Tin tức

Tập đoàn Đất Xanh bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

01/07/2020

Sáng ngày 01/07 Hội đồng quản trị (HĐQT) Tập đoàn Đất Xanh đã bổ nhiệm ông Bùi Ngọc Đức giữ vị trí Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (mã chứng khoán: DXG). Đây là vị trí mà trước đó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh – ông Lương Trí Thìn kiêm nhiệm trong suốt gần 18 năm.

Ông Bùi Ngọc Đức tân Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh. Ảnh DXG

Trước khi được bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn, ông Bùi Ngọc Đức là thành viên HĐQT, Phó tổng giám đốc. Tân Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh sinh năm 1976, trình độ Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, Kỹ sư xây dựng, có kinh nghiệm hơn 22 năm trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, quản trị doanh nghiệp.

Ông Đức gia nhập Đất Xanh Group năm 2014 với vị trí Giám đốc khối Triển khai dự án. Đây cũng là thời điểm Tập đoàn Đất Xanh bắt đầu mở rộng phạm vi hoạt động, tập trung chiến lược trở thành nhà phát triển dự án bất động sản bên cạnh mảng dịch vụ đã giữ vị trí hàng đầu tại thị trường. Với vai trò của mình, trong hơn 6 năm qua, ông Đức đã có nhiều đóng góp trong việc giúp Đất Xanh Group hiện thực hóa chiến lược trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Ông Bùi Ngọc Đức cũng đã trải qua nhiều vị trí tại các tập đoàn trong và ngoài nước về lĩnh vực phát triển bất động sản, những kinh nghiệm của ông cũng sẽ góp phần thành công trong chiến lược phát triển sắp tới của tập đoàn.

Việc bổ nhiệm Tổng giám đốc mới và kiện toàn Ban lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Đất Xanh cho thấy quyết tâm phát triển doanh nghiệp lớn mạnh. Tân Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh Bùi Ngọc Đức có hơn 22 năm làm việc trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, phát triển bất động sản

“Với định hướng quản trị doanh nghiệp theo chuẩn mực và thông lệ quốc tế, phù hợp với mô hình quản trị doanh nghiệp cần tách bạch hai vị trí Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc, Hội đồng quản trị đã tìm kiếm ứng viên có đầy đủ kinh nghiệm, phẩm chất, bản lĩnh cho vị trí này trong nhiều năm qua. Việc bổ nhiệm chức danh Tổng giám đốc Tập đoàn với ông Bùi Ngọc Đức vừa là cơ hội, cũng là thách thức để ông Đức có thể hoàn thành các mục tiêu mà HĐQT đặt ra trong 5-10 năm tới, đồng thời kiện toàn bộ máy tổ chức, dẫn dắt, xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có đạo đức, trình độ chuyên môn cao, làm việc theo quy định pháp luật”, ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ tại buổi trao quyết định.

Cũng trong sáng nay, Tập đoàn Đất Xanh đã kiện toàn bộ máy lãnh đạo cấp cao khi đã bổ nhiệm các vị trí phó tổng giám đốc và kế toán trưởng.

HĐQT Tập đoàn Đất Xanh bổ nhiệm ông Hà Đức Hiếu, sinh năm 1982 làm Phó tổng giám đốc phụ trách khối Tài chính. Ông Hiếu là Th.S ngành Tài chính ngân hàng, có gần 18 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán. Chức vụ từng đảm nhận tại Tập đoàn Đất Xanh: Phó Giám đốc Tài chính, Giám đốc Tài chính, Giám đốc Tài chính cấp cao.

Ông Lê Hào, sinh năm 1978 cũng được HĐQT bổ nhiệm Phó tổng giám đốc phụ trách khối Phát triển dự án. Ông Hào là Kiến trúc sư Quy hoạch đô thị, có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, quy hoạch dự án và đảm nhiệm lần lượt các chức vụ Giám đốc Điều hành dự án, Giám đốc Quản lý thiết kế, Giám đốc Điều hành dự án cấp cao phụ trách Khối phát triển dự án tại Tập đoàn Đất Xanh trong hơn 6 năm qua.

Như vậy, Ban Tổng giám đốc của Tập đoàn Đất Xanh hiện có 6 thành viên, gồm Tổng giám đốc và các Phó tổng giám đốc.

Tập đoàn Đất Xanh cũng bổ nhiệm bà Bùi Thanh Thảo làm Kế toán trưởng Tập đoàn, thay thế cho bà Trần Thị Thùy Trang có đơn từ nhiệm và thôi việc vì lý do cá nhân. Bà Trang đã làm việc tại tập đoàn hơn 15 năm và có nhiều cống hiến cho tổ chức. Bà Bùi Thanh Thảo sinh năm 1987, tốt nghiệp ngành Tài chính, có hơn 8 năm làm việc trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán.

Cũng trong sáng nay, Tập đoàn Đất Xanh cũng đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm, nâng cấp bậc cho hơn 20 cán bộ lãnh đạo và nhân viên tập đoàn.

Tin tức khác

Đất Xanh chi hơn 1.000 tỷ ưu đãi cho cổ đông nhân kỷ niệm 18 năm thành lập

Đất Xanh chi hơn 1.000 tỷ ưu đãi cho cổ đông nhân kỷ niệm 18 năm thành lập

12/06/2020
Ngày 11/6, Tập đoàn Đất Xanh vừa quyết định dành ra hơn 1.038 tỷ đồng ưu đãi cho cổ đông, cán bộ - nhân viên và khách hàng của Tập đoàn nhân kỷ niệm 18 năm thành lập thông qua chương trình “Cơ hội đầu tư sinh lợi kép: Sổ đỏ trao tay - Nhận ngay lợi nhuận” với dự án Khu đô thị thương mại dịch vụ Gem Sky World ở Long Thành, Đồng Nai.
Tập đoàn Đất Xanh tri ân Quý cổ đông nhân kỷ niệm 18 năm thành lập

Tập đoàn Đất Xanh tri ân Quý cổ đông nhân kỷ niệm 18 năm thành lập

11/06/2020
Nhân kỷ niệm 18 năm thành lập, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh tổ chức tri ân Quý cổ đông với chương trình ưu đãi đặc biệt “Cơ hội đầu tư sinh lợi kép - Sổ đỏ trao tay - Nhận ngay lợi nhuận” như sau:
Đâu là động lực tăng trưởng mới của Đất Xanh?

Đâu là động lực tăng trưởng mới của Đất Xanh?

01/06/2020
Trong năm nay, DXG dự kiến tập trung triển khai các dự án đã nhận chuyển nhượng, hoàn thiện các thủ tục pháp lý, đẩy nhanh tiến độ xây dựng, bán hàng. Đồng thời, HĐQT cho biết sẽ tìm kiếm, phát triển quỹ đất, các dự án, cơ hội đầu tư.
Tập đoàn Đất Xanh giảm 50% giá thuê mặt bằng, ứng dụng khai báo y tế “DixaCovi”

Tập đoàn Đất Xanh giảm 50% giá thuê mặt bằng, ứng dụng khai báo y tế “DixaCovi”

18/03/2020
Không chỉ nhanh chóng áp dụng công nghệ hiện đại để kịp thời phát hiện, phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn Đất Xanh còn triển khai đồng bộ nhiều biện pháp nhằm nâng cao ý thức phòng bệnh hiệu quả cho toàn thể cán bộ nhân viên như tặng khẩu trang, tổ chức khóa tập huấn y tế…