Tin tức

Ngày 8-3 tại Tập đoàn Đất Xanh nơi mang lại cho bạn niềm vui và sức sống mới

09/03/2017
Ngày 08 tháng 03, ngày của phái đẹp lên ngôi! Là phụ nữ ai cũng mong muốn ngày 8/3 sẽ là một ngày thật vui, dành được sự quan tâm của những người mà mình yêu thương, đôi khi không cần gì quá cao sang, chỉ cần những hành động nhỏ quan tâm dành cho nhau cũng đủ lấp đầy cả túi hạnh phúc.

Tập đoàn Đất Xanh là nơi tạo cơ hội cho những phái đẹp lên ngôi, nơi mang lại những món quà ý nghĩa nhất cho phụ nữ. Sáng sớm ngày 8/3 CBNV nữ tại DXG đã nhận được những tấm thiệp cũng những cánh hoa lãng mạn chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ DXG trong ngày 8/3.


Tấm thiệp mừng với lời hẹn “Go with me. 8 tháng 3 soái ca đang đợi” bên cạnh bông hồng đó thắm đặt trên bàn mỗi cán bộ nhân viên nữ nữ công ty mở đầu cho ngày mới thú vị và hứa hẹn “Siêu bão đang về” để chào đón ngày đặc biệt nhất của chị em phụ nữ.

Khởi động chương trình toàn bộ tầng 5 khu Food Court của Pearl Plaza đã được toàn bộ nhân viên Tập đoàn Đất Xanh phủ kín để “no cái bụng” trước khi “đổ bão” vào chương trình chính của sự kiện.

Ngày 8/3 – ngày chị em ta xinh đẹp và “quẩy” hết mình









Vui hết mình: Rạp Film tại Trung tâm thương mại đã “thất thủ” khi hàng trăm chị em phụ nữ “đổ bộ” với bong bóng trên tay và những shoot hình ấn tượng bên khu Photo shoot của chương trình.

Rạp phim tràn ngập bóng bay và phụ nữ








“Bão đổ bộ” với chương trình tôn vinh phụ nữ qua phần dẫn dắt rất có duyên của MC duyên dáng với hoạt động game show đố vui, bốc thăm trúng thưởng… Đặc biệt, các chị em đã tự mình khám phá hộp quà bí hiểm; từ trong hộp quà, một “soái ca” – vốn là dancer thực thụ đã xuất hiện để chào đón chị em bằng màn vũ đạo ấn tượng.


Những phút giây cười thả ga của chị em với bộ phim hài, lãng mạn Việt Nam “49 ngày” như một món quà đầy ý nghĩa về tình yêu, công việc và gia đình dành cho các chị em nhân ngày 8/3.


Tập đoàn Đất Xanh - nơi mang lại cho bạn niềm vui và sức sống mới

Tin tức khác

Lễ công bố “Bộ quy tắc ứng xử và cổng thông tin học tập trực tuyến e-learning”

Lễ công bố “Bộ quy tắc ứng xử và cổng thông tin học tập trực tuyến e-learning”

20/12/2016
Ngày 19/12/2016, Tập đoàn Đất Xanh đã chính thức công bố Bộ quy tắc ứng xử và cổng thông tin học tập trực tuyến E-Learning.
Ấm áp tiệc tri ân các Giảng viên nội bộ nhân dịp 20-11

Ấm áp tiệc tri ân các Giảng viên nội bộ nhân dịp 20-11

23/11/2016
Chào mừng ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức buổi lễ tri ân dành tặng các giảng viên nội bộ, trợ giảng.
Tổng kết hội thao Đất Xanh 2016 chào mừng 13 năm thành lập công ty

Tổng kết hội thao Đất Xanh 2016 chào mừng 13 năm thành lập công ty

15/11/2016
Sau gần 2 tháng tranh tài sôi nổi và quyết liệt ở nhiều bộ môn thi đấu, Hội thao Đất Xanh 2016 đã kết thúc thành công tốt đẹp tại Lễ bế mạc
Đất Xanh tổ chức chương trình Huấn luyện An toàn lao động định kỳ năm 2016

Đất Xanh tổ chức chương trình Huấn luyện An toàn lao động định kỳ năm 2016

08/11/2016
Vừa qua, Phòng Nhân sự Tập đoàn Đất Xanh đã phối hợp với Ban An Toàn lao động của Sở Lao động Thương Binh và Xã hội TP.HCM tổ chức khóa huấn luyện