh, gia tăng lợi nhuận.

Trải nghiệm những tiện ích riêng biệt trong phân khu

Theo chủ đầu tư, khu đô thị thương mại giải trí rộng 92,2 ha tại Long Thành, Đồng Nai - Gem Sky World chuẩn bị giới thiệu 357 sản phẩm nhà phố thương mại tại phân khu Topaz Town. 

Tọa lạc trên 8 dãy phố ở vị trí ngay gần cổng chính của khu đô thị, yếu tố nổi bật tạo nên sức hút của Topaz Town chính là việc sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp cùng chuỗi tiện ích phân khu riêng biệt. Theo quy hoạch, phân khu này nằm liền kề cổng chính đi vào khu đô thị, tiếp giáp với phân khu Aquamarine Villas thượng lưu và phân khu Emerald Town nhộn nhịp.

Phân khu Topaz Town nằm gần ngay cổng chính của khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World.

Toàn bộ sản phẩm tại phân khu này là các nhà phố thương mại, được thiết kế theo phong cách kiến trúc và tiêu chuẩn quy hoạch chung gồm 3 tầng/căn trên diện tích đất từ 100-230m2. Phần nội thất bên trong, gia chủ có thể tự do sáng tạo, thể hiện dấu ấn cá nhân vào không gian sống, đồng thời kết hợp kinh doanh để gia tăng lợi nhuận.

Thông qua các tuyến đường nội khu rộng 13-16m, cư dân chỉ mất vài phút để tiếp cận các tiện ích ngay tại Topaz Town như: khu y tế chất lượng cao, trung tâm thương mại cao tầng ngay cổng chính của khu đô thị chỉ cách 500m; trường mầm non nằm ngay phân khu Emerald Town kề bên.

Đáng chú ý, phân khu này còn sở hữu riêng công viên có diện tích lên đến 2,000m2. Dưới những tầng cây xanh mát, cư dân có thể vận động, tái tạo năng lượng tại khu sân chơi thể thao; hay chỉ đơn giản là tận hưởng không gian xanh thoáng đãng và thư giãn thật thoải mái, yên bình bên gia đình và người thân.

Đồng thời, cư dân Topaz Town cũng có thể di chuyển nhanh chóng đến đại lộ Goldsilk Boulevard và hòa mình vào không khí sầm uất của đại lộ thương mại với các dãy shophouse sang trọng. Rộng 34m, dài 2km, Goldsilk Boulevard là đại lộ Vàng, là trung tâm kết nối giao thương của cả khu đô thị.

Tận hưởng chuỗi tiện ích nội - ngoại khu hiện đại 

Topaz Town thừa hưởng trọn vẹn nhịp sống sôi động của một khu đô thị thương mại giải trí sầm uất bậc nhất Long Thành. Trong đó, công viên trung tâm Gem Sky Park - chuỗi tiện ích hiện đại có quy mô 3ha, được tích hợp ngay trong lòng khu đô thị, gồm khu trò chơi vận động liên hoàn Adventure Forest chuẩn quốc tế, vườn mê cung, quảng trường sự kiện, đài quan sát, đài phun nước, hồ bơi, khu công viên, đường chạy bộ, trượt patin, khu leo núi trẻ em với mô hình trên sàn EPDM, hồ bơi…

Công viên trung tâm Gem Sky Park sẽ là điểm thu hút cư dân Gem Sky World và cả khu vực lân cận đến vui chơi, giải trí.

Đài quan sát cao 16m tại công viên trung tâm được thiết kế theo hình dáng bông hoa hướng dương cách điệu. Đứng trên tòa tháp, cư dân có thể phóng tầm mắt bao quát 360 độ toàn khu đô thị và khu vực lân cận từ trên cao, ngắm nhìn nhịp sống sôi động của Gem Sky World.

Có diện tích hơn 1.100m2, quảng trường sự kiện với sân khấu ngoài trời rộng rãi sẽ là nơi diễn ra các hoạt động giao lưu, giải trí, kết nối cộng đồng phục vụ cư dân. Ngoài ra, vườn mê cung, mô hình máy bay khổng lồ làm từ hoa tươi rực rỡ, đồi cỏ và vườn nhiệt đới là điểm “check-in” thu hút những ai mê chụp ảnh. 

Cư dân Topaz Town dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích nội - ngoại khu hiện đại, phong phú.

Bên cạnh đó, cư dân Topaz Town có nhiều lợi thế trong việc kết nối giao thông, tiếp cận hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng. Từ đây, việc lưu thông kết nối với các khu vực lân cận rất thuận tiện thông qua đường Long Đức - Lộc An, tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và Quốc lộ 51 - tuyến đường huyết mạch của tỉnh Đồng Nai.

Trong bản đồ quy hoạch vùng, phân khu này cũng nằm liền kề khu đất xây dựng trụ sở văn phòng Quốc hội phía Nam và cụm các trường đại học. Ngoài ra, cư dân còn có thể tận hưởng những tiện ích đã hiện hữu và dần hoàn thiện xung quanh khu đô thị như chợ Long Thành, sân golf Long Thành, Bệnh viện quốc tế Shing Mark, khu du lịch thác Giang Điền…

Với vị trí chiến lược, kết nối dễ dàng với các tuyến đường lớn và tiện ích ngoại khu hiện hữu cùng nhiều tiện ích nội khu hiện đại và đồng bộ, giới chuyên gia bất động sản nhận định, việc ra mắt phân khu Topaz Town là “cơ hội vàng” để các nhà đầu tư sở hữu sản phẩm của một khu đô thị đạt chuẩn quốc tế. 

Chi tiết xem thông tin tại https://gemskyworld.vn/

Bảo Ngọc

Tin tức khác

Thuận An lên thành phố: Cơ hội vàng cho bất động sản Bình Dương

Thuận An lên thành phố: Cơ hội vàng cho bất động sản Bình Dương

01/09/2020
Thuận An chính thức trở thành thành phố mới tại Bình Dương đã mở ra cơ hội vàng cho địa phương này trong việc phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là bất động sản.
Những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của Gem Sky World

Những công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của Gem Sky World

27/08/2020
Được định hướng là một khu “đô thị sân bay” sầm uất tại Long Thành, chủ đầu tư dự án Gem Sky World luôn chú trọng hoàn thiện hệ thống tiện ích nội khu hiện đại cùng nhiều công trình kiến trúc nổi bật nhằm mang đến sự khác biệt và tự hào cho cư dân sở hữu.
Giải mã sức hút dự án Opal Skyline

Giải mã sức hút dự án Opal Skyline

25/08/2020
Sở hữu vị trí “vàng” cùng không gian sống tiện nghi, Opal Skyline hiện đang là dự án tâm điểm của thị trường bất động sản tại Thành phố Thuận An năng động và giàu tiềm năng phát triển.
Hơn 1.400 tỷ cải tạo quốc lộ 13 giúp bất động sản Bình Dương hưởng lợi

Hơn 1.400 tỷ cải tạo quốc lộ 13 giúp bất động sản Bình Dương hưởng lợi

21/08/2020
Việc mở rộng Quốc lộ 13 kết nối TP.HCM – Bình Dương – Bình Phước như đòn bẩy nâng vị thế của Bình Dương đồng thời thúc đẩy thị trường bất động sản các thành phố liền kề trục đường huyết mạch này.