Tin tức

Dat Xanh Services tổ chức thành công sự kiện Analyst Meeting và kỳ vọng mới trong nửa cuối năm 2021

21/08/2021

Ngày 18 tháng 8 năm 2021, Công ty cổ phần dịch vụ BĐS Đất Xanh (Dat Xanh Services) đã tổ chức thành công sự kiện Analyst Meeting, thu hút 105 chuyên gia phân tích, chuyên gia tư vấn đến từ các Công ty chứng khoán, Quỹ đầu tư tham dự.

Đây là lần đầu tiên Dat Xanh Services (DXS) tổ chức Analyst Meeting, được chia thành hai phiên tiếng Anh và tiếng Việt. Đặc biệt, sự kiện được tổ chức trên nền tảng Real Agent for Conference. Tại sự kiện lần này, đại diện DXS đã cung cấp cho nhà đầu tư bức tranh toàn cảnh về kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2021 cũng như định hướng phát triển của Công ty trong thời gian tới.

Điểm qua tình hình 6 tháng đầu năm 2021, DXS một lần nữa ghi nhận những nỗ lực, cố gắng vượt bậc, khẳng định chiến lược phát triển đúng đắn và linh hoạt, thích ứng, làm chủ mọi tình huống, nhất là trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp cùng ngành đang rất khó khăn vì đại dịch Covid-19. Lũy kế 6 tháng, DXS đạt doanh thu thuần 2.128 tỷ đồng, tăng trưởng 125%. Lợi nhuận trước và sau thuế lần lượt là 841 tỷ đồng và 653 tỷ đồng, cao hơn gấp 2 lần so với cùng kỳ 6 tháng 2020. 

Một trong những điểm nhấn quan trọng trong hoạt động 6 tháng đầu năm của Dat Xanh Services chính là sự kiện IPO thành công vào tháng 4/2021. Cổ phiếu DXS được đăng ký niêm yết trên sàn HOSE, hiện tạm thời giao dịch trên sàn HNX với tổng giá trị vốn hoá lên đến 11,5 nghìn tỷ đồng. Bên cạnh đó, công ty tiếp tục tập trung phát triển mảng công nghệ, việc ứng dụng nền tảng công nghệ bán hàng Real Agent đã giúp Dat Xanh Services giữ vững phong độ ổn định khi ứng dụng chuyển đổi số vào hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, việc phát triển và hoàn thiện nền tảng tài chính số FINA cũng đã hỗ trợ rất nhiều quá trình tương tác và giải ngân các khoản vay cho khách hàng mua bất động sản trong giai đoạn giãn cách.  

Hiện nay, với hệ thống hơn 50 công ty thành viên hiện diện tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước và khả năng tài chính vững chắc, DXS luôn là doanh nghiệp tiên phong trong việc tạo lập ra những cuộc chơi mới trong ngành BĐS, và là đối tác tin cậy của nhiều Chủ đầu tư, Sàn môi giới cũng như khách hàng trên toàn quốc. Nhằm ứng phó với những diễn biến mới trong đại dịch Covid-19, DXS đặt ra mục tiêu phải chuyển đổi số và chuyển đổi phương thức bán hàng BĐS từ trực tiếp sang trực tuyến thành công. Đơn cử trong thời gian vừa qua, những dự án Gem Sky World, Opal Skyline, The Rivana, Tecco Felice Homes, KDC Đồng Nam, Charm City… được DXS đưa lên bán hàng trực tuyến trên nền tảng Real Agent đã hoàn thành chỉ tiêu vượt mong đợi.  

Tập trung vào con người, thay đổi tư duy lãnh đạo và đội ngũ, kết hợp công nghệ số vào kinh doanh chính là chìa khoá để doanh nghiệp BĐS vượt qua đại dịch.

Trả lời câu hỏi của khách mời về chiến lược duy trì đội ngũ kinh doanh trong tâm dịch, đại diện DXS cho biết: Nhờ công nghệ, DXS duy trì được sự kết nối liên tục, hàng ngày với toàn bộ CBNV một cách bình thường. DXS cũng tranh thủ thời gian này để tăng cường các hoạt động tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo online với nhiều chương trình thiết thực, mang tính ứng dụng cao trên tất cả các vùng miền trên toàn quốc. Bên cạnh đó, DXS tập trung chuyển đổi tư duy, kích thích sáng tạo các kênh cũng như phương thức bán hàng mới, cả hệ thống DXS cùng làm để cùng chứng minh miễn có sản phẩm BĐS tốt, tư vấn chính xác và chuyên nghiệp, thì dù là online vẫn bán được hàng. Tất cả những chuyển đổi của DXS trong bối cảnh “bình thường mới” nhằm hướng tới mục tiêu đạt 1.483 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế mà công ty đề ra cho năm 2021.  

Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện DXS không chỉ giải đáp phần lớn các vấn đề được khách mời quan tâm về tình hình kinh doanh, nhận định thị trường cũng như chiến lược phát triển trong bối cảnh dịch bệnh, đặc biệt là các mảng hoạt động liên quan công nghệ, dịch vụ tài chính và các dịch vụ được phát triển mới trong hệ sinh thái BĐS. DXS đang tích cực xây dựng kênh thông tin hai chiều, là cầu nối cho mối quan hệ lâu dài với cộng đồng nhà đầu tư, các chuyên gia phân tích nói riêng và thị trường tài chính nói chung. Việc định kỳ tổ chức sự kiện gặp gỡ các chuyên gia phân tích cho thấy những nỗ lực của DXS trong việc tăng cường hơn nữa tính minh bạch, tạo hình ảnh chuyên nghiệp, cởi mở về Công ty và cổ phiếu DXS. 

Là công ty đã niêm yết, Dat Xanh Services cam kết tiếp tục minh bạch, cung cấp đầy đủ thông tin cho cổ đông và các nhà đầu tư; nhanh chóng phản hồi, giải đáp, đảm bảo tính chính xác, kịp thời của thông tin; cũng tuân thủ nghiêm túc các quy định của pháp luật về công bố thông tin.

Phòng Truyền Thông

Tin tức khác

Đất Xanh Services (DXS): tăng thị phần, tạo lập thị trường giao dịch BĐS trên nền tảng công nghệ trực tuyến

Đất Xanh Services (DXS): tăng thị phần, tạo lập thị trường giao dịch BĐS trên nền tảng công nghệ trực tuyến

21/08/2021
Từ năm 2020, khi dịch covid mới bắt đầu xuất hiện, CTCP Dịch vụ bất động sản Đất Xanh – Dat Xanh Service (mã chứng khoán: DXS) đã tập trung phát triển nền tảng công nghệ trực tuyến để hỗ trợ cho việc bán hàng BĐS, góp phần tạo nên thành công vượt mong đợi cho các dự án triển khai trên toàn quốc.
Talkshow “Chiến tướng Đất Xanh”: Bí quyết kinh doanh thành công mùa dịch

Talkshow “Chiến tướng Đất Xanh”: Bí quyết kinh doanh thành công mùa dịch

16/08/2021
Ngày 11/8/2021, Dat Xanh Services (DXS) đã tổ chức thành công Talkshow trực tuyến “Chiến tướng Đất Xanh – Chuyện Người Chuyện Nghề” nhằm giao lưu lãnh đạo kinh doanh của Đất Xanh trên toàn quốc, chia sẻ năng lượng tích cực và các giải pháp dẫn dắt đội ngũ kinh doanh vượt qua tâm dịch. 
Đất Xanh Miền Trung chung tay chống dịch Covid-19: Toàn diện, thận trọng và bình tĩnh

Đất Xanh Miền Trung chung tay chống dịch Covid-19: Toàn diện, thận trọng và bình tĩnh

17/07/2021
Đất Xanh Miền Trung tích cực, chủ động, bình tĩnh chống dịch, đảm bảo tiến độ xây dựng đã cam kết với khách hàng.
Đất Xanh Miền Trung ủng hộ 3 tỷ đồng cho quỹ vaccine Covid-19

Đất Xanh Miền Trung ủng hộ 3 tỷ đồng cho quỹ vaccine Covid-19

16/07/2021
Chỉ chưa đầy nửa tháng kể từ khi Quyết định thành lập Quỹ vắc-xin Covid-19 vừa được Chính phủ ký và ban hành, Đất Xanh Miền Trung đã tiến hành trao tặng tổng cộng 3 tỷ đồng cho UBMT Tổ Quốc Việt Nam tại Hà Nội, TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Bình.