Tin tức

Cuộc thi văn hóa Quý III/2019

27/09/2019
Ngày 21/09/2019 vừa qua, TTĐT đã phối hợp cùng với các Phòng/ Ban tổ chức cuộc thi Văn Hóa Doanh Nghiệp - Quý 3/ 2019 với chủ đề “Thách thức thủ lĩnh”.

Mục đích của cuộc thi nhằm tạo ra một sân chơi vừa trí tuệ vừa giải trí lành mạnh cho toàn thể CBNV và đây cũng là dịp tạo sự gắn kết, thân thiện giữa các Ban lãnh đạo với các nhân viên Phòng/ Ban. Qua cuộc thi, toàn thể CBNV cùng nhau ôn lại và hiểu rõ hơn về Văn hóa tại Đất Xanh.

Quý 3 với hình thức thi mới lạ và điểm nhấn của cuộc thi là: Các Lãnh đạo là “Thủ Lĩnh” của các Phòng/ Ban đại diện chính, cùng nhau “Thách thức” và mang lại điểm thi văn hóa cùng các giải thưởng cho Phòng/ Ban của mình.


Đến với cuộc thi, Giám đốc điều hành - Ông Bùi Ngọc Đức đã mang những thông điệp vô cùng ý nghĩa. Những thông điệp “Thay đổi - Gắn kết - Bức phá” của Giám điều hành chia sẻ đã gợi mở cho toàn thể CBNV về những giá trị con người tại Đất Xanh cũng như con đường đi đến vĩ đại mà Đất Xanh đang hướng tới.


Cuộc thi thành công nhờ sự cố vấn và công tâm đến từ 5 vị Giám khảo - 5 màu sắc khác nhau cũng góp phần mang lại không khí vô cùng vui vẻ, đó là:
- Ông Bùi Ngọc Đức - Giám đốc điều hành
- Bà Đỗ Thị Thái - P. TGĐ Khối Vận hành
- Ông Lê Văn Vũ - Giám đốc Nhân sự Hành chánh
- Bà Phạm Thị Nguyên Thanh - P. TGĐ Khối Kinh doanh Tiếp Thị DXS
- Ông Nguyễn Minh Tuấn - P. TGĐ Khối Vận hành DXS.


Ngoài các phần thi đòi hỏi sự thấu hiểu về Văn hóa Đất Xanh, sự nhanh trí và khả năng hùng biện đến từ các Thủ lĩnh thì trong buổi thi còn lồng ghép các tiết mục văn nghệ như: Nghệ sĩ Violin Khánh Ngọc, các ca sĩ đến từ Phòng nhân sự và Công ty thành viên, cùng các minigame thú vị dành cho toàn thể CBNV có mặt tại buổi thi, tất cả tạo nên bầu không khí vô cùng hào hứng và vui vẻ.


Các CBNV hào hứng đón chờ phần thi đầu tiên của các Thủ lĩnh.


Vòng 1, các Thủ lĩnh sẽ trực tiếp trả lời 20 câu hỏi liên quan đến Văn hóa Đất Xanh với hình thức thi online trong khoản thời gian là 10 phút.



Vòng 1 kết thúc, hầu hết các Thủ lĩnh đều xuất sắc hoàn thành phần thi của mình trong đó có 10 Thủ lĩnh có nhiều câu trả lời đúng nhất và thời gian trả lời nhanh nhất đã chiến thắng dành vé vào Vòng 2.

Vòng 2 là vòng thi “Thử thách IQ” với các chủ đề mở rộng như: Toán học, địa lý, lịch sử, thể thao…. Các Thủ lĩnh bốc thăm chọn màu và 2 Thủ lĩnh có màu giống nhau sẽ thi đối kháng. Kết quả loại trực tiếp, chọn ra 5 Thủ lĩnh dành chiến thắng để bước tiếp vào Vòng chung kết.


Vòng 3 là vòng thi “Vấn đáp” với các câu hỏi do chính BGK đưa ra, các Thủ lĩnh sẽ phải suy nghĩ và trả lời nhanh trong vòng 3 phút. Hầu hết các câu hỏi xoay quanh việc xây dựng đội ngũ, xây dựng văn hóa tại Tập đoàn. Tại vòng thi, các Thủ lĩnh đã đưa ra rất nhiều câu trả lời sâu sắc, nhiều Thủ lĩnh đã đưa ra quan điểm cá nhân để đóng góp cho Văn hóa Đất Xanh ngày một thành công hơn, lan tỏa được nhiều giá trị hơn nữa.


Trải qua 3 vòng thi gây cấn, cuối cùng đã lộ diện được Top 3 Thủ lĩnh xuất sắc nhất:
- Giải nhất: Nguyễn Thị Bích Ngà - Trưởng Bộ Phận Marketing Thương hiệu - Phòng Marketing
- Giải nhì: Lê Đặng Quốc Hùng - Phó Giám đốc Tài chính - Phòng Tài chính
- Giải ba: Dương Minh Trí - Giám đốc Điều hành Dự án - Ban Điều hành dự án 1



Cuộc thi “Thách thức Thủ lĩnh” đã khép lại, nhưng dư âm của nó vẫn còn mới như ngày hôm qua vậy. Chúng ta lại mong chờ cuộc thi văn hóa doanh nghiệp Quý 4, hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị mới nhé.

Nguồn: Tập đoàn Đất Xanh

Tin tức khác

Đất Xanh hào hứng với khóa học “Khám Phá Năng Lực Lãnh Đạo Bản Thân"

Đất Xanh hào hứng với khóa học “Khám Phá Năng Lực Lãnh Đạo Bản Thân"

26/02/2019
Tiếp nối thông điệp của Chủ tịch Tập đoàn Đất Xanh Ông Lương Trí Thìn đã phát động tinh thần, phương châm hành động Người Đất Xanh mới ngắn gọn trong 5 giá trị
“Học mà chơi - chơi mà học” hào hứng cùng  Cuộc thi rung chuông vàng “Tìm hiểu văn hóa đất xanh 2018”

“Học mà chơi - chơi mà học” hào hứng cùng Cuộc thi rung chuông vàng “Tìm hiểu văn hóa đất xanh 2018”

02/01/2019
Nếu văn hoá là những hệ thống chuẩn mực và giá trị mà mọi người trong một cộng đồng người được chia sẻ thực hiện, thì Văn hóa Đất Xanh cũng là những chuẩn mực
Tập đoàn Đất Xanh tổ chức sự kiện “Tôn vinh phái đẹp” nhân dịp 20/10

Tập đoàn Đất Xanh tổ chức sự kiện “Tôn vinh phái đẹp” nhân dịp 20/10

12/12/2018
Đã trở thành văn hóa thường niên, với Tập đoàn Đất Xanh ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để “đấng mày râu” thể hiện tình cảm dành riêng cho một nửa thế giới xinh đẹp
Fun run 2018 - 15 năm tự hào đất xanh Mạnh mẽ bứt phá, lan tỏa yêu thương

Fun run 2018 - 15 năm tự hào đất xanh Mạnh mẽ bứt phá, lan tỏa yêu thương

12/12/2018
Fun Run 2018 - 15 năm Tự hào Đất Xanh là chương trình chạy bộ gây quỹ nhân kỷ niệm 15 năm thành lập Tập đoàn Đất Xanh (13/11/2003 - 13/11/2018)