Tin tức

Tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống từ Khóa học Phong Thủy tại Đất Xanh

05/07/2016
Đáp ứng nhu cầu được tìm hiểu và ứng dụng Phong thủy trong công việc kinh doanh bất động sản và cuộc sống hằng ngày của các CBNV, Phòng Đào tạo Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức khóa học về Phong thủy vào ngày 23 và 24/3.

Phong Thủy là bộ môn khoa học cổ đại từ phương Đông giúp ta thấu hiểu và thay đổi tính chất của môi trường sống, nhằm cải thiện sự cân bằng của năng lượng Chi (khí), từ đó nâng cao cuộc sống. “Phong Thủy” xuất phát từ tiếng Trung, có nghĩa là “gió và nước”. Bộ môn này đã được ứng dụng suốt hơn ba ngàn năm. Phong thủy là sự vận hành và gắn kết hài hòa giữa các yếu tố vũ trụ. Là nguồn gốc phát sinh của thế giới.

Được biên soạn trên cơ sở đáp ứng nhu cầu thực tiễn tại Tập đoàn Đất Xanh, các học viên đã được học tập và làm việc với chuyên gia về Phong thủy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ (Tốt nghiệp khoa học Phong thủy học tại Mastery Acadamy - Malaysia). Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Phong Thủy ứng dụng trong đời sống, thầy Hồng Kỳ đã đem đến học viên những cái nhìn khách quan - đơn giản - chính xác nhất về Phong thủy ứng dụng. Từ đó, học viên tham gia đã nhìn nhận mới về Phong thủy ứng dụng.

Thầy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ

Khóa học đã trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản nhất nhằm giúp các học viên nhanh chóng tiếp thu kiến thức và ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn trong công việc hằng ngày.


Khóa học hướng dẫn CBNV kinh doanh sử dụng la kinh phong thủy để xem hướng nhà

Các học viên chăm chú theo dõi khóa học

Bà Đỗ Thị Thái - Giám đốc Khối vận hành tích cực tham gia thực hành tại khóa đào tạo






Đại diện Tập đoàn Đất Xanh, Ông Vũ Quốc Việt Nam – Giám đốc Marketing đã tặng hoa thầy Hồng Kỳ.


Hình ảnh tràn trề năng lượng và vui vẻ của các học viên sau khi kết thúc khóa học
 
Bộ phận Đào tạo – Tập đoàn Đất Xanh

Tin tức khác

Cùng Đất Xanh “Thay lời yêu thương” cho một nửa thế giới

Cùng Đất Xanh “Thay lời yêu thương” cho một nửa thế giới

05/07/2016
Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Đất Xanh đã tổ chức chương trình “Thay lời yêu thương” với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh và tri ân những đóng góp của CBNV nữ Đất Xanh.
Đất Xanh tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Đất Xanh tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

05/07/2016
Tháng 11 đã về, tháng kỉ niệm, tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Tập đoàn Đất Xanh với tất cả sự tôn kính, biết ơn xin dành tặng những tình cảm sâu sắc nhất đến các giảng viên nội bộ, đặc biệt là đội ngũ các chuyên gia, giảng viên đã và đang gắn bó, đồng hành cùng Đất Xanh trong suốt những năm qua.
Bế mạc hội thao Đất Xanh 2015: Dấu ấn 12 năm tạo lập cuộc sống ưu việt

Bế mạc hội thao Đất Xanh 2015: Dấu ấn 12 năm tạo lập cuộc sống ưu việt

05/07/2016
Sau hơn một tháng (03/10 - 13/11) thi đua sôi nổi, đầy nhiệt huyết, Hội thao Đất Xanh đã chính thức khép lại vào chiều 13/11/2105, đúng ngày kỷ niệm 12 năm thành lập tập đoàn, tại trung tâm TDTT đường D3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Ấm áp ngày Phụ nữ Việt Nam tại Đất Xanh

Ấm áp ngày Phụ nữ Việt Nam tại Đất Xanh

05/07/2016
Hòa chung không khí kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, chiều ngày 20/10/2015, Đất Xanh đã tổ chức các hoạt động chúc mừng dành riêng cho tập thể nữ Đất Xanh, nhằm khơi dậy tinh thần cho CBNV nữ luôn vui tươi trong cuộc sống và vì một Đất Xanh vững mạnh.