Tin tức

Đất Xanh tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

05/07/2016
Tháng 11 đã về, tháng kỉ niệm, tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Tập đoàn DXG với tất cả sự tôn kính, biết ơn xin dành tặng những tình cảm sâu sắc nhất đến các giảng viên nội bộ DXG, đặc biệt là đội ngũ các chuyên gia, giảng viên đã và đang gắn bó, đồng hành cùng DXG trong suốt những năm qua.


Tại Đất Xanh, các chuyên gia, giảng viên đã và đang ngày đêm lao động, sáng tạo ra những giá trị để truyền lại cho các học viên. Với phương châm đào tạo tận dụng thời gian ngắn và dồn nén, tinh kết các chương trình liên quan đến mảng kinh doanh, quản lý và mảng xây dựng tổ chức.

Nội dung các chương trình là sự tổng kết cao độ tri thức và thực tiễn các vấn đề khoa học trong lĩnh vực quản lý kinh doanh. Đồng thời thúc đẩy quá trình chia sẻ bên ngoài không gian giảng dạy của Đất Xanh bằng cách kiến tập và thảo luận với các nhà quản lý khác.

Chương trình “Tri ân tập thể giảng viên Đất Xanh” được tổ chức cũng là dịp để các giảng viên ngồi lại cùng chia sẻ kinh nghiệm vì những đóng góp trong công tác đào tạo và phát triển đội ngũ CBNV tại Tập đoàn. Bên cạnh đó, buổi gặp gỡ cũng nhằm trao đổi và ghi nhận những ý kiến đóng góp để chất lượng đào tạo ngày càng được nâng cao.

Đến tham dự chương trình, ông Nguyễn Khắc Huy – Giám đốc điều hành, gửi lời chúc mừng đến quý GVNB Đất Xanh và chia sẻ định hướng phát triển đào tạo con người tại Đất Xanh năm 2016.
 






Tin tức khác

Bế mạc hội thao Đất Xanh 2015: Dấu ấn 12 năm tạo lập cuộc sống ưu việt

Bế mạc hội thao Đất Xanh 2015: Dấu ấn 12 năm tạo lập cuộc sống ưu việt

05/07/2016
Sau hơn một tháng (03/10 - 13/11) thi đua sôi nổi, đầy nhiệt huyết, Hội thao Đất Xanh đã chính thức khép lại vào chiều 13/11/2105, đúng ngày kỷ niệm 12 năm thành lập tập đoàn, tại trung tâm TDTT đường D3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Ấm áp ngày Phụ nữ Việt Nam tại Đất Xanh

Ấm áp ngày Phụ nữ Việt Nam tại Đất Xanh

05/07/2016
Hòa chung không khí kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, chiều ngày 20/10/2015, Đất Xanh đã tổ chức các hoạt động chúc mừng dành riêng cho tập thể nữ Đất Xanh, nhằm khơi dậy tinh thần cho CBNV nữ luôn vui tươi trong cuộc sống và vì một Đất Xanh vững mạnh.
Hào hứng với lớp học nghệ thuật giao tiếp của Đất Xanh

Hào hứng với lớp học nghệ thuật giao tiếp của Đất Xanh

05/07/2016
Ngày 26/09/2015 vừa qua, Đất Xanh đã tổ chức chương trình “Talkshow Tháng 9” với chủ đề: Nghệ thuật giao tiếp ứng xử chuyên nghiệp trong doanh nghiệp. Chương trình thu hút được sự quan tâm của đông đảo CBNV tham dự.
Đất Xanh vui hội trăng rằm cùng thiếu nhi

Đất Xanh vui hội trăng rằm cùng thiếu nhi

05/07/2016
Nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa và gần 200 phần quà đã được Đất Xanh tặng cho các em thiếu nhi thuộc chung cư Phú Gia Hưng, Q. Gò Vấp, TP.HCM trong đêm vui hội trăng rằm.