Tin tức

500 Khách hàng tưng bừng tham dự lễ công bố dự án Sunview Town

29/06/2016
Ngày 20 tháng 09 năm 2013, tại Trung tâm hội nghị White Palace - 194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức “Lễ công bố dự án SunView Town” với sự tham dự của hơn 500 khách hàng.
 
Là nhà cung cấp các giải pháp bất động sản toàn diện cũng như luôn nắm bắt được xu thế của thị trường, trong thời gian qua, Tập đoàn Đất Xanh đã tiến hành xây dựng các dự án nhà ở thuộc phân khúc trung bình nhằm phục vụ cho đại đa số khách hàng có nhu cầu thật....Điển hình mới đây nhất là dự án Sunview Town, đây là một động thái rất tích cực và được các chuyên gia đánh giá là đi đúng xu thế thị trường hiện nay.
 
Với giá bán chỉ 10,9 triệu đồng / m2, diện tích đa dạng từ 46 m2 đến 101 m2 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, Sunview Town là sự lựa chọn hợp lý, mang lại cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo, ấm cúng và đáp ứng được mong muốn sở hữu một căn hộ chất lượng tốt nhưng vẫn có nhiều ưu đãi về giá cả, Sunview Town đang là dự án làm nóng thị trường bất động sản thời gian gần đây bởi theo thông tin ghi nhận từ Tập đoàn Đất Xanh, chỉ sau ngày công bố, số lượng khách hàng đăng ký đặt chỗ (không chọn vị trí) rất nhiều, điều này cho thấy “độ nóng” của Sunview Town đang tăng lên nhanh chóng nhờ vào nhu cầu mua nhà ở thực là rất lớn.
 
Anh Minh Sang một khách hàng tham dự “Lễ công bố dự án Sunview Town” vào ngày 20/09/2013 cho biết: “Sau khi đã tham khảo rất nhiều dự án căn hộ ở khu vực quận Thủ Đức có giá dưới 1 tỷ đồng, tôi nhận thấy dự án Sunview Town rất có tiềm năng và tôi tin khi hoàn thành, đây sẽ là nơi đáng để sống. Sở dĩ tôi nói như vậy bởi lẽ nó hội tụ được tất cả các điều kiện như: vị trí thuận tiện, đầy đủ các tiện ích khi có hồ bơi, siêu thị, trường mầm non, khu mua sắm, công viên xanh, internet tốc độ cao, camera an ninh và đặc biệt là sử dụng thẻ từ để vào căn hộ, một điểm chỉ có ở các dự án cao cấp. Hơn nữa, tôi rất tin tưởng vào chủ đầu tư, bởi các dự án trước đó mà Đất Xanh làm chủ đầu tư đều thực hiện đúng cam kết, và tôi tin, với Sunview Town cũng sẽ như vậy, đó là lý do mà tôi có thể khẳng định, Sunview Town sẽ là một nơi đáng để sống”
 

Hình ảnh: Khách hàng tham dự buổi lễ
 
Ngoài ra, tại buổi lễ, Tập đoàn Đất Xanh đã chính thức công bố thông tin về việc phát hành 3 loại voucher miễn phí quản lý 3 năm, 5 năm, 10 năm cho khách hàng. Tất cả các voucher khách hàng được nhận tại buổi lễ công bố dự án SunView Town sẽ có giá trị đối với khách hàng đặt cọc mua căn hộ SunView Town trong ngày mở bán đợt 1 và ký hợp đồng theo quy định của chủ đầu tư. Việc SunView Town công bố phát hành các voucher miễn phí quản lý trong thời điểm này là việc làm chia sẻ gánh nặng tài chính cho người mua nhà trong tình trạng loạn phí chung cư như hiện nay. Những động thái tích cực để kích cầu thông qua giải pháp bán hàng đa dạng, thêm lợi ích cho khách hàng là một trong những biện pháp sáng tạo mà Đất Xanh tiên phong đưa ra trên thị trường. 
 

Hình ảnh: Khách hàng nhận Voucher miễn phí quản lý 3 năm, 5 năm, 10 năm
 
Cũng tại buổi lễ công bố Sunview Town, Đất Xanh đã dành tặng nhiều phần quà hấp cho khách hàng khi đến tham dự, trong đó đặc biệt có 10 TV Toshiba Led 32 inches.
 

Hình ảnh: Khách hàng nhận quà tặng từ Tập đoàn Đất Xanh


Hình ảnh: Ông Lương Trí Thìn - CTHĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh phát biểu tại buổi lễ


Tiến sĩ Đỗ Thị Loan – Tổng Thư ký kiêm phó chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM phát biểu


Ông Lê Văn Như Hải - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh thuyết trình dự án
 
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lương Trí Thìn – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Đất Xanh đã nói: “Năm 2013 này cũng là năm Tập Đoàn Đất Xanh kỷ niệm 10 năm thành lập và buổi lễ công bố hôm nay cũng là dịp để Đất Xanh thể hiện sự tri ân cũng như được gởi lời cám ơn chân thành đến tất cả quý vị khách hàng, quý đối tác và quý cơ quan truyền thông vì đã luôn ủng hộ, đồng hành và tin tưởng Đất Xanh trong suốt thời gian qua. Đất Xanh sẽ đưa Sunview Town trở thành một cộng đồng dân cư văn minh, có cùng mức tương đồng về trình độ dân trí và văn hóa sống, đồng thời cũng là nơi chia sẻ các giá trị sống đỉnh cao và phồn thịnh cho người dân. Sunview Town sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ, những cư dân năng động luôn mong muốn có một không gian sống thoải mái, chất lượng với giá hợp lý.” 
 
Nhật Hạnh

Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh chính thức công bố trang thương mại điện tử bất động sản “123MuaNha.Vn”

Tập đoàn Đất Xanh chính thức công bố trang thương mại điện tử bất động sản “123MuaNha.Vn”

29/06/2016
Ngày 18 tháng 09 năm 2013, tại Trung tâm hội nghị White Palace - 194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM, Tập đoàn Đất Xanh (DXG) đã tổ chức Lễ công bố website “123muanha.vn” – Trang thương mại điện tử Bất động sản
Đất Xanh 3 lần liên tiếp nhận giải Sao Vàng Đất Việt

Đất Xanh 3 lần liên tiếp nhận giải Sao Vàng Đất Việt

29/06/2016
Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2013, một trong những giải thưởng uy tín và được mong đợi nhất trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đã chọn ra được 200 doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu để vinh danh.
Đất Xanh đầu tư xây dựng khu phức hợp dân cư thương mại Sunview Town

Đất Xanh đầu tư xây dựng khu phức hợp dân cư thương mại Sunview Town

29/06/2016
Sáng ngày 24/8/2013, Tập đoàn Đất Xanh chính thức tổ chức buổi Lễ Khởi công dự án mới: Khu phức hợp dân cư thương mại SunView Town, tại đường Gò Dưa, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, TPHCM.
TP HCM vinh danh 9 doanh nhân trẻ xuất sắc

TP HCM vinh danh 9 doanh nhân trẻ xuất sắc

29/06/2016
Vào ngày 10/10/2012, lễ trao giải Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM 2012 đã được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị White Palace – 194 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM.