Tin tức

TP HCM vinh danh 9 doanh nhân trẻ xuất sắc

29/06/2016
Vào ngày 10/10/2012, lễ trao giải Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM 2012 đã được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị White Palace – 194 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM. Ông Lương Trí Thìn – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Đất Xanh là 1 trong 9 doanh nhân được vinh danh lần này.
 

Ông Lương Trí Thìn – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Đất Xanh tại lễ trao giải
 
Giải thưởng Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM năm 2012 đã được bình chọn và trao cho 9 doanh nhân không quá 45 tuổi, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn như: Chấp hành tốt các quy định và thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ đối với nhà nước; hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả trong 3 năm liền; giải quyết đầy đủ các chế độ, chính sách cho người lao động tại DN; tham gia tích cực các hoạt động xã hội, từ thiện.
 
Đây là giải thưởng được tổ chức định kỳ 2 năm/lần nhằm tôn vinh, khẳng định những thành quả đạt được từ những cố gắng, phấn đấu không mệt mỏi của các doanh nhân có đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của Thành Phố và cả nước. Giải thưởng là động lực thúc đẩy các doanh nhân mạnh dạn đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh, tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho người lao động trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn thách thức.
 
Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP HCM” ra đời từ năm 2000 do UBND TP. HCM trao tặng trên cơ sở khởi xướng và tổ chức từ Thành Đoàn- Hội LHTN TP. HCM và Hội Doanh nhân Trẻ TP. HCM. Giải thưởng này đã góp phần thay đổi nhận thức về vị trí, vai trò của doanh nhân trong xã hội, đồng thời xây dựng nên hình ảnh mới về Doanh nhân trẻ xuất sắc. Đến nay, giải thưởng đã trải qua chặng đường 12 năm với 59 gương mặt được vinh danh.
 

Hình ảnh tại lễ trao giải doanh nhân trẻ xuất sắc TPHCM 2012
 
Giải thưởng DNTXS lần thứ VII được chính thức phát động từ ngày 22/6- 15/8/2012. Sau khi phát động đã nhận được đông đảo sự quan tâm và đăng ký tham dự của các doanh nhân trên địa bàn TP. Hội đồng thẩm định đã thành lập 4 đoàn thẩm định với các chuyên gia đầu ngành và có uy tín, đến trực tiếp các DN khảo sát thực tế, thẩm định đánh giá và lập ra báo cáo riêng cho từng cá nhân. Điểm đáng chú ý là năm nay có cơ quan kiểm toán độc lập Grant Thornton tiếp tục tham gia hỗ trợ công tác thẩm định, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của BTC về tính tin cậy, công bằng và giá trị của giải thưởng cao quý.
 
Lễ trao giải Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM năm 2012 cũng là hoạt động quan trọng của Hội Doanh nhân Trẻ TP. HCM nhằm vinh danh những gương mặt doanh nhân trẻ mới nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.
 
Danh sách 09 doanh nhân đạt giải Doanh nhân trẻ xuất sắc nhất TP HCM 2012:
 
1. Ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh. (Dat Xanh Group)
2. Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Địa Ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal).
3. Bà Tiêu Yến Trinh, Tổng Giám đốc Công ty CP Kết nối Nhân tài.
4. Ông Đặng Vũ Hùng, Tổng Giám đốc - Công ty CP Quốc tế Phong Phú.
5. Ông Lê Hữu Nghĩa, Giám đốc Công ty TNHH TM-XD Lê Thành.
6. Ông Cao Thanh Ngọc, Phó Tổng Giám đốc - Công ty TNHH Ruby.
7. Ông Nguyễn Đức Tài, Tổng Giám đốc Công ty CP Thế giới Di động.
8. Ông Dương Quốc Thái, Tổng Giám đốc Công ty CP Bao Bì Nhựa Sài Gòn, Tân Tổng Lãnh sự danh dự vĩnh viễn nước Cộng hòa Pakistan tại Việt Nam.
9.Bà Đinh Thị Bích Châu, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Hoàn Châu.
 
Hạnh Nguyễn
 

Tin tức khác

Đất Xanh vào Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Đất Xanh vào Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

17/06/2016
Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục được bầu chọn là một trong 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.
Opal Riverside: Sức hút của căn hộ mặt tiền sông Sài Gòn

Opal Riverside: Sức hút của căn hộ mặt tiền sông Sài Gòn

14/06/2016
Tọa lạc ngay địa thế "vàng" ở mặt tiền sông Sài Gòn, Opal Riverside thực sự là dự án mang thiên nhiên về phố. Không dừng lại ở đó, Opal Riverside ...
Cơ hội mua nhà từ gói 30.000 tỷ

Cơ hội mua nhà từ gói 30.000 tỷ

30/05/2016
Khi các chủ đầu tư cam kết hỗ trợ tài chính từ gói 30.000 tỷ cùng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khác thì cơ hội sở hữu một căn hộ trong một môi trường sống văn minh, tiện nghi với một số tiền ít ỏi trong tay ngày càng lớn với nhiều khách hàng.
Đất Xanh Group tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015

Đất Xanh Group tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2015

30/05/2016
Ngày 15/5/2015, tại Gem Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM, Công ty CP Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh (Mã chứng khoán: DXG) sẽ tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2015. Tại Đại hội, Đất Xanh thông qua báo cáo kết quả kinh doanh năm 2014; kế hoạch kinh doanh năm 2015; kế hoạch phát hành trái phiếu 1000 tỷ đồng và một số hoạt động trọng yếu khác.