Tin tức

Âm áp ngày hội gia đình Đất Xanh 2016

07/07/2016
Nhằm tôn vinh và phát huy những giá trị truyền thống của gia đình Việt Nam trong bối cảnh hội nhập toàn cầu, ngày 2/7/2016, tại Khu du lịch Tân Cảng – TP.HCM, Tập đoàn Đất Xanh (DXG) tổ chức ngày Hội gia đình DXG 2016 với chủ đề “Chung một mái nhà”. Thông qua chương trình, ban tổ chức muốn gửi gắm thông điệp đến các gia đình thành viên của DXG luôn “yêu thương - gắn kết - vượt khó”; tạo thêm động lực tinh thần để mỗi thành viên không ngừng góp sức xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Đến với ngày Hội gia đình DXG, các thành viên đã giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, quan tâm bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình Việt Nam.

Bên cạnh đó, ngày Hội gia đình DXG cũng có nhiều hoạt động thiết thực thu hút được các thành viên tham gia. Các trò chơi dành cho thiếu nhi như: vận động ngoài trời, tô tượng, vẽ tranh và các trò chơi liên hoàn, trong khung cảnh đưa các thành viên tham gia nhớ về các hình ảnh, hoạt động của vùng quê thơ mộng.

Cuộc thi bức ảnh gia đình với chủ đề “Gia đình thân yêu”, đã thu hút gần 20 tác phẩm tham dự cùng với những lời giới thiệu về ý nghĩa của bức ảnh, những lời gửi gắm và tâm tư của mọi người tới gia đình của mình. Sau nhiều vòng chấm thi, ban tổ chức đã chọn ra được những bức ảnh xuất sắc để trao giải thưởng.

Hình ảnh các bức ảnh đoạt giải

Giải nhất: Gia đình anh Cao Đức Minh - Chi nhánh Hà Nội

Giải nhì: Gia đình anh Nguyễn Ái - Trưởng Ban Kiểm soát nội bộ

Đồng giải nhì: Gia đình anh Hồ Đức Nhuận - Sàn 2

Nằm trong chuỗi các hoạt động của ngày hội, trong đêm Gala Dinner ban tổ chức cũng đã trao giải thưởng cho 98 em học sinh là con em của cán bộ nhân viên của DXG đã có thành tích cao trong học tập năm 2015-2016, tổng giải thưởng trị giá hơn 150 triệu đồng. Phần thưởng được trao nhằm khuyến kích các em nỗ lực, phấn đấu trong học tập trở thành những thế hệ tương lại xây dựng đất nước.

Hòa cùng niềm vui, phấn khởi của toàn thể cán bộ nhân viên trong ngày hội gia đình DXG-2016, chị Phương Thảo có chồng đang công tác tại DXG vui mừng nói: “Được tham dự ngày hội lớn, vô cùng ý nghĩa cùng với các thành viên của DXG đó là niềm hạnh phúc, vinh dự và tự hào của chúng tôi. Ngày hội gia đình là dịp nhắc nhở những thành viên trong gia đình chúng tôi luôn biết yêu thương, chia sẻ, gắn kết nhau nhiều hơn. Hơn nữa, là người phụ nữ của gia đình, chúng tôi cũng xác định vai trò, trách nhiệm của mình, cố gắng để chăm lo hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con cái để chồng yên tâm công tác, cống hiến cho Tập đoàn”.

Gia đình là tế bào của xã hội, gia đình có lành mạnh, hạnh phúc thì xã hội mới phát triển. Chính vì vậy, ngày hội gia đình DXG được tổ chức thường niên nhằm hướng các gia đình đến những giá trị tốt đẹp, xây dựng tổ ấm hạnh phúc, ngăn ngừa các yếu tố tiêu cực, góp phần vào sự phát triển của DXG cũng như của xã hội.

Một số hình ảnh tiêu biểu “Ngày hội Gia đình DXG-2016








Tin tức khác

Đất Xanh tổ chức khóa đào tạo kỹ năng lãnh đạo nhằm đón đầu xu thế

Đất Xanh tổ chức khóa đào tạo kỹ năng lãnh đạo nhằm đón đầu xu thế

05/07/2016
Ngày 18/06/2016, tại khách sạn Viễn Đông - TP.Hồ Chí Minh, Tập đoàn Đất Xanh đã hoàn tất chuỗi chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản lý cấp trung 2016”.
“Tư duy sáng tạo - Đột phá thành công” truyền cảm hứng cho nhân viên Đất Xanh

“Tư duy sáng tạo - Đột phá thành công” truyền cảm hứng cho nhân viên Đất Xanh

05/07/2016
Chương trình do TS. Lê Thẩm Dương là Trưởng khoa, Giảng viên xuất sắc của Khoa Tài chính trực thuộc Đại học Ngân Hàng TP. HCM giảng dạy.
Tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống từ Khóa học Phong Thủy tại Đất Xanh

Tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống từ Khóa học Phong Thủy tại Đất Xanh

05/07/2016
Đáp ứng nhu cầu được tìm hiểu và ứng dụng Phong thủy trong công việc kinh doanh bất động sản và cuộc sống hằng ngày của các CBNV, Phòng Đào tạo Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức khóa học về Phong thủy vào ngày 23 và 24/3.
Cùng Đất Xanh “Thay lời yêu thương” cho một nửa thế giới

Cùng Đất Xanh “Thay lời yêu thương” cho một nửa thế giới

05/07/2016
Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Đất Xanh đã tổ chức chương trình “Thay lời yêu thương” với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh và tri ân những đóng góp của CBNV nữ Đất Xanh.