Tin tức

20/10 – Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ thời đại 4.0

20/10/2022

Trong không khí rộn ràng tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, tập thể Người Đất Xanh đã gửi những lời yêu thương nhất như lời tri ân đến một nửa xinh đẹp của thế giới tại tòa nhà Hội sở. 

Những bóng hồng xinh xắn của Tập đoàn góp mặt trong sự kiện 20.10

Tại ngôi nhà chung Đất Xanh, không khó để bắt gặp hình ảnh những người phụ nữ vừa đảm đang, gìn giữ ngọn lửa tổ ấm gia đình, vừa tích cực làm việc, sáng tạo, đóng góp công sức cho sự phát triển chung của Tập đoàn. Là những người phụ nữ tự chủ cuộc sống và vận mệnh, phái đẹp Đất Xanh luôn không ngừng nỗ lực hướng đến sự cân bằng giữa gia đình và công việc. Đồng thời, nỗ lực trở thành một phiên bản hoàn hảo của chính bản thân mình qua mỗi ngày. 

Để tri ân một nửa thế giới đang tạo nên những điều tuyệt vời tại Đất Xanh, sáng nay, thay mặt cho Ban lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh, Phòng Nhân sự - Hành Chánh phối hợp cùng nhiều phòng ban khác đã tổ chức thành công chương trình Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam với chủ đề “Tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt”. 

Diễn ra thật sôi động với đa dạng các tiết mục khác nhau, chương trình đã đem lại những nụ cười thật rạng rỡ, niềm hạnh phúc trên gương mặt của chị em phụ nữ. Trong không khí vui vẻ của sự kiện đặc biệt ngày hôm nay, đại diện phái mạnh của Tập đoàn – Tổng Giám Đốc Tập đoàn Đất Xanh ông Bùi Ngọc Đức đã chia sẻ “Chúc chị em có một ngày Phụ nữ Việt Nam thật vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh đồng nghiệp, bạn bè và gia đình. Cảm ơn những đóng góp của các bạn cho sự phát triển của Tập đoàn, hi vọng các bạn sẽ tiếp tục giữ vững tình yêu với Tập đoàn Đất Xanh và không ngừng nỗ lực đóng góp sức mình cho sự phát triển của Tập đoàn.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh ông Bùi Ngọc Đức gửi lời chúc mừng đến chị em trong Tập đoàn. 

Để chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này, tập thể phái mạnh tại Tập đoàn Đất Xanh đã tích cực mang đến cho chị em nhiều điều bất ngờ từ việc chào đón và dành tặng cho chị em những bông hoa xinh xắn cho đến việc biểu diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc, tổ chức minigame và rút thăm trúng thưởng đầy náo nhiệt.

Tất cả đã hòa nhịp, mang lại những nụ cười rạng rỡ và niềm hạnh phúc cho chị em phụ nữ trong Tập đoàn. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc này qua những hình ảnh dưới đây:

 

Tin tức khác

Tưng bừng không khí ngày khai mạc hội thao Văn hoá Đất Xanh 2022

Tưng bừng không khí ngày khai mạc hội thao Văn hoá Đất Xanh 2022

15/10/2022
Trong sáng ngày 15/10/2022, Hội thao Văn hóa Đất Xanh với chủ đề “Tiếp bước hành trình vĩ đại” đã chính thức khai mạc tại Sân vận động Gia Định (2A Phan Chu Trinh, Phường 12, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) với sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của hơn 400 CBNV Tập đoàn và các công ty thành viên F1.
Tập đoàn Đất Xanh Phát triển năng lực đội ngũ nhân sự thông qua cuộc thi Datxanh Talent 2022

Tập đoàn Đất Xanh Phát triển năng lực đội ngũ nhân sự thông qua cuộc thi Datxanh Talent 2022

12/10/2022
Từ ngày 21/10/2022 đến hết ngày 10/11/2022, Tập đoàn Đất Xanh (DXG) lần đầu tiên tổ chức chương trình DATXANH TALENT 2022. Đây là một trong số những hoạt động được tổ chức nhằm tìm kiếm, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự tài năng, tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên (CBNV) có cơ hội phát huy năng lực, nâng cao kiến thức và có những bước tiến cao hơn trong sự nghiệp của riêng mình. Từ đó, đóng góp vào sự phát triển chung bền vững và trường tồn của Tập đoàn. 
TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH KHỞI ĐỘNG  HỘI THAO VĂN HÓA ĐẤT XANH 2022

TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH KHỞI ĐỘNG HỘI THAO VĂN HÓA ĐẤT XANH 2022

11/10/2022
Ngày 15/10/2022, Tập đoàn Đất Xanh sẽ khai mạc Hội thao Văn hóa Đất Xanh 2022 tại Sân vận động Gia Định, 2A Phan Chu Trinh, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.
Vui Tết Trung thu 2022 – mùa của đoàn viên và hạnh phúc

Vui Tết Trung thu 2022 – mùa của đoàn viên và hạnh phúc

30/08/2022
“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi Em rước đèn đi khắp phố phường Lòng vui sướng với đèn trong tay Em múa ca trong ánh trăng rằm”