Tin tức

Đất Xanh trao giải cuộc thi “Tết đoàn viên - Xuân Ất Mùi” năm 2015

05/07/2016
Giải nhất trị giá 4 triệu đồng được trao cho nhân viên Phạm Văn Phúc thuộc phòng Marketing với bức ảnh dự thi “Gia đình sum vầy”. Ngoài ra, chương trình còn trao giải nhì và 2 giải ba bình chọn cho các tác phẩm dự thi xuất sắc.

Lễ trao giải cuộc thi ảnh “Tết đoàn viên - Xuân Ất Mùi”

“Tết đoàn viên - Xuân Ất Mùi” năm 2015 được Tập đoàn Đất Xanh tổ chức nhằm ghi lại những khoảnh khắc vui Xuân Ất Mùi năm 2015 bên gia đình, cũng như tôn vinh ý nghĩa tình thân của gia đình Việt. Sau 2 tuần phát động (từ ngày 14/2 đến ngày 28/2), Ban tổ chức nhận hơn 100 ảnh dự thi của CBNV gửi về tham dự. Trong đó, có 60 ảnh hợp lệ được BTC lựa chọn để bình chọn trong cuộc thi ảnh "Tết đoàn viên - Xuân Ất Mùi". Mỗi bức ảnh dự thi là một khoảnh khắc cảm động và có thực, ghi lại hình ảnh các thành viên trong gia đình được sum vầy bên nhau mỗi dịp Tết đến xuân về.

Ban tổ chức đã chọn ra những bức ảnh xuất sắc và đẹp toàn diện nhất, đồng thời thu hút được sự bình chọn của ban lãnh đạo, CBNV Tập đoàn. Sau khi chấm điểm dựa theo các tiêu chí như: hình đẹp có màu sắc vui tươi, bố cục hài hòa; phù hợp với chủ đề Xuân, có không khí Tết; thể hiện được sự gắn kết, đầm ấm, sum vầy của các thành viên trong gia đình; có hiệu ứng lan tỏa… Ban tổ chức quyết định trao giải cao nhất cho bức ảnh dự thi của tác giả Phạm Văn Phúc - Nhân viên phòng Marketing thuộc Tập đoàn Đất Xạnh. Không chỉ bám sát chủ đề cuộc thi, tác phẩm còn bố cục hài hòa, hình ảnh sắc nét, ghi lại được khoảnh khắc sum vầy của các thành viên trong gia đình, tác phẩm còn tạo được hiệu ứng lan tỏa cho người xem.

Giải nhất cuộc thi ảnh “Tết đoàn viên - Xuân Ất Mùi”

Anh Phạm Văn Phúc chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi là người chiến thắng trong cuộc thi ảnh “Tết đoàn viên - Xuân Ất Mùi” năm nay. Bên cạnh, sự bận rộn, áp lực công viên, tôi cùng toàn thể nhân viên DXG còn được Tập đoàn tạo điều kiện tham gia vào các sân chơi bổ ích. Tôi hy vọng, trong thời gian tới, BTC sẽ còn tạo ra nhiều sân chơi bổ ích và ý nghĩa hơn nữa.

Giải nhì cuộc thi ảnh “Tết đoàn viên - Xuân Ất Mùi”

Giải ba cuộc thi ảnh “Tết đoàn viên - Xuân Ất Mùi”

Giải ba cuộc thi ảnh “Tết đoàn viên - Xuân Ất Mùi”

Ngoài giải nhất, Ban tổ chức còn trao một giải nhì trị giá 2 triệu đồng cho tác phẩm “Tết đoàn viên” của nhân viên Lê Phương Thúy thuộc Phòng Kế Toán; hai giải ba mỗi giải trị giá 1 triệu đồng cho nhân viên Trương Thị Diễm My (sàn 2) và nhân viên Dương Thành Tuấn (Giám đóc sàn 3) của Đất Xanh.

Tin tức khác

Đất Xanh chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Đất Xanh chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

05/07/2016
Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2014, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh (Tập đoàn Đất Xanh) đã tổ chức buổi họp mặt thân mật để gửi những lẵng hoa tươi thắm, những món quà và những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ nhân ngày lễ đầy ý nghĩa này.