Tin tức

Đất Xanh trao mái ấm gửi yêu thương đến hộ nghèo Phường 25, Quận Bình Thạnh

22/04/2019
Vào cuối tuần qua, Tập đoàn Đất Xanh đã kết hợp với Hội Chữ thập đỏ phường 25, quận Bình Thạnh trao tặng nhà tình thương cho gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Phương - một hộ nghèo trực thuộc địa bàn phường.

Sau khi tìm hiểu hoàn cảnh khó khăn của gia đình chị Phương, Tập đoàn Đất Xanh kết hợp cùng Hội Chữ thập đỏ hỗ trợ 50 triệu đồng để chị sửa sang lại ngôi nhà, xây dựng chốn an cư vững chải trước khi mùa mưa bắt đầu.

Đại diện Tập đoàn Đất Xanh, Ông Vũ Quốc Việt Nam - Giám đốc Marketing cấp cao
nhận bằng khen của Hội Chữ thập đỏ quận Bình Thạnh

Sau gần một tháng sửa chữa, căn nhà giờ đây đã tươm tất, sáng sủa hơn trước. Cửa kéo sắt được thay mới, tường nhà sơn mới, không còn bị ngấm dột và sàn nhà chắc chắc hơn. Nhìn ngôi nhà khoác lên diện mạo mới, chị Phương không giấu được niềm vui. Chị cảm ơn tấm lòng của các “mạnh thường quân”, đặc biệt là Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Xanh đã mang đến tổ ấm cho gia đình.

Trong buổi trao tặng nhà tình thương, Hội Chữ thập đỏ quận Bình Thạnh đã gửi bằng khen cho đại diện Tập đoàn Đất Xanh như một lời tri ân trước hành động ý nghĩa của công ty dành cho những mảnh đời khó khăn. Ông Trần Đức Tuệ, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ quận Bình Thạnh chia sẻ: “Tập đoàn Đất Xanh là doanh nghiệp luôn đồng hành với các tổ chức địa phương hỗ trợ xây dựng nhà tình thương, trao tặng học bổng, bảo hiểm y tế… cho người nghèo. Đây là những hoạt động rất đáng khen thể hiện sự chung tay của tập đoàn trong các hoạt động xã hội”.

Tập đoàn Đất Xanh phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Phường 25, Quận Bình Thạnh
trao tặng nhà tình thương cho gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Phương

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Tập đoàn Đất Xanh luôn hướng về cộng đồng với mong muốn đóng góp một phần trách nhiệm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân. Trong nhiều năm gần đây, Tập đoàn Đất Xanh tích cực duy trì các hoạt động hỗ trợ xã hội cũng như tổ chức nhiều chuyến đi từ thiện đong đầy tình yêu thương dành cho cộng đồng.

Nguồn: Tập đoàn Đất Xanh

Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh tài trợ 500 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa tại xã Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang

Tập đoàn Đất Xanh tài trợ 500 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa tại xã Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang

24/12/2018
Nhằm tri ân những người có công với cách mạng và thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, Tập đoàn Đất Xanh vừa chính thức tài trợ 500
Tập đoàn Đất Xanh trao tặng xe đạp, học bổng cho học sinh nghèo tại Tây Ninh

Tập đoàn Đất Xanh trao tặng xe đạp, học bổng cho học sinh nghèo tại Tây Ninh

24/12/2018
Ngày 27/8/2018, Tập đoàn Đất Xanh đã đồng hành cùng Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình và Cục Hành chính - Quản trị II
Đất Xanh trao 30 phần quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách

Đất Xanh trao 30 phần quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách

03/04/2018
Ngày 27/01/2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh trao 30 phần quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại UBND phường 24, quận Bình Thạnh, TP. HCM
Tập đoàn Đất Xanh tiếp sức tương lai cho các học sinh nghèo vượt khó

Tập đoàn Đất Xanh tiếp sức tương lai cho các học sinh nghèo vượt khó

01/09/2017
Ngày 19/8/2017, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh phối hợp với UBND Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình từ thiện “Tiếp sức tương lai”