Tin tức

ĐẤT XANH BỔ NHIỆM, NÂNG CẤP BẬC CHO HƠN 40 LÃNH ĐẠO, CBNV

03/07/2020

Nhằm ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của CBNV có thành tích nổi bật trong thời gian qua, vào ngày 01/07 tại tòa nhà Hội sở, Ban lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh đã trao quyết định bổ nhiệm, nâng cấp bậc cho hơn 40 CBNV, đồng thời chính thức bổ nhiệm ông Bùi Ngọc Đức vào cương vị Tổng Giám đốc Tập đoàn.

Sáu tháng đầu năm 2020 thật sự là thời gian khó khăn khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng và tinh thần “Người Đất Xanh”, các lãnh đạo và CBNV đã gặt hái được nhiều thành quả đáng ghi nhận.

Đây là đợt bổ nhiệm, nâng cấp bậc lớn nhất từ thời điểm đầu năm tới nay của Tập đoàn Đất Xanh với 18 CBNV được nâng cấp bậc và 25 lãnh đạo được trao quyết định bổ nhiệm.

Đặc biệt, trong không khí trang trọng của buổi lễ, Ngài Chủ tịch HĐQT Tập đoàn - ông Lương Trí Thìn đã trao quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc Tập đoàn nhiệm kỳ 5 năm (2020 - 2025) cho ông Bùi Ngọc Đức.


Ngài Chủ tịch Lương Trí Thìn trao quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc cho ông Bùi Ngọc Đức.

“Trên cương vị mới, tôi xin cam kết điều hành tổ chức một cách minh bạch, có định hướng, tuân thủ kế hoạch và chiến lược đặt ra. Hiệu quả là thước đo và là tôn chỉ của mọi hoạt động, sẽ cùng đội ngũ xây dựng văn hóa doanh nghiệp, chung tay xây dựng vì một Đất Xanh Hiệu quả - Trường tồn - Vĩ đại”, tân Tổng giám đốc Bùi Ngọc Đức khẳng định.

Đối với các thành viên trong Ban Tổng giám đốc, sau khi trải qua thời gian thử thách, các lãnh đạo đã chứng minh được năng lực bản thân và chính thức nhận quyết định bổ nhiệm của Hội đồng quản trị từ Quyền Phó tổng lên Phó tổng, bao gồm các lãnh đạo: ông Hà Đức Hiếu - Phó tổng giám đốc khối Tài chính, ông Lê Hào - Phó tổng giám đốc khối Phát triển dự án. Bên cạnh đó, ông Lê Văn Hưng đã được trao quyết định bổ nhiệm vào vị trí Quyền Phó tổng giám đốc khối Đầu Tư.

Các thành viên Ban Tổng giám đốc được bổ nhiệm cam kết quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


Ngài Chủ tịch Lương Trí Thìn, tân Tổng giám đốc Bùi Ngọc Đức cùng Ban Tổng giám đốc chúc mừng các Phó tổng giám đốc được bổ nhiệm (Phó tổng giám đốc Lương Trí Thảo vắng mặt do bận chuyến công tác đột xuất).


Hòa trong không khí của buổi lễ, Ngài chủ tịch Lương Trí Thìn cũng gửi lời chúc mừng đến các thành viên Ban Tổng giám đốc, các Lãnh đạo được bổ nhiệm chính thức và các CBVN được nâng cấp bậc: “Tôi hy vọng rằng các cộng sự của tôi, các thành viên đại gia đình Đất Xanh sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, góp phần đưa Đất Xanh hoàn thành mục tiêu trên tinh thần “Đoàn kết vượt qua mọi thử thách, cùng nhau chinh phục đỉnh cao mới”.

Bà Đỗ Thị Thái - Phó tổng giám đốc khối Vận hành và ông Nguyễn Trường Sơn - Phó tổng giám đốc khối Kinh doanh Tiếp thị trao hoa và quyết định bổ nhiệm cho các lãnh đạo.

Tân Tổng giám đốc Bùi Ngọc Đức trao quyết định bổ nhiệm cho các lãnh đạo.

Cũng nhân dịp này, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã gửi lời tri ân đến bà Trần Thùy Trang sau hơn 15 năm gắn bó với Tập đoàn. Bà Trang xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ngài chủ tịch và Ban lãnh đạo đã đào tạo, chỉ đạo, hướng dẫn bà hoàn thành các nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian công tác và kỳ vọng người kế nhiệm vị trí Kế toán trưởng là bà Bùi Thanh Thảo sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tuyết Phạm - Phòng Truyền thông Tập đoàn

Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh được vinh danh “Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á năm 2020 tại Việt Nam”

Tập đoàn Đất Xanh được vinh danh “Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á năm 2020 tại Việt Nam”

03/07/2020
Tối ngày 01/07/2020, tại TP.HCM, Tập đoàn Đất Xanh đã được HR Asia vinh danh là một trong những “Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” tại Việt Nam.
Tập đoàn Đất Xanh bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

Tập đoàn Đất Xanh bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

01/07/2020
Sáng ngày 01/07 Hội đồng quản trị (HĐQT) Tập đoàn Đất Xanh đã bổ nhiệm ông Bùi Ngọc Đức giữ vị trí Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (mã chứng khoán: DXG). Đây là vị trí mà trước đó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh – ông Lương Trí Thìn kiêm nhiệm trong suốt gần 18 năm.
Đất Xanh chi hơn 1.000 tỷ ưu đãi cho cổ đông nhân kỷ niệm 18 năm thành lập

Đất Xanh chi hơn 1.000 tỷ ưu đãi cho cổ đông nhân kỷ niệm 18 năm thành lập

12/06/2020
Ngày 11/6, Tập đoàn Đất Xanh vừa quyết định dành ra hơn 1.038 tỷ đồng ưu đãi cho cổ đông, cán bộ - nhân viên và khách hàng của Tập đoàn nhân kỷ niệm 18 năm thành lập thông qua chương trình “Cơ hội đầu tư sinh lợi kép: Sổ đỏ trao tay - Nhận ngay lợi nhuận” với dự án Khu đô thị thương mại dịch vụ Gem Sky World ở Long Thành, Đồng Nai.
Tập đoàn Đất Xanh tri ân Quý cổ đông nhân kỷ niệm 18 năm thành lập

Tập đoàn Đất Xanh tri ân Quý cổ đông nhân kỷ niệm 18 năm thành lập

11/06/2020
Nhân kỷ niệm 18 năm thành lập, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh tổ chức tri ân Quý cổ đông với chương trình ưu đãi đặc biệt “Cơ hội đầu tư sinh lợi kép - Sổ đỏ trao tay - Nhận ngay lợi nhuận” như sau: