Tin tức

Chương trình quản trị viên tập sự Đất Xanh 2016

12/09/2016
CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ DXG 2016:
Hơn 500 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng 2



Ngày 27/08/2016, tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức xét tuyển chương trình “Quản trị viên tập sự DXG 2016”, tại Trung tâm hội nghị Saphire. Kết quả, trong tổng số 1.500 hồ sơ tham dự, ban tổ chức đã chọn ra hơn 500 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng 2 – vòng test IQ để tiếp tục đồng hành cùng cùng chương trình.

Chương trình quản trị viên tập sự tại Đất Xanh là một chương trình phát triển kỹ năng quản lý đặc biệt cho sinh viên vừa tốt nghiệp. Được thiết kế để giúp cho các sinh viên giỏi nhất có kinh nghiệm làm việc thực tế, chương trình là tấm hộ chiếu giúp các bạn trẻ thành công và thăng tiến trong sự nghiệp.

Chương trình Quản trị viên tập sự kéo dài trong 1-3 năm trong đó bạn sẽ được luân chuyển đến các vị trí chức năng khác nhau, theo quá trình phát triển chuyên môn và kiểm tra năng lực với nhân sự. Người hỗ trợ cũng sẽ được phân bổ để hướng dẫn và hỗ trợ ứng viên trong suốt chương trình. Sau quá trình thực tập tại Đất Xanh, các ứng viên sẽ được ưu tiên xét tuyển để tiếp tục phấn đấu, phát huy khả năng chuyên môn cho sự phát triển của Đất Xanh.


Đất Xanh cũng muốn chọn lựa những nhân viên giỏi, đưa ra những ý tưởng mới, có tinh thần cởi mở và luôn học hỏi, có thể suy nghĩ sáng tạo, vượt khỏi những quy chuẩn thông thường và mong muốn hoàn thành tốt công việc cũng như mong muốn giành chiến thắng.

Năm 2016, chương trình sẽ diễn ra trong vòng từ 6 đến 18 tháng (tùy theo vị trí), cácứng viên sẽ trải qua quá trình làm việc thực tế tại các phòng ban với lĩnh vực, chuyên môn khác nhau. Qua đó, các ứng viên sẽ có cơ hội học hỏi kinh nghiệm ở các vị trí khác nhau cũng như các mô hình kinh doanh đa dạng, xây dựng các mối quan hệ cho mình, khám phá các phòng ban, văn hóa công sở cũng như có được cái nhìn tổng quan về Đất Xanh, một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam...




Với hơn 20 công ty thành viên trên khắp cả nước, sinh viên có thể được công ty bố trí tới các công ty thành viên trên khắp 3 miền để làm việc theo nguyện vọng cũng như nhu cầu phát triển của từng cá nhân. Tùy vào thế mạnh của từng sinh viên và mục tiêu học tập, DXG sẽ cung cấp cho bạn cơ hội không chỉ để áp dụng và trau dồi kỹ năng chuyên môn, mà quan trọng không kém còn là kỹ năng sống của bạn.

Ông Lương Trí Thìn - Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh đã nhận xét "Với chiến lược dài hạn sắp tới của Tập đoàn thì chương trình QTVTS DXG 2016 sẽ là nơi tạo ra các nhà lãnh đạo tương lai của DXG và DXG đã chuẩn bị cho họ sẵn sàng với các vị trí ".

Tin tức khác

Âm áp ngày hội gia đình Đất Xanh 2016

Âm áp ngày hội gia đình Đất Xanh 2016

07/07/2016
Ngày 2/7/2016, tại Khu du lịch Tân Cảng - TP.HCM, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức Ngày hội gia đình Việt Nam với chủ đề "chung một mái nhà".
Đất Xanh tổ chức khóa đào tạo kỹ năng lãnh đạo nhằm đón đầu xu thế

Đất Xanh tổ chức khóa đào tạo kỹ năng lãnh đạo nhằm đón đầu xu thế

05/07/2016
Ngày 18/06/2016, tại khách sạn Viễn Đông - TP.Hồ Chí Minh, Tập đoàn Đất Xanh đã hoàn tất chuỗi chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản lý cấp trung 2016”.
“Tư duy sáng tạo - Đột phá thành công” truyền cảm hứng cho nhân viên Đất Xanh

“Tư duy sáng tạo - Đột phá thành công” truyền cảm hứng cho nhân viên Đất Xanh

05/07/2016
Chương trình do TS. Lê Thẩm Dương là Trưởng khoa, Giảng viên xuất sắc của Khoa Tài chính trực thuộc Đại học Ngân Hàng TP. HCM giảng dạy.
Tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống từ Khóa học Phong Thủy tại Đất Xanh

Tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống từ Khóa học Phong Thủy tại Đất Xanh

05/07/2016
Đáp ứng nhu cầu được tìm hiểu và ứng dụng Phong thủy trong công việc kinh doanh bất động sản và cuộc sống hằng ngày của các CBNV, Phòng Đào tạo Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức khóa học về Phong thủy vào ngày 23 và 24/3.