Tin tức

Bế mạc hội thao Đất Xanh 2015: Dấu ấn 12 năm tạo lập cuộc sống ưu việt

05/07/2016
Sau hơn một tháng (03/10 - 13/11) thi đua sôi nổi, đầy nhiệt huyết, Hội thao Đất Xanh đã chính thức khép lại vào chiều 13/11/2105, đúng ngày kỷ niệm 12 năm thành lập tập đoàn, tại trung tâm TDTT đường D3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Lễ bế mạc đã diễn ra với sự tham dự của Ban lãnh đạo Đất Xanh, các đội thi đấu và các cổ động viên, nhằm tôn vinh những kết quả tốt đẹp của những cá nhân, tập thể xuất sắc. Bên cạnh đó, Hội thao cũng tôn vinh một tinh thần thể thao, sự đoàn kết, gắn bó và giao lưu học hỏi lẫn nhau giữa các đơn vị, sẽ mãi là truyền thống tốt đẹp và được phát huy trong những mùa hội thao năm sau.

Hội thao Đất Xanh 2015, thể hiện sự quan tâm ủng hộ, đầu tư, tài trợ và động viên của Ban lãnh đạo tập đoàn cùng lãnh đạo các công ty thành viên. Sự quan tâm, hỗ trợ đó đã tạo điều kiện cho các đội, các cá nhân được thỏa sức thể hiện tài năng của bản thân, cống hiến những trận tranh tài hấp dẫn và gây cấn trong tiếng reo hò cổ vũ của các cổ động viên.

Qua những ngày khởi tranh hết sức sôi nổi với các nội dung thi đấu: Bóng đá nam và nữ, tennis, cầu lông, kéo co, cờ tướng, Ban tổ chức đã lựa chọn ra được những cá nhân và những tập thể tiêu biểu xứng đáng giành được thứ hạng cao của giải đấu như sau:
 

Hội thao Đất Xanh là hoạt động được Tập đoàn Đất Xanh tổ chức thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao và tinh thần thi đấu của các cán bộ nhân viên, tạo động lực để các cán bộ nhân viên hăng say lao động đóng góp cho tập đoàn ngày càng phát triển. Ngoài ra, hội thao còn là dịp để tiếp thêm khí thế cho các cán bộ nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cuối năm.

Một số hình ảnh về hội thao











 

Tin tức khác

Ấm áp ngày Phụ nữ Việt Nam tại Đất Xanh

Ấm áp ngày Phụ nữ Việt Nam tại Đất Xanh

05/07/2016
Hòa chung không khí kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, chiều ngày 20/10/2015, Đất Xanh đã tổ chức các hoạt động chúc mừng dành riêng cho tập thể nữ Đất Xanh, nhằm khơi dậy tinh thần cho CBNV nữ luôn vui tươi trong cuộc sống và vì một Đất Xanh vững mạnh.
Hào hứng với lớp học nghệ thuật giao tiếp của Đất Xanh

Hào hứng với lớp học nghệ thuật giao tiếp của Đất Xanh

05/07/2016
Ngày 26/09/2015 vừa qua, Đất Xanh đã tổ chức chương trình “Talkshow Tháng 9” với chủ đề: Nghệ thuật giao tiếp ứng xử chuyên nghiệp trong doanh nghiệp. Chương trình thu hút được sự quan tâm của đông đảo CBNV tham dự.
Đất Xanh vui hội trăng rằm cùng thiếu nhi

Đất Xanh vui hội trăng rằm cùng thiếu nhi

05/07/2016
Nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa và gần 200 phần quà đã được Đất Xanh tặng cho các em thiếu nhi thuộc chung cư Phú Gia Hưng, Q. Gò Vấp, TP.HCM trong đêm vui hội trăng rằm.
Nâng cao năng lực lãnh đạo yếu tố thành công Tập đoàn Đất Xanh

Nâng cao năng lực lãnh đạo yếu tố thành công Tập đoàn Đất Xanh

05/07/2016
Nâng cao năng lực lãnh đạo quản lý, trang bị tầm nhìn chiến lược mới tại Tập đoàn Đất Xanh (DXG) đang là giải pháp, yêu cầu cấp bách hiện nay nhằm thực hiện Tầm nhìn chiến lược dài hạn của Tập đoàn.