Tin tức

Vui Tết Trung thu 2022 – mùa của đoàn viên và hạnh phúc

30/08/2022

“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi
Em rước đèn đi khắp phố phường
Lòng vui sướng với đèn trong tay
Em múa ca trong ánh trăng rằm”

Câu hát về mùa Tết Trung thu ấy đã trở nên quá đỗi quen thuộc và gắn liền với những hồi ức về thời thơ ấu của bao người dân Việt Nam. Để rồi mỗi khi giai điệu ấy vang lên, những hình ảnh về đêm hội trăng rằm với đèn lồng, múa lân và bánh trung thu,… lại hiện hữu với mỗi người. 

 Phó Tổng Giám đốc khối Nhân sự và Phát triển hệ thống Trần Quốc Thịnh chia sẻ niềm vui với CBNV trong sự kiện “Mừng mùa trăng đoàn viên”.

Tự ngày xưa, ngày Tết này đã được nhắc đến qua những lời kể của ông bà và cha mẹ. Đó là một trong những ngày Tết trọng đại của dân tộc Việt Nam, là ngày lễ để trẻ em được tung tăng vui chơi, rước đèn dưới ánh trăng tròn sáng rực, chăm chú lắng nghe những câu chuyện của “chị Hằng” và “chú Cuội” rồi cùng nhau phá cỗ trong những tiếng cười rộn rã. Không chỉ vậy, đó còn là ngày lễ để ông bà và cha mẹ quây quần cùng con cháu, kể cho nhau nghe những câu chuyện đoàn viên và chia sẻ những tình cảm yêu thương.  

Trong không khí rộn ràng đón chờ Tết Trung thu 2022 đang đến gần, nhằm tôn vinh, duy trì nét đẹp truyền thống dân tộc Việt và chia sẻ niềm vui đoàn viên của các gia đình CBNV, vào chiều ngày 29/8/2022, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với phòng Hành chính – Nhân sự đã gửi tặng những phần quà ý nghĩa đến các CBNV. 

Phát biểu trong lễ trao quà, chị Diệp Thùy Linh – Phó Chủ tịch BCH Công đoàn chia sẻ: Thông qua buổi gặp gỡ Vui Tết Trung thu năm 2022, BCH Công đoàn Tập đoàn Đất Xanh muốn thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến các CBNV và hi vọng những món quà nhỏ này sẽ góp phần tạo nên một mùa trung thu thật ý nghĩa cho tất cả mọi người. Xin kính chúc các gia đình CBNV sẽ có một ngày lễ trung thu thật đầm ấm và hạnh phúc bên gia đình thân yêu.”

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi trao tặng này qua những hình ảnh dưới đây:

Mở đầu chương trình, anh chị em CBNV có cơ hội giao lưu với nhau thông qua các hoạt động đầy thú vị.

Từng nhóm nhỏ CBNV tích cực tham gia hoạt động tập thể mang đậm tinh thần đoàn kết.

Các thành viên đều nở nụ cười rạng rỡ khi cùng nhau vượt qua những thử thách trong chương trình.

Kết thúc chương trình, BTC đã tìm được những gương mặt xuất sắc nhất để trao tặng những phần thưởng đặc biệt mùa Tết đoàn viên.

Hi vọng rằng chương trình “Mừng mùa trăng đoàn viên” sẽ góp phần mang lại niềm vui cho tất cả các CBNV khi đón Tết trung thu sắp tới.

Nội dung: P. Truyền Thông
Hình ảnh: P. Marketing


Tin tức khác

Người Đất Xanh tràn ngập cảm xúc trong Ngày hội Văn Hóa 2022

Người Đất Xanh tràn ngập cảm xúc trong Ngày hội Văn Hóa 2022

08/08/2022
Diễn ra trong hai ngày 5-6/8 cùng đa dạng các hoạt động nhân văn, sôi nổi, Ngày hội Văn Hóa Đất Xanh 2022 đã quy tụ sự tham gia của hàng trăm cán bộ nhân viên trong Tập đoàn. Chương trình đã khép lại với nhiều kỷ niệm đáng nhớ và lắng đọng nhiều cung bậc cảm xúc trong mỗi thành viên Người Đất Xanh. 
Đấu Giá Thiện Nguyện – Nghĩa cử cao đẹp của Người Đất Xanh

Đấu Giá Thiện Nguyện – Nghĩa cử cao đẹp của Người Đất Xanh

03/08/2022
Vào chiều 2/8/2022, chương trình Đấu giá thiện nguyện đã được tổ chức thành công tại Tòa nhà Hội sở DXO, nâng tổng số tiền gây quỹ từ thiện đạt hơn 160 triệu đồng. 
Ngày hội gia đình Đất Xanh: Đong đầy hạnh phúc từ nụ cười trẻ thơ

Ngày hội gia đình Đất Xanh: Đong đầy hạnh phúc từ nụ cười trẻ thơ

02/06/2022
Làm bạn cùng con, chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn cùng con là mong ước của hầu hết các bậc cha mẹ. Làm bạn cùng con cũng là con đường ngắn nhất và thuận tiện nhất để cha mẹ có thể nuôi dạy con dễ dàng hơn và quá trình cùng con trưởng thành cũng trở nên thú vị hơn.
20/10 – Nơi nào có phái đẹp, nơi đó có những điều diệu kỳ

20/10 – Nơi nào có phái đẹp, nơi đó có những điều diệu kỳ

20/10/2021
Trong không khí tràn ngập niềm vui tươi và hạnh phúc, tập thể Người Đất Xanh đã gửi đến những lời chúc mừng tốt đẹp nhất như lời tri ân dành cho chị em cán bộ nhân viên nữ tại Hội sở.