Tin tức

Đất Xanh tham gia giải bơi hè 2016

05/09/2016
Nhằm thực hiện chỉ đạo của Thành phố về việc đẩy mạnh phong trào tập luyện bơi lội trong lứa tuổi thiếu nhiên nhi đồng, góp phần tăng cường sức khỏe và giáo dục toàn diện theo chương trình phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em và cũng nhằm mục tiêu giáo dục các em vượt qua những thử thách về ý chí, thể lực trong các cuộc tranh tài để giành chiến thắng, sáng ngày 08/8/2016, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) Quận Bình Thạnh đã khai mạc Giải bơi Thiếu niên Nhi đồng (TNNĐ) Hè 2016 tại hồ bơi Lido số 290 Nơ Trang Long, phường 12, Bình Thạnh.
Giải bơi với sự tham gia của khoảng 80 vận động viên thuộc 30 công đoàn cơ sở và đội Bơi Năng khiếu của LĐLĐ Quận. Vận động viên (VĐV) được phân chia thành 3 nhóm tuổi: 8 đến 10 tuổi, 11 đến 13 tuổi và 14 đến 15 tuổi. Mỗi nhóm có 2 nội dung thi cho nam/ nữ là bơi ếch và bơi tự do cự ly 25m/50m.

Đến với với Hội thi, đoàn Đất Xanh gồm có 5 VĐV tham gia các nội dung: 25m ếch nữ nhóm 8-10 tuổi (1 VĐV), bơi tự do nam nhóm 8-10 tuổi (3 VĐV) và bơi tự do nam 50 m nhóm 11-13 tuổi (1 VĐV).

Nhằm khuyến khích tinh thần của các VĐV tham gia giải đấu, BCH Công đoàn cơ sở Công ty CP DV và XD Địa ốc Đất Xanh đã gửi cho các cháu tình cảm và những lời động viên kèm theo 200.000 đồng tiền mặt/cháu. Bày tỏ cảm xúc về sự quan tâm này, VĐV Phạm Trần Anh Khoa, con của anh Phạm Ngọc Hiếu (Ban TTXD) nói: “Con rất cảm ơn Gia đình lớn Đất Xanh đã quan tâm, con sẽ cố gắng giật giải về cho Nhà Mình”.


Lễ trao giải cho các Vận Động Viên
Từ phải sang: VĐV Phạm Trần Anh Khoa (HCĐ), VĐV Dương Nhật Tân (HCV)

Kết quả chung cuộc, đoàn VĐV Đất Xanh đã đạt được hai huy chương môn bơi tự do nhóm 8 – 10 tuổi. Huy chương vàng thuộc về VĐV Dương Nhật Tân và huy chương đồng được trao cho VĐV Phạm Trần Anh Khoa

Sau khi chiêm ngưỡng những vòng đua ngoạn mục của VĐV các đoàn tham gia, dù đã đạt thành tích cao trong giải nhưng VĐV Dương Nhật Tân, con anh Dương Thành Tuấn (GĐ Sàn 3) đã cho biết: “Từ việc tham gia giải bơi này, con đã học hỏi được rất nhiều, đặc biệt là các bạn trong đội bơi năng khiếu, con rất ngưỡng mộ các bạn và tự nhắc mình càng phải cố gắng rèn luyện hơn nữa”


VĐV Dương Nhật Tân - Huy chương vàng và VĐV Phạm Trần Anh Khoa - Huy chương đồng

Đối với phụ huynh các bé, là những CBNV của Tập đoàn Đất Xanh, sau những ngày làm việc căng thẳng, đây là một trong những cơ hội làm cho các gia đình gắn bó và quan tâm đến con em của mình nhiều hơn như anh Lê Dư Đăng Khoa (Trợ lý TGĐ Tập đoàn Đất Xanh), phụ huynh của VĐV Lê Kỳ Anh đã chia sẻ “Cả gia đình cùng đi ủng hộ để Kỳ Anh hiểu rằng cháu không đơn độc, gia đình luôn là điểm tựa của các cháu trên mọi hành trình”.

Khi đưa đoàn VĐV tham gia giải thi này, mục tiêu chính không chỉ là mang về thành tích, mong muốn của Công đoàn Đất Xanh là nhằm tạo môi trường sinh hoạt lành mạnh và bổ ích cho các gia đình CBNV và các Công Dân Nhí của Đất Xanh, tạo cơ hội cho các cháu tiếp cận, giao lưu cùng với bạn bè để không ngừng hoàn thiện bản thân.

Mong rằng, BLĐ Công ty và Công đoàn sẽ tạo nhiều cơ hội hơn nữa để các Gia đình Đất Xanh được tham gia vào các hoạt động cộng đồng và xã hội.

PV. Minh Nguyệt

Tin tức khác

Đất Xanh trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Đất Xanh trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

15/08/2016
Nhằm giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh tiếp tục thực hiện chương trình
Đất Xanh trao yêu thương cho bệnh nhi ung thư

Đất Xanh trao yêu thương cho bệnh nhi ung thư

01/06/2016
Gần 450 phần quà đã được trao cho các bệnh nhi mắc bệnh ung thư tại Bệnh viện Ung bướu, Bệnh viên Nhi đồng 2, TP.HCM.
“Giáng sinh ấm áp yêu thương” cho các bệnh nhi ung thư

“Giáng sinh ấm áp yêu thương” cho các bệnh nhi ung thư

25/05/2016
Mùa giáng sinh đã về, mọi người đang hối hả cho những ngày cuối năm và chuẩn bị chào đón năm mới
Chương trình từ thiện : Từ trái tim đến trái tim

Chương trình từ thiện : Từ trái tim đến trái tim

25/05/2016
Ngày 28/12/2012 vừa qua, công ty CP ĐT&PT Đất Xanh Miền Nam đã tổ chức chương trình từ thiện với chủ đề