Tin tức

Đất Xanh tiếp tục tặng khẩu trang phòng chống dịch cho CBNV tập đoàn

07/08/2020

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đã quay trở lại với diễn biến khá phức tạp, Tập đoàn Đất Xanh đã tiếp tục tặng khẩu trang y tế đợt 2 cho toàn thể cán bộ, nhân viên tập đoàn, đồng thời tái khởi động các quy trình phòng chống dịch tại tòa nhà Hội sở.
Ngày 07/08/2020, hàng ngàn hộp khẩu trang y tế kháng khuẩn, loại hộp 50 cái không thấm nước đã được Ban Lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn Tập đoàn Đất Xanh gửi tặng đến CB-NV đang làm việc tại đây.

Tặng khẩu trang là một trong nhiều hình thức mà Tập đoàn Đất Xanh đảm báo sức khỏe cho CBNV đang làm việc

Đây là lần thứ hai, CBNV tập đoàn được tặng khẩu trang, sau đợt dịch Covid-19 lần thứ nhất hồi giữa tháng 3 năm nay.

Khẩu trang được các phòng ban liên quan lựa chọn kỹ giữa nhiều nhà cung cấp, chống thấm 4 lớp, lọc bụi kháng khuẩn, sử dụng vải không dệt, đạt tiêu chuẩn y tế và đủ điều kiện xuất khẩu, phù hợp cho cán bộ, nhân viên sử dụng xuyên suốt trong quá trình làm việc tại tập đoàn.

Kế hoạch tặng khẩu trang cho nhân viên đã được đề xuất ngay khi có thông tin phát hiện dịch Covid-19 tại TP. Đà Nẵng từ cuối tháng 7 năm nay. Sau đó, các phòng ban liên quan đã chủ động liên lạc, tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp để chọn được loại khẩu trang và số lượng đủ cung cấp cho toàn bộ nhân viên tập đoàn.

Khẩu trang sử dụng vải không dệt, đạt tiêu chuẩn và đủ điều kiện xuất khẩu, đảm bảo an toàn cho CBNV sử dụng xuyên suốt quá trình làm việc

Bên cạnh đó, Tập đoàn Đất Xanh đồng thời kích hoạt công tác phòng chống dịch lần hai nhằm đảm bảo sức khỏe nhân viên đang làm việc tại tòa nhà Hội sở và các công ty trong toàn hệ thống như khai báo y tế, yêu cầu đeo khẩu trang khi làm việc, rửa tay thường xuyên bằng cồn sát khuẩn. Khách hàng và đối tác ra vào tòa nhà Hội sở đều được kiểm tra nhiệt độ, mang khẩu trang trong suốt quá trình giao dịch, làm việc.

Những chỉ dẫn như chủ động bảo vệ sức khỏe bằng cách ăn uống đầy đủ, chế độ sinh hoạt lành mạnh, áp dụng các phương pháp tăng cường sức đề kháng… cũng được Phòng Hành chánh Nhân sự Tập đoàn liên tục nhắc nhở, cảnh báo đến toàn thể CBNV.

Phòng Truyền thông Tập đoàn

 

Tin tức khác

Đủ chiêu mạo danh doanh nghiệp bất động sản lớn

Đủ chiêu mạo danh doanh nghiệp bất động sản lớn

17/07/2020
Đầu tháng 7 năm nay, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (mã chứng khoán: DXG) đã phải phát hành thông cáo báo chí bằng tiếng Anh và tiếng Việt khẳng định doanh nghiệp này bị mạo danh, nhái thương hiệu ở Long An. Không chỉ riêng Đất Xanh mà hàng loạt doanh nghiệp cùng ngành cũng từng nhiều phen “điêu đứng” vì hàng nhái.
Tập đoàn Đất Xanh được vinh danh “Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2019”

Tập đoàn Đất Xanh được vinh danh “Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2019”

11/07/2020
Tối ngày 10/07/2020, tại TP.HCM, Tập đoàn Đất Xanh (mã chứng khoán: DXG) đã được Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư vinh danh ở vị trí thứ 5 trong “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2019”.
"Đất Xanh Long An" bị chuyển công an điều tra không phải của Đất Xanh Group

"Đất Xanh Long An" bị chuyển công an điều tra không phải của Đất Xanh Group

04/07/2020
Đất Xanh Group khẳng Công ty TNHH Một thành viên Bất động sản Đất xanh Long An (Đất Xanh Long An, vừa bị chuyển điều tra) không phải công ty của Tập đoàn.
Chuyển cơ quan điều tra

Chuyển cơ quan điều tra 'dự án Đất Xanh' ở Long An

04/07/2020
Dự án mới chỉ có chủ trương đầu tư, nhưng chủ đầu tư đã đổi tên, xây dựng rào và phân lô bán góp vốn cho nhiều người dẫn đến khiếu kiện tập trung.