Tin tức

Đất Xanh tổ chức chương trình Huấn luyện An toàn lao động định kỳ năm 2016

08/11/2016
Vừa qua, Phòng Nhân sự Tập đoàn Đất Xanh đã phối hợp với Ban An Toàn lao động của Sở Lao động Thương Binh và Xã hội TP.HCM tổ chức khóa huấn luyện An toàn lao động cho Nhóm 4: CBNV văn phòng, Nhóm 1&2: Quản lý và CBNV chuyên trách phụ trách công trình với vai trò chủ đầu tư tại tập đoàn theo 2 đợt (ngày 3/11/2016 và ngày 8/11/2016).

Đây là một trong những chương trình đào tạo thường niên của Tập đoàn Đất Xanh nhằm trang bị những kiến thức chung, các quy định cụ thể về an toàn lao động tại nơi làm việc và chính sách, chế độ bảo hiểm đối với người lao động.

Các học viên tham gia học tập chăm chú và nghiêm túc

Khóa huấn luyện này đã thu hút được sự quan tâm của Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV. Các học viên tham gia học tập nghiêm túc, tinh thần học tập cao, các học viên rất nhiệt tình tham gia trao đổi, bàn luận sôi nổi và đưa ra các tình huống cụ thể để chia sẻ kinh nghiệm giúp các khóa học trở nên hiệu quả hơn, tạo ra bầu không khí của lớp học luôn thoải mái, vui vẻ và thu được kết quả học tập tốt.

Tham gia thảo luận sôi nổi

Giảng viên đứng lớp đến từ Ban An Toàn lao động của Sở Lao động Thương Binh và Xã hội TP.HCM là những người dày dạn kinh nghiệm về an toàn lao động, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý an toàn công trình xây dựng, có tâm huyết và chứng chỉ giảng viên do cục an toàn lao động cấp phép. Nội dung khóa huấn luyện chia làm 2 phần: Phổ biến chính sách pháp luật về an toàn lao động, chia sẻ những kỹ thuật an toàn lao động khi làm việc tại công trìnhvới vai trò chủ đầu tư.

Giảng viên đang chia sẻ kinh nghiệm xử lý những tình huống tai nạn lao động từ thực tế

Qua các khóa huấn luyện bằng việc đánh giá học tập và kiểm tra sát hạch cho thấy các học viên đều đã tiếp thu, lĩnh hội được các kiến thức về chính sách pháp luật về An toàn lao động, các nghiệp vụ về tổ chức An toàn lao động, hiểu rõ về quy trình vận hành thiết bị, các trường hợp nguy hiểm, phòng ngừa rủi ro... Theo đó, các học viên được huấn luyện và nắm rõ về các kỹ thuật an toàn lao động khi tiếp xúc công việc hoặc vận hành thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động; biết cách xây dựng quy trình làm việc đảm bảo An toàn lao động; biết cách xử lý các tình huống sự cố công trình xây dựng, sơ cứu tai nạn lao động theo các tình huống cụ thể tại đơn vị mình.

Đại diện Đất Xanh tặng hoa cảm ơn cán bộ Ban An Toàn lao động của Sở Lao động
Thương Binh và Xã hội TP.HCM đã tham gia huấn luyện cho CBNV Đất Xanh

Tin tức khác

Đất Xanh tổ chức tập huấn “Nâng cao năng lực lãnh đạo” cho quản lý cấp cao

Đất Xanh tổ chức tập huấn “Nâng cao năng lực lãnh đạo” cho quản lý cấp cao

12/10/2016
Ngày 8-9/10/2016, Tập đoàn Đất Xanh đã phối hợp với Trường doanh nhân PTI triển khai đợt huấn luyện đặc biệt dành riêng cho cấp lãnh đạo cấp cao.
Lễ khai mạc Hội thao Đất Xanh 2016 hoành tráng và đầy màu sắc

Lễ khai mạc Hội thao Đất Xanh 2016 hoành tráng và đầy màu sắc

04/10/2016
Chiều ngày 1/10, Lễ khai mạc Hội thao Đất Xanh 2016 đã diễn ra hoành tráng, ấn tượng trên Sân bóng đá Trường Cán bộ Thành phố.
Đất Xanh Team Building 2016 – Phá bỏ mọi giới hạn

Đất Xanh Team Building 2016 – Phá bỏ mọi giới hạn

22/09/2016
Ngày 16, 17 và 18/9 vừa qua,Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức chương trình Team Building 2016 cho hơn 300 nhân viên tại thành phố biển Phan Thiết.
Chương trình quản trị viên tập sự Đất Xanh 2016

Chương trình quản trị viên tập sự Đất Xanh 2016

12/09/2016
Ngày 27/08/2016, tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức xét tuyển chương trình “ Quản trị viên tập sự DXG 2016”), tại Trung tâm hội nghị Saphire