Tin tức

Chung kết cuộc thi Dat Xanh Idol 2020: thành công rực rỡ, bùng nổ cảm xúc

19/10/2020

Chung kết cuộc thi Dat Xanh Idol 2020 đã diễn ra thành công rực rỡ, ngập tràn cảm xúc tại lầu 12A Tòa nhà Hội sở chiều ngày 17/10/2020. Chủ nhân giải Quán quân chính thức gọi tên thí sinh Nguyễn Thị Thùy Dung với ca khúc “Mẹ Tôi” đầy sâu lắng; cùng ba giải thưởng “Á quân”, hai giải “Triển vọng”, hai giải dành cho “Phòng ban cổ vũ nhiệt tình nhất” và một giải “Thí sinh được yêu thích nhất”.


Quán quân cuộc thi Dat Xanh Idol 2020 - Nguyễn Thị Thùy Dung (DXRes)

Ngay từ khi khởi động, chương trình Dat Xanh Idol 2020 đã thu hút sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của đông đảo cán bộ nhân viên từ Hội sở Tập đoàn Đất Xanh (DXG), Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh (DXRes) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Tài chính Bất động sản Tulip (FINA). 

Với 40 tiết mục được lọt vào vòng loại sơ kết, Ban giám khảo đã chọn ra 17 tiết mục đặc sắc nhất để bước vào vòng chung kết. Đây là những tiết mục ấn tượng, thể hiện được tài năng, nhiệt huyết với tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình” của Người Đất Xanh. Tham gia vòng chung kết, các thí sinh đã biểu diễn những tiết mục âm nhạc đa dạng mang màu sắc và dấu ấn riêng với sự đầu tư chỉn chu về trang phục và chuyên nghiệp trong cách biểu diễn. 

Tiết mục đơn ca ấn tượng đến từ thí sinh Huỳnh Trí Văn (Văn phòng Hội sở DXG) đạt giải Á quân 3.

Mở đầu chương trình là màn biểu diễn tiết mục Mashup trẻ trung, tiếp theo là các tiết mục hấp dẫn với các thể loại nhạc Dance, Rap, Trữ tình, Dân ca,... đã làm cho bầu không khí tại hội trường có lúc sôi động, cháy bỏng, có lúc lại trầm lắng, da diết. Đặc biệt với ca khúc “Mẹ Tôi”, quán quân Thùy Dung đã dành được số điểm tuyệt đối từ Hội đồng Ban giám khảo cùng sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả tại hội trường.

Tiết mục biểu diễn mang màu sắc Tây Bắc lôi cuốn khán giả.

Mỗi tiết mục dự thi đều mang dấu ấn cá nhân độc đáo.

Các tiết mục tại chương trình chung kết Dat Xanh Idol đều được đánh giá cao về mặt chuyên môn cũng như thể hiện được nét riêng độc đáo. Chính điều này đã khiến Ban giám khảo vô cùng đắn đo trước khi lựa chọn những tiết mục xứng đáng nhất. Tuy nhiên, với tinh thần công tâm và làm việc hết mình, Ban giám khảo đã chọn ra Top 6 tiết mục xuất sắc nhất cùng nhiều giải phụ đến các thí sinh khác.

Bà Đặng Thị Duyên - Giám đốc Phòng Hành chánh - Nhân sự Đất Xanh Res đại diện Ban tổ chức gửi tặng hoa tới Hội đồng Ban giám khảo.

Trong không khí tràn ngập cảm xúc, ông Lê Văn Vũ - Giám đốc Phòng Hành chánh - Nhân sự Tập đoàn, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi chia sẻ: “Với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, kết nối tất cả CBNV trong mái nhà chung Đất Xanh, Ban tổ chức đã chuẩn bị kỹ lưỡng và làm việc tập trung cao độ trong từng khâu của chương trình. Cùng với nhiều hoạt động khác, cuộc thi này sẽ góp phần làm ấm áp và đa dạng sắc màu đời sống tinh thần cho tất cả CBNV.”

Cuộc thi Dat Xanh Idol 2020 đã tạo nên một sân chơi lành mạnh, mang đến nhiều tiết mục biểu diễn ấn tượng, đầu tư kĩ lưỡng và chỉnh chu.

Chương trình Dat Xanh Idol 2020 đã chính thức khép lại nhưng dư âm của chương trình vẫn đọng lại trong mỗi thí sinh cũng như khán giả. Cuộc thi này cũng đã thể hiện sự quan tâm và chăm lo đời sống tinh thần cho CBNV của Ban lãnh đạo công ty Tập đoàn Đất Xanh. Hy vọng rằng, thời gian tới chúng ta sẽ có thêm nhiều cuộc thi hơn nữa để đánh thức tài năng, sự năng động và nhiệt huyết của các thành viên thuộc đại gia đình Đất Xanh./.

