Tin tức

Tập đoàn Đất Xanh đột phá trong hoạt động đào tạo năm 2017

26/12/2017
Năm 2017 là năm đột phá của Tập đoàn Đất Xanh trong công tác đào tạo khi trở thành một trong những doanh nghiệp BĐS đầu tiên của Việt Nam mạnh dạn đầu tư và triển khai hình thức đào tạo trực tuyến (E-Learning). Đây là phương thức đào tạo áp dụng công nghệ hiện đại trong công việc giảng dạy cũng như phổ biến thông tin, kiến thức một cách rộng rãi, sau 1 năm triển khai, E-Learning đã được đông đảo cán bộ nhân viên ủng hộ và áp dụng thành công trên toàn hệ thống cũng như các công ty thành viên.

Nội dung bài giảng và câu hỏi thi trên E-Learning được đội ngũ đào tạo cấp cao trong Tập đoàn và các công ty thành viên biên soạn với nhiều chuyên đề về kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm, thể hiện trên nhiều định dạng đa phương tiện: hình ảnh, clip, ví dụ tình huống, âm nhạc…. Học viên vừa học lý thuyết, vừa có bài tập tình huống/trắc nghiệm/tự luận, giúp nâng cao kiến thức và gia tăng tính trực quan, khả năng tương tác giữa học viên với kiến thức bài giảng.


Thông qua hệ thống E-Learning, bộ phận đào tạo dễ dàng đánh giá được quá trình tiếp thu bài giảng và khả năng nhận thức của học viên, cũng như linh động điều chỉnh mức độ, tần suất để đảm bảo hiệu quả mang lại cao nhất.

Đối với Tập đoàn Đất Xanh, việc trau dồi kiến thức và nâng cao chuyên môn không chỉ là hoạt động của bộ phận đào tạo mà còn là chiến lược quan trọng của công ty, do chính ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch Tập đoàn đảm nhiệm vai trò dẫn dắt và truyền lửa. Đối với ông, chương trình huấn luyện có ý nghĩa rất quan trọng trong việc hình thành tư duy lãnh đạo và tìm kiếm những “hạt giống” có tố chất và tiềm năng kế thừa.


Nổi bật trong hoạt động đào tạo trên là hai chuỗi chương trình huấn luyện nội bộ dành cho cấp lãnh đạo và cấp quản lý & nhân viên tiềm năng. Trong đó đáng chú ý là chương trình “phát triển tài năng lãnh đạo trẻ” với đội ngũ 38 nhân sự tiềm năng lựa chọn trong năm 2017, đứng vào đội ngũ được bồi dưỡng, đào tạo để tiếp bước cho các vị trí cao hơn trong tương lai.


Đánh giá về hệ thống đào tạo E-learning, ông Trần Quốc Thịnh, Giám đốc Nhân Sự Tập đoàn Đất Xanh khẳng định: “Đây là bước tiến quan trọng trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng “chuẩn hoá, hiện đại hoá” nhằm tận dụng tối đa giá trị của công nghệ giúp CBNV tiếp cận với các khoá học ở bất cứ đâu có kết nối Internet, tiết kiệm thời gian so với đào tạo truyền thống và giảm tối đa chi phí; dần nâng cấp năng lực đội ngũ, cụ thể hóa chiến lược phát triển con người”.

Với nhiều hoạt động huấn luyện và chương trình bồi dưỡng mang tính thực tế cao như trên, Tập đoàn Đất Xanh luôn luôn tự hào sở hữu những nhân sự tài năng, có tinh thần học hỏi và cầu tiến vì mục tiêu hướng đến vị thế “Top 10 nhà phát triển bất động sản tốt nhất Đông Nam Á”./.

Tập đoàn Đất Xanh

Tin tức khác

Tri ân đội ngũ giảng viên nội bộ DXG

Tri ân đội ngũ giảng viên nội bộ DXG

20/11/2017
Hôm nay - ngày 20/11/2017 là ngày tôn vinh những gương mặt giảng viên tài năng DXG. Bộ phận Đào tạo thay mặt Ban Lãnh đạo Tập đoàn
Lễ bế mạc Hội thao Đất Xanh 2017-  Rộn rã tiếng cười, rực rỡ cờ hoa và vinh danh chiến thắng

Lễ bế mạc Hội thao Đất Xanh 2017- Rộn rã tiếng cười, rực rỡ cờ hoa và vinh danh chiến thắng

17/11/2017
Chào mừng kỷ niệm 14 năm thành lập Tập đoàn Đất Xanh (2003 – 2017), chiều ngày 1/11/2017 tại sân bóng đá C1- Chu Văn An đã diễn ra các trận chung kết
Đất Xanh Team Building kết hợp hoạt động từ thiện - Sức mạnh của tinh thần đoàn kết

Đất Xanh Team Building kết hợp hoạt động từ thiện - Sức mạnh của tinh thần đoàn kết

09/10/2017
Vào ngày 30/09 và 01/10 vừa qua, tập đoàn đất xanh đã tổ chức thành công chương trình du lịch 2N1Đ teambuiding kết hợp hoạt động từ thiện
Chương trình đào tạo tài năng lãnh đạo DXG tương lai

Chương trình đào tạo tài năng lãnh đạo DXG tương lai

25/08/2017
Kết nối chương trình đào tạo huần luyện "Chân dung lãnh đạo" là chương trình huấn luyện với chủ đề "TÀI NĂNG LÃNH ĐẠO DXG TƯƠNG LAI", đợt huấn luyện