Tin tức

Tập đoàn Đất Xanh dành 4 tỷ đồng tri ân cư dân

22/02/2017
Khách hàng sở hữu căn hộ tại các dự án Luxcity, Opal Riverside của Đất Xanh có cơ hội bốc thăm trúng ôtô với tổng giá trị lên đến 4 tỷ đồng.

Tập đoàn Đất Xanh vừa tổ chức chương trình tri ân khách hàng và rút thăm may mắn trúng các xe hơi hạng sang: Mercedes, Toyota Camry... với tổng giá trị lên tới gần 4 tỷ đồng. Ưu đãi áp dụng cho khách hàng sở hữu căn hộ tại các dự án Luxcity, Opal Riverside...


Đại diện Tập đoàn Đất Xanh cho biết, thị trường bất động sản những tháng đầu năm tiếp tục sôi động. Nhiều dự án khánh thành và đi vào hoạt động từ các chủ đầu tư uy tín trong việc đảm bảo tiến độ, chất lượng xây dựng và bàn giao nhà trước thời hạn cho khách hàng.

"Trong phát triển bất động sản, đảm bảo tiến độ là chuyện sống còn của các doanh nghiệp và cũng là yếu tố tạo lực hút cho dự án. Tiến độ là thước đo sinh động, thuyết phục về năng lực tài chính và uy tín thương hiệu của chủ đầu tư", đại diện Đất Xanh cho biết.


Xác định điều đó, gần 15 hình thành và phát triển, Đất Xanh luôn cam kết giữ vững tiến độ xây dựng và chất lượng sản phẩm, bàn giao nhà đúng cam kết, thậm chí sớm hơn dự định cho khách hàng. Trong đó, dự án Sunview Town (Gò Dưa, Thủ Đức) với quy mô 1.603 căn hộ thuộc 4 block (Ruby, Sapphire, Pearl, Diamond) cũng hoàn thành, bàn giao trước thời hạn cam kết 10-15 tháng.

Tập đoàn cũng vừa khánh thành và bàn giao 426 căn hộ hoàn thiện Luxcity (Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP HCM) sớm hơn tiến độ cam kết, được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao. Khởi công vào tháng 8/2015 và dự kiến giao nhà vào năm 2017, tuy nhiên, đầu tháng 12/2016, dự án Luxcity đã dần hoàn thiện và bàn giao nhà sớm cho khách hàng chuyển vào sinh sống đón Tết.

Chị Thẩm Oanh - một cư dân đang sống tại dự án Luxcity chia sẻ, chị hài lòng với tiến độ, năng lực cũng như uy tín của chủ đầu tư. Khi vượt tiến độ so với kế hoạch, chị nhận nhà sớm và cùng gia đình đón Tết.




Theo đại diện Đất Xanh, căn hộ Luxcity còn mang lại hiệu quả sinh lời cao cho các nhà đầu tư. Cuối năm 2016, khi khách hàng Luxcity nhận nhà, giá giao dịch trên thị trường tăng 15-20% nhờ chất lượng dự án và hạ tầng phát triển. Nhiều cư dân có nguồn thu ổn định từ việc cho thuê.

Dù vượt tiến độ nhưng Tập đoàn Đất Xanh luôn chú trọng đảm bảo chất lượng công trình. Các dự án mà Đất Xanh triển khai đều có chất lượng xây dựng tốt với thiết kế xanh, đảm bảo không gian sống trong lành, thanh bình cho cư dân.

Với dự án Luxcity, Đất Xanh lựa chọn vật liệu xây dựng của những thương hiệu hàng đầu với chất lượng tốt như thiết bị vệ sinh Toto, ống nhựa Bình Minh, thép Pomina, cáp Cadivi... Các căn hộ được bàn giao hoàn thiện với đầy đủ trang thiết bị như thiết bị cơ điện, hệ thống khóa cửa chính bằng thẻ từ, hệ thống liên lạc nội bộ - intercom, tủ bếp trên dưới cao cấp, mặt bếp đá hoa cương, sàn nhà ốp gạch granite nhân tạo chất lượng cao, phòng ngủ có sàn gỗ, cửa chính bằng gỗ chống cháy…


Tất cả các vật liệu đưa vào sử dụng đều hợp chuẩn và được giám sát chặt chẽ công tác chất lượng tại công trình thông qua đơn vị tư vấn giám sát chuyên nghiệp Apave và đội ngũ ban quản lý dự án có chuyên môn cao của chủ đầu tư. Ngoài ra, Đất Xanh còn thiết kế 25 tiện ích nội khu tại Luxcity để cung cấp nhiều dịch vụ phục vụ cho cuộc sống của cư dân. Trong đó có hồ bơi, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên và hệ thống cây xanh, khu vui chơi vận động trẻ em, khu chăm sóc sức khỏe như phòng thập gym, spa, cửa hàng tiện ích, quán cà phê…

"Với các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, công nhân lành nghề, chất lượng và tiến độ công trình được đảm bảo. Đó là cam kết của Đất Xanh dành cho khách hàng, góp phần làm đổi thay bộ mặt, tạo diện mạo mới cho khu Nam TP HCM", đại diện Đất Xanh khẳng định.


Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh chính thức khánh thành dự án Luxcity

Tập đoàn Đất Xanh chính thức khánh thành dự án Luxcity

22/02/2017
Tập đoàn Đất Xanh đã bàn giao trước thời hạn 426 căn hộ hoàn thiện thuộc dự án Luxcity cho khách hàng. Dự án chính thức khởi công vào tháng 8/2015
Đất Xanh tưng bừng khai trương căn hộ mẫu Luxgarden

Đất Xanh tưng bừng khai trương căn hộ mẫu Luxgarden

20/02/2017
Sau thành công vang dội của các dự án tại khu Đông thành phố, ngày 18/02/2017 vừa qua, Đất Xanh tiếp tục giới thiệu đến khách hàng nhà mẫu căn hộ cao cấp
Chương trình “RÚT THĂM XE HƠI & TRI ÂN KHÁCH HÀNG”

Chương trình “RÚT THĂM XE HƠI & TRI ÂN KHÁCH HÀNG”

13/02/2017
Ngày 19/2/2017, từ 7h30 đến 11h30, tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, Quận Phú Nhuận sẽ diễn ra sự kiện “Rút thăm xe hơi & tri ân khách hàng”
Bất động sản Khu Nam Sài Gòn sẽ đón nhận nhiều dự án trong năm 2017

Bất động sản Khu Nam Sài Gòn sẽ đón nhận nhiều dự án trong năm 2017

13/02/2017
“Phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi” vẫn luôn là câu nói dành riêng khi nhắc đến bất động sản Khu Nam Sài Gòn