Kết quả Chung kết Đất Xanh Idol: 

Giải thưởng chính

Trị giá

Thí sinh

Đơn vị

Quán quân

10.000.000đ

Nguyễn Thị Thùy Dung

Đất Xanh Res

Á quân 1

8.000.000 đ

Lê Vũ Minh Đức

Đất Xanh Res

Á quân 2

5.000.000 đ

Võ Kim Phận

Đất Xanh Res

Á quân 3

3.000.000 đ

Huỳnh Trí Văn

Văn phòng Hội sở

Triển vọng 1

1.500.000 đ

Nguyễn Chấn Phương

Đất Xanh Res

Triển vọng 2

1.500.000 đ

Huỳnh Văn Nhân - Võ Kim Phận

Đất Xanh Res

 

Giải thưởng phụ

Trị giá

Thí sinh/Tập thể

Đơn vị

Thí sinh được yêu thích nhất

3.000.000 đ

Nguyễn Thị Thanh Tâm

FINA

Phòng ban cổ vũ nhiệt tình nhất

6.000.000 đ

(Sàn 1: 3.000.000 đ, Sàn 2: 3.000.000 đ)

Sàn 1 và sàn 2

Phòng Kinh doanh 1

Đất Xanh Res


Dưới đây là một số hình ảnh trình diễn ấn tượng trong cuộc thi Chung kết Dat Xanh Idol 2020:

Màn song ca cảm xúc  từ hai thành viên Hội đồng Ban giám khảo: Ông Lê Văn Vũ - Giám đốc phòng Hành chánh - Nhân sự Tập đoàn Đất Xanh và Bà Phạm Thị Nguyên Thanh  - Giám đốc Điều hành Đất Xanh Res.

Giám khảo khách mời, Nhà báo - Nhạc sỹ Hoàng Mạnh Hà mang đến chương trình với màn biểu diễn Harmonica độc đáo.

Tiết mục biểu diễn vô cùng ấn tượng đến từ thí sinh Võ Kim Phận.

Không khí náo nhiệt và sôi động ngập tràn hội trường 12A.

Tuyết Phạm.

 

Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh và Tập đoàn Alphanam cùng hợp tác chiến lược

Tập đoàn Đất Xanh và Tập đoàn Alphanam cùng hợp tác chiến lược

15/10/2020
Ngày 14/10, tại TP.HCM, Đất Xanh Group (DXG) và Alphanam Group - hai thương hiệu kinh tế tư nhân lớn đã và đang có những hoạt động đầu tư năng động trên nhiều lĩnh vực quan trọng đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều nội dung quan trọng, đánh dấu bước ngoặc mới trong sự phát triển của cả hai tập đoàn.
Tập đoàn Đất Xanh lập cú đúp giải thưởng tại IR Awards 2020

Tập đoàn Đất Xanh lập cú đúp giải thưởng tại IR Awards 2020

22/09/2020
Ngày 22/09, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (HoSE: DXG) đã xuất sắc được vinh danh ở hai hạng mục quan trọng gồm Top 3 Doanh nghiệp niêm yết (Mid Cap) có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất và Top 3 Doanh nghiệp niêm yết (Mid Cap) có hoạt động IR được định chế tài chính đánh giá cao nhất trong lễ trao giải IR Awards 2020. Đây là năm thứ 3 liên tiếp DXG được đề tên ở giải thưởng này.
Đất Xanh tiếp tục tặng khẩu trang phòng chống dịch cho CBNV tập đoàn

Đất Xanh tiếp tục tặng khẩu trang phòng chống dịch cho CBNV tập đoàn

07/08/2020
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đã quay trở lại với diễn biến khá phức tạp, Tập đoàn Đất Xanh đã tiếp tục tặng khẩu trang y tế đợt 2 cho toàn thể cán bộ, nhân viên tập đoàn, đồng thời tái khởi động các quy trình phòng chống dịch tại tòa nhà Hội sở.
Đủ chiêu mạo danh doanh nghiệp bất động sản lớn

Đủ chiêu mạo danh doanh nghiệp bất động sản lớn

17/07/2020
Đầu tháng 7 năm nay, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (mã chứng khoán: DXG) đã phải phát hành thông cáo báo chí bằng tiếng Anh và tiếng Việt khẳng định doanh nghiệp này bị mạo danh, nhái thương hiệu ở Long An. Không chỉ riêng Đất Xanh mà hàng loạt doanh nghiệp cùng ngành cũng từng nhiều phen “điêu đứng” vì hàng nhái.