Tin tức

“Đêm Hội Sắc Màu” Đất Xanh Group - Tiệc xuyên đêm, thêm kết nối

14/06/2017
Vào ngày thứ 6 – 09/06 vừa qua, tập thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn Đất Xanh đã được vui chơi giao lưu cùng nhau và “cháy” hết mình trong chương trình “Đêm Hội Sắc Màu”. Sự kiện hoành tráng này được Phòng Nhân sự phối hợp cùng các phòng ban khác lên ý tưởng, dàn dựng kịch bản và tự thực hiện 100% một cách công phu và chuyên nghiệp.



“Đêm Hội Sắc Màu” được xem là một trong các sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động vui chơi, phúc lợi dành cho nhân viên mà Tập đoàn Đất Xanh thường xuyên tổ chức nhằm taọ điều kiện thư giãn tinh thần, giao lưu kết nối giữa các thành viên trong Tập đoàn.


CB - CNV Tập đoàn Đất Xanh nhanh chóng thu xếp công việc và có mặt đầy đủ tại HOPS Beer Garden Nguyễn Đình Chiểu, sẵn sàng tham gia “Đêm Hội Sắc Màu” vui nhộn, hấp dẫn và độc đáo.


Ngay từ cổng vào của sự kiện, các thành viên Đất Xanh đã hết sức hào hứng với phần Minigame chụp ảnh “tự sướng” đăng lên Faceboook có thưởng. BTC đã chuẩn bị sẵn phần backdrop và sự giúp sức “hoạt náo” của thú bông mascot hết sức ngộ nghĩnh và đáng yêu. Không chỉ có vậy, các thành viên tham gia đêm hội còn được chia ngẫu nhiên thành 4 đội chơi dựa theo 4 giá trị cốt lõi của Đất Xanh Group: Chuyên nghiệp – Chính trực – Nhân văn – Khát vọng, bằng màu sắc của những chiếc vòng tay dạ quang rực rỡ được BTC phát tại cổng vào của chương trình.



Với thông điệp “Tiệc xuyên đêm – Thêm kết nối”, tất cả những thành viên Đất Xanh muốn nhập tiệc phải trải qua phần thử thách hết sức độc đáo mang tên “Bản Lĩnh Đất Xanh”, với việc chinh phục 1 trong 4 cấp độ bia: gà – tân thủ, đại bàng – cao thủ, sói – giáo chủ và sư tử - bất bại. Những sticker hình thú dán ngộ nghĩnh dùng để phân cấp và truy tìm các thánh bia cao thủ đã giúp người chơi thư giãn với những tràng cười rộn rã. Không chỉ có vậy, đám đông còn không ngừng hò reo tán thưởng khi phát hiện ra nhiều nữ cao thủ ẩn giấu về khả năng ‘bá đạo” của mình.



Đêm tiệc được diễn ra trong không khí rộn rã của tiếng nhạc, hòa cùng sự hợp tác hết sức ăn ý của dàn cổ động viên, kiêm dancer, kiêm ca sĩ, … chính là những con người đến từ Đất Xanh. Cũng từ những chương trình này, người Đất Xanh ngày càng thể hiện rõ tinh thần “làm hết sức – chơi hết mình”, tinh thần trẻ khỏe không phân biệt tuổi tác, thế hệ, từ ban lãnh đạo cho đến đội ngũ cán bộ nhân viên, đều vui vẻ hòa đồng cùng nhau hòa trong lời ca tiếng hát của đêm nhạc đáng nhớ.


Xuyên suốt chương trình là phần trình diễn, phiêu cùng nhạc DJ rộn rã, hòa trong âm thanh của Beatbox, lời Rap, Remix nhạc đến từ DJ BeeKun, ca sĩ Việt My, DJ Annie, Rapper Max, nữ hoàng múa lửa Mỹ Kim,… các vũ công nhảy múa điêu luyện và nhiều phần ngẫu hứng phụ họa của các “vũ công tự phát” đến từ các phòng ban của Đất Xanh Group.


Với sự dẫn dắt của MC vô cùng hóm hỉnh và duyên dáng trong phần đố vui, minigame “Hỏi xoáy đáp xoay”, anh chàng khiến cả chương trình cười như nắc nẻ, càng làm cho không khí thêm sôi động, cuồng say hơn. Nhiều câu đố vui bá đạo, cuộc thi tìm kiếm gương mặt bữa tiệc King & Queen,… đã để lại vô vàn dấu ấn khó phai dành cho những thành viên tham gia đêm hội đầy màu sắc và hết sức đáng nhớ này.



Sự kiện đã kết thúc cực kỳ thành công với nhiều dấu ấn đậm nét và trở thành hoạt động nuôi dưỡng những tâm hồn Đất Xanh ngày một tươi mới, trẻ khỏe và sảng khoái. Trong tuơng lai, hành trình kết nối đam mê, kết nối tình đồng nghiệp, tình cảm chan hòa giữa những con người Đất Xanh sẽ tiếp tục được thực hiện, mở rộng, phát triển theo đúng phương châm: Con người là nhân tố quan trọng và quyết định sự thành công của Đất Xanh trên hành trình kiến tạo vâ nang cao giá trị sống đích thực.

Tin tức khác

Ngày 8-3 tại Tập đoàn Đất Xanh nơi mang lại cho bạn niềm vui và sức sống mới

Ngày 8-3 tại Tập đoàn Đất Xanh nơi mang lại cho bạn niềm vui và sức sống mới

09/03/2017
Ngày 08 tháng 03, ngày của phái đẹp lên ngôi! Là phụ nữ ai cũng mong muốn ngày 8/3 sẽ là một ngày thật vui
Lễ công bố “Bộ quy tắc ứng xử và cổng thông tin học tập trực tuyến e-learning”

Lễ công bố “Bộ quy tắc ứng xử và cổng thông tin học tập trực tuyến e-learning”

20/12/2016
Ngày 19/12/2016, Tập đoàn Đất Xanh đã chính thức công bố Bộ quy tắc ứng xử và cổng thông tin học tập trực tuyến E-Learning.
Ấm áp tiệc tri ân các Giảng viên nội bộ nhân dịp 20-11

Ấm áp tiệc tri ân các Giảng viên nội bộ nhân dịp 20-11

23/11/2016
Chào mừng ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức buổi lễ tri ân dành tặng các giảng viên nội bộ, trợ giảng.
Tổng kết hội thao Đất Xanh 2016 chào mừng 13 năm thành lập công ty

Tổng kết hội thao Đất Xanh 2016 chào mừng 13 năm thành lập công ty

15/11/2016
Sau gần 2 tháng tranh tài sôi nổi và quyết liệt ở nhiều bộ môn thi đấu, Hội thao Đất Xanh 2016 đã kết thúc thành công tốt đẹp tại Lễ bế mạc