Tin tức

Tập đoàn Đất Xanh tài trợ 500 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa tại xã Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang

24/12/2018
Nhằm tri ân những người có công với cách mạng và thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, Tập đoàn Đất Xanh vừa chính thức tài trợ 500 triệu đồng cho các gia đình có công với cách mạng tại huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang để hỗ trợ một phần kinh phí xây dựng 10 căn nhà tình nghĩa.

Chương trình tài trợ do Tập đoàn Đất Xanh kết hợp với Sở Lao Động Thương Binh và Xã hội tỉnh Hậu Giang thực hiện nhân kỷ niệm kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1941 – 27/7/2018) thực hiện. Theo đó, Tập đoàn Đất Xanh đã tài trợ 500 triệu đồng để hỗ trợ kinh phí xây dựng 10 căn nhà tình nghĩa tại huyện Phụng Hiệp; phần còn lại do các gia đình đóng góp để hoàn thiện.

Theo Sở Lao động – Thương binh Xã hội tỉnh Hậu Giang, hiện toàn tỉnh có khoảng hơn 33.000 đối tượng người có công với cách mạng, trong đó còn rất nhiều đối tượng là thương binh, gia đình liệt sĩ gặp khó khăn về nhà ở đang cần được hỗ trợ. Đại diện Tập đoàn Đất Xanh, ông Nguyễn Vũ – Giám đốc Đầu tư Tây Nam Bộ cho biết: “Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa của Tập đoàn Đất Xanh dành cho công tác an sinh xã hội nhằm giúp đỡ các gia đình có công cách mạng đang khó khăn về nhà ở, góp phần mang đến mái ấm an cư mới, giúp các gia đình cải thiện cuộc sống và tiếp tục cống hiến cho địa phương”.

Đại diện Tập đoàn Đất Xanh, Ông Nguyễn Vũ, GĐ Đầu tư Tây Nam Bộ (thứ 2 từ bên phải) tại buổi lễ trao tặng


Đông đảo người dân xã Phụng Hiệp và lãnh đạo chính quyền tại buổi lễ trao tặng

Chương trình vì cộng đồng là một trong những hoạt động nhân văn được Tập đoàn Đất Xanh duy trì hàng năm nhẳm thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng. Trong nhiều năm gần đây, Tập đoàn Đất Xanh đều triển khai nhiều hoạt động từ thiện xã hội như: trao quà Tết cho các hộ gia đình nghèo khó khăn tại địa phương (2018), tài trợ học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi tại địa phương (năm 2017), “Tiếp sức tương lai” cho các trẻ em tiểu học nghèo vượt khó học giỏi tại 4 xã Phú Thịnh, Phú Điền, Phú Tân, Phú Lộc – tỉnh Đồng Nai (năm 2017); đến thăm và tặng nhu yếu phẩm cho Mái ấm Thiên Bình - Đồng Nai (năm 2017); trao quà và chia sẻ động viên cho các bé tại Bệnh viện Ung bướu, Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM (năm 2016); trực tiếp đi cứu trợ cho các gia đình bị thiên tai, bão lũ tại miền Trung (năm 2016)… cùng nhiều chuyến đi từ thiện chứa đựng tình cảm yêu thương khác dành cho cộng đồng./.

Nguồn: Tập đoàn Đất Xanh

Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh trao tặng xe đạp, học bổng cho học sinh nghèo tại Tây Ninh

Tập đoàn Đất Xanh trao tặng xe đạp, học bổng cho học sinh nghèo tại Tây Ninh

24/12/2018
Ngày 27/8/2018, Tập đoàn Đất Xanh đã đồng hành cùng Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình và Cục Hành chính - Quản trị II
Đất Xanh trao 30 phần quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách

Đất Xanh trao 30 phần quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách

03/04/2018
Ngày 27/01/2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh trao 30 phần quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại UBND phường 24, quận Bình Thạnh, TP. HCM
Tập đoàn Đất Xanh tiếp sức tương lai cho các học sinh nghèo vượt khó

Tập đoàn Đất Xanh tiếp sức tương lai cho các học sinh nghèo vượt khó

01/09/2017
Ngày 19/8/2017, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh phối hợp với UBND Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình từ thiện “Tiếp sức tương lai”
Tập đoàn Đất Xanh trao quà & tặng học bổng cho học sinh đạt thành tích học tập tốt 2016-2017

Tập đoàn Đất Xanh trao quà & tặng học bổng cho học sinh đạt thành tích học tập tốt 2016-2017

14/08/2017
Hướng đến cộng đồng luôn là phương châm trong hoạt động của Tập đoàn Đất Xanh nhiều năm qua. Như một hoạt động thường niên, hàng năm cứ vào dịp khai