Tin tức

Đất Xanh trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

15/08/2016
Nhằm giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh tiếp tục thực hiện chương trình “Đất Xanh - Tiếp sức đến trường” trong năm học 2016-2017.

Ngày 12-8, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh phối hợp với UBND Phường 24, Quận Bình Thạnh trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.


Ông Vũ Quốc Việt Nam – Đại diện Tập đoàn Đất Xanh phát biểu tại buổi lễ trao học bổng cho học sinh nghèo vươn lên vượt khó.

Như một hoạt động thường niên, hàng năm cứ vào dịp khai trương năm học mới, Đất Xanh lại tổ chức trao tặng học bổng cho các học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn. Đây là một việc làm thiết thực và có ý nghĩa nhằm phát huy truyền thống “tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Đồng thời khuyến khích tinh thần vượt khó vươn lên, tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh nghèo hiếu học, đem lại niềm vui cho nhiều gia đình, đặc biệt là các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tiếp tục học tập và vượt qua khó khăn trong cuộc sống.


Đất Xanh trao tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Ông Vũ Quốc Việt Nam – Đại diện Tập đoàn Đất Xanh mong rằng với những suất học bổng này sẽ góp phần giúp đỡ, khích lệ các em cố gắng học tập hơn nữa trong năm học mới, để không phụ sự kỳ vọng của cha mẹ cũng như tấm lòng của nhà tài trợ để các em trở thành người có ích cho xã hội.

Bên cạnh việc đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, Đất Xanh còn thường xuyên tổ chức các chương trình, hoạt động góp phần thúc đẩy phát triển cộng đồng một cách bền vững”.

Tin tức khác

Đất Xanh trao yêu thương cho bệnh nhi ung thư

Đất Xanh trao yêu thương cho bệnh nhi ung thư

01/06/2016
Gần 450 phần quà đã được trao cho các bệnh nhi mắc bệnh ung thư tại Bệnh viện Ung bướu, Bệnh viên Nhi đồng 2, TP.HCM.
“Giáng sinh ấm áp yêu thương” cho các bệnh nhi ung thư

“Giáng sinh ấm áp yêu thương” cho các bệnh nhi ung thư

25/05/2016
Mùa giáng sinh đã về, mọi người đang hối hả cho những ngày cuối năm và chuẩn bị chào đón năm mới
Chương trình từ thiện : Từ trái tim đến trái tim

Chương trình từ thiện : Từ trái tim đến trái tim

25/05/2016
Ngày 28/12/2012 vừa qua, công ty CP ĐT&PT Đất Xanh Miền Nam đã tổ chức chương trình từ thiện với chủ đề
Đất Xanh trao Quỹ khuyến học Sunview Town 100 triệu đồng

Đất Xanh trao Quỹ khuyến học Sunview Town 100 triệu đồng

25/05/2016
Vừa qua, ngày 28/12/2013, Tập đoàn Đất Xanh phối hợp với Hội khuyến học thuộc Ủy ban Nhân Dân Quận Thủ Đức