Tin tức

Đất Xanh trao yêu thương cho bệnh nhi ung thư

01/06/2016
Với mong muốn mang tới sự quan tâm, chăm sóc và chia sẻ cùng bệnh nhi ung thư và góp phần mang lại cho các em sự ấm áp, tình yêu thương, sáng ngày 1/6/2016, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức chuyến thăm hỏi và tặng quà cho các trẻ em nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu, Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM.

Gần 450 phần quà đã được Tập đoàn Đất Xanh trao cho các bệnh nhi mắc bệnh ung thư tại Bệnh viện Ung bướu, Bệnh viên Nhi đồng 2, TP.HCM. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động từ thiện thường niên với chủ đề “trao nụ cười, trao yêu thương” do Tập đoàn Đất Xanh phát động tới toàn thể cán bộ nhân viên.

Đoàn CB- NV Tập đoàn Đất Xanh chuẩn bị trao tặng quà cho bệnh nhi ung thư

Trao đổi với đoàn cán bộ nhân viên Tập đoàn Đất Xanh, một bác sĩ làm việc tại khoa Ung bướu huyết học, Bệnh viên Nhi Đồng 2 cho biết: “Các em nhỏ điều trị tại khoa hầu hết đều mắc bệnh ung thư. Mỗi em mắc một loại ung thư khác nhau, nhưng khi vào đây hầu hết đều phải xạ trị và hóa trị nên có nhiều em đã bị rụng hết tóc. Phần lớn các em nhỏ này có hoàn cảnh gia đình khó khăn, con cái bệnh tật nên bố mẹ cũng phải nghỉ làm dành thời gian chăm con. Nhiều lúc nhìn các em đau đớn với bệnh tật mà các y bác sỹ cũng không khỏi xót thương”.

Đoàn cán bộ và nhân viên của Tập đoàn Đất Xanh đã tới từng phòng để thăm hỏi và tặng quà cho các em. Nhìn các em phải nằm vật vả trên giường bệnh, thậm chí do quá tải nên rất nhiều em nhỏ phải nằm ở sàn nhà và hành lang khiến ai cũng xúc động. Được các cô chú vào thăm, trao quà các em rất vui. Mẹ của một bệnh nhi chia sẻ: “Các cháu ở đây tội lắm, bình thường thì còn sức ngồi dậy chơi, cười nói chứ lên cơn đau, hoặc sau khi vô thuốc là nằm mê man không biết gì. Mình người lớn đau còn thấy thương huống hồ trẻ con, nhìn con tôi và mấy đứa ở đây đau đớn mà tôi xót xa”.

Ông Vũ Quốc Việt Nam – Giám đốc Marketing Đất Xanh trao quà cho bệnh nhi ung thư

Vào phòng chăm sóc đặc biệt, chứng kiến những đứa trẻ đang thở bằng bình oxy, hay đang xạ trị nhưng vẫn cười tươi khi được chụp hình, sự hồn nhiên của các em khiến ai tiếp xúc cũng nghẹn ngào.

Bên cạnh việc thăm hỏi và động viên tinh thần cho các em nhỏ bị bệnh hiểm nghèo, Tập đoàn Đất Xanh còn trao tặng quà cho các em hơn 450 phần quà. Với những phần quà và tình cảm của cán bộ nhân viên Tập đoàn Đất Xanh hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh giúp các em vượt qua bệnh tật và có một cái tết thiếu nhi ấm áp yêu thương.


Ông Vũ Quốc Việt Nam – Đại diện Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ: Nhìn nụ cười và những ánh mắt rạng rỡ niềm vui của các em, Tôi thật sự thấy lòng mình nở hoa hạnh phúc vì đã đến kịp để trao nụ cười, trao yêu thương cho những bệnh nhân nhi có hoàn cảnh bất hạnh. Mỗi phần quà trao tay tuy nhỏ bé nhưng lại có sức lan toả sâu rộng và khơi dậy lên niềm tin và khát vọng sống mãnh liệt trong các em.


Với phương châm kinh doanh gắn liền với mục tiêu vì cộng đồng, hàng năm Tập đoàn Đất Xanh đã có nhiều hoạt động ý nghĩa để hỗ trợ các gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó, các trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn, các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, bão lụt…. Điển hình năm 2015, Đất Xanh đã xây dựng trường học trao tặng cho trẻ em nghèo tại Hà Giang, xây nhà tình thương cho người nghèo tại P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM….

Trong năm 2016, Đất Xanh tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác an sinh xã hội, thông qua việc nâng cao hiệu quả kinh doanh để tiếp tục dành sự quan tâm nhiều hơn nữa cho cộng đồng và những hoàn cảnh khó khăn. Xung quanh chúng ta vẫn rất nhiều những cảnh đời kém may mắn đang cần sự quan tâm chia sẻ của cộng đồng.

Tin tức khác

“Giáng sinh ấm áp yêu thương” cho các bệnh nhi ung thư

“Giáng sinh ấm áp yêu thương” cho các bệnh nhi ung thư

25/05/2016
Mùa giáng sinh đã về, mọi người đang hối hả cho những ngày cuối năm và chuẩn bị chào đón năm mới
Chương trình từ thiện : Từ trái tim đến trái tim

Chương trình từ thiện : Từ trái tim đến trái tim

25/05/2016
Ngày 28/12/2012 vừa qua, công ty CP ĐT&PT Đất Xanh Miền Nam đã tổ chức chương trình từ thiện với chủ đề
Đất Xanh trao Quỹ khuyến học Sunview Town 100 triệu đồng

Đất Xanh trao Quỹ khuyến học Sunview Town 100 triệu đồng

25/05/2016
Vừa qua, ngày 28/12/2013, Tập đoàn Đất Xanh phối hợp với Hội khuyến học thuộc Ủy ban Nhân Dân Quận Thủ Đức