Tin tức

Tập đoàn Đất Xanh trao quà & tặng học bổng cho học sinh đạt thành tích học tập tốt 2016-2017

14/08/2017
Hướng đến cộng đồng luôn là phương châm trong hoạt động của Tập đoàn Đất Xanh nhiều năm qua. Như một hoạt động thường niên, hàng năm cứ vào dịp khai trương năm học mới, Tập đoàn Đất Xanh lại phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức trao tặng quà tặng, học bổng cho các học sinh trên địa bàn. Đây là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa, khuyến khích tinh thần học tập và tuyên dương con ngoan trò giỏi năm học 2016-2017.

Để góp phần chuẩn bị cho các em học sinh nghèo hiếu học có thêm động lực đến trường, ngày 09/08/2017, Tập đoàn Đất Xanh đã phối hợp cùng UBND Phường 24, Q. Bình Thạnh trao tặng các phần quà tặng (tập vở, bút viết) và các phần học bổng với tổng giá trị tương đương 10.000.000đ cho các bé khoẻ - bé ngoan và các học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn phường.


Tham dự buổi trao tặng có sự tham gia của đông đảo học sinh giỏi, bé khỏe bé ngoan cùng phụ huynh và đại diện các cơ quan chính quyền và đoàn thể: UBND P.24 – Bình Thạnh, Hội Phụ Nữ, Hội Khuyến học, Hội Cựu chiến binh Quận Bình Thạnh và đại diện Tập Đoàn Đất Xanh.

Ông Vũ Quốc Việt Nam – Đại diện Tập đoàn Đất Xanh phát biểu trong chương trình

“Trao tặng tập vở, bút viết và học bổng là những hoạt động khuyến học khuyến tài ý nghĩa mà Tập đoàn Đất Xanh triển khai thường niên nhằm động viên, khuyến khích các em học sinh học tập chăm chỉ, giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi, trở thành người tài, đóng góp cho tương lai đất nước mai sau.” - Ông Vũ Quốc Việt Nam – Đại diện Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ.


Bên cạnh viêc trao quà và tặng học bổng cho các em học sinh đạt thành tích học tập tốt, Tập đoàn Đất Xanh còn đóng góp 10.000.000đ cho Quỹ xoá đói giảm nghèo của phường để cùng với nhân dân trên địa bàn phường thực hiện chương trình giảm nghèo bền vững giai đoạn từ năm 2016 – 2020 theo Nghị quyết của Đảng bộ Q. Bình Thạnh.

Doanh nghiệp đồng hành cùng chính quyền địa phương để thực hiện các hoạt động vì công đồng là những việc làm thiết thực và có ý nghĩa nhằm phát huy truyền thống “tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, hỗ trợ một phần điều kiện cho các em được tiếp tục học tập và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Đất Xanh trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh

Ông Vũ Quốc Việt Nam – Đại diện Tập đoàn Đất Xanh mong rằng những phần quà tặng, suất học bổng này sẽ góp phần giúp đỡ, khích lệ các em học tập tốt hơn trong năm học 2017 - 2018, trở thành trụ cột tương lai của đất nước.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả phù hợp, Đất Xanh còn tích cực tham gia các hoạt động đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng.

Theo Tập Đoàn Đất Xanh

Tin tức khác

Hành trình về miền Trung thân thương của Đất Xanh

Hành trình về miền Trung thân thương của Đất Xanh

26/10/2016
Phát tinh thần tương thân tương ái, ngay từ khi nhận được thông tin miền Trung gặp lũ dữ, toàn thể CBNV của tập đoàn Đất Xanh đã nhanh chóng cùng chung tay góp sức hướng về miền Trung thân thương, ruột thịt.
Đất Xanh tham gia giải bơi hè 2016

Đất Xanh tham gia giải bơi hè 2016

05/09/2016
Nhằm thực hiện chỉ đạo của Thành phố về việc đẩy mạnh phong trào tập luyện bơi lội trong lứa tuổi thiếu nhiên nhi đồng, góp phần tăng cường sức khỏe và giáo dục
Đất Xanh trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Đất Xanh trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

15/08/2016
Nhằm giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh tiếp tục thực hiện chương trình
Đất Xanh trao yêu thương cho bệnh nhi ung thư

Đất Xanh trao yêu thương cho bệnh nhi ung thư

01/06/2016
Gần 450 phần quà đã được trao cho các bệnh nhi mắc bệnh ung thư tại Bệnh viện Ung bướu, Bệnh viên Nhi đồng 2, TP.HCM